Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Khác biệt để bứt phá chỉ cho bạn một phương thức vô cùng dễ dàng để gặt hái thành công. Bạn sẽ biết được vì sao mình không cần đến nguồn vốn bên ngoài và vì sao bạn nên phớt lờ sự cạnh tranh. Sự thật là bạn cần ít hơn bạn nghĩ. Bạn sẽ học cách làm việc hiệu quả hơn mà không mất quá nhiều thời gian.
Cuốn sách gồm 12 chương:
- Chương 1: Khởi đầu
- Chương 2: Hạ bệ
- Chương 3: Tiến lên
- Chương 4: Tiến triển
- Chương 5: Năng suất
- Chương 6: Đối thủ cạnh tranh
- Chương 7: Sự tiến triển
- Chương 8: Chiêu thị
- Chương 9: Thuê mướn
- Chương 10: Kiểm soát thiệt hại
- Chương 11: Văn hóa
- Chương 12: Kết thúc
Nhà xuất bản: ...
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 2.65MB
Đánh giá của KOMO
Khác biệt để bứt phá là một quyển sách kinh doanh khác biệt dành cho những người khác biệt, từ những người chưa bao giờ mơ đến việc mở công ty cho đến những người đã gầy dựng và điều hành doanh nghiệp của mình một cách thành công. Và quyển sách này cũng dành cho những người bị mắc kẹt trong công việc hàng ngày, những người luôn ước ao được làm việc của chính mình. Có lẽ họ thích những gì mình làm, nhưng họ không thích sếp hay đồng nghiệp; hoặc có lẽ họ quá chán ngán, muốn được làm công việc mà mình đam mê và được trả lương cho công việc đó.
Thẳng thắn, rõ ràng và dễ đọc, Khác biệt để bứt phá của Jason Fried và David Heinemeier Hansson, hai tác giả đã được giới thiệu trên các tạp chí lớn như Time, Newsweek và Wired, là cuốn sách thực tiễn tuyệt vời dành cho những ai đã và đang mơ đến việc tạo dựng một thứ gì đó bằng chính sức mình.
Nhận định chuyên gia
Tony Hsieh
Giám đốc điều hành Zappos.com
Đơn giản, trực diện, sắc bén và đầy sức thuyết phục… Hãy để Khác biệt để bứt phá làm sách gối đầu giường, bạn sẽ có đủ lòng can đảm để đương đầu với mọi thứ và tạo nên điều vĩ đại.
William C. Taylor
Biên tập viên của tạp chí Fast Company, Đồng tác giả quyển Mavericks at Work
Điểm xuất sắc của Khác biệt để bứt phá nằm ở chỗ nó khơi gợi để bạn suy ngẫm lại tất cả những gì mà bạn cho là mình đã am tường về chiến lược, khách hàng và cách thức điều hành công việc.
Scott Rosenberg
Đồng sáng lập Salon.com, Tác giả quyển Dreaming in Code và Say Everything
Một quyển sách đầy cảm hứng… Trong một thế giới luôn yêu cầu chúng ta phải làm được nhiều hơn với ít công sức hơn thì quyển sách này đã đáp ứng được mong mỏi của chúng ta.
People Trunk
Tác giả quyển Brazen Careerist: The New Rules for Success
Vô cùng gần gũi, cứ như thể bạn đang uống cà phê cùng với tác giả vậy. Khác biệt để bứt phá không chỉ thông minh và súc tích, mà còn rất thiết thực, mang tính thực hành chứ không phải là những lý thuyết khó áp dụng.
Nhận xét độc giả
Thảo luận