Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Giải Tỏa Stress gồm có các đề mục như sau:
Những hiểu biết cơ bản về stress
- Stress là gì?
- Định nghĩa stress tại công sở
- Nhận diện các dấu hiệu cảnh báo stress
- Đo lường mức độ stress
Phân tích các nguyên nhân gây ra stress
- Xã hội không ngừng thay đổi
- Cơ cấu tổ chức thay đổi
- Các thông lệ thay đổi
- Phân tích tính chất công việc
- Đánh giá các mối quan hệ
- Đánh giá về nơi làm việc
- Đối mặt với cuộc sống
Đối diện với stress công sở
- Xác định thái độ
- Hoạch định chiến lược giải tỏa stress
- Hành động
- Bài trí bàn làm việc của bạn
- Nghiên cứu các mô hình làm việc
- Quản lí quĩ thời gian
- Giao tiếp hiệu quả
- Cân bằng nội tâm
- Dành thời gian thư giãn
- Nhận diện stress ở những người xung quanh
- Phân tích tính cách
- Giúp đỡ những người xung quanh
Phòng chống stress trong gia đình
- Nghỉ ngơi
- Học cách thư giãn
- Tạo sự hứng thú
- Cải thiện bữa ăn của bạn
- Đánh giá mức độ stress của bản thân
Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP. HCM
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook:
Đánh giá của KOMO
Với áp lực căng thẳng của cuộc sống, hầu như ai trong chúng ta cũng có lúc bị ảnh hưởng bởi stress. Để kiểm soát được bản thân và vươn tới các mục tiêu trong công việc và cuộc sống, chúng ta cần biết phân tích các nguyên nhân làm tổn hại đến sức khỏe. Bằng 101 bí quyết ngắn gọn và dễ hiểu, quyển sách Giải tỏa stress này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về các nguyên nhân gây stress tại nơi làm việc và những kiến thức hữu ích về cách thức giảm stress không chỉ cho bản thân bạn mà còn cho cả những người xung quanh. Quyển sách còn giúp bạn tự đánh giá mức độ stress bằng một bài trắc nghiệm. Hy vọng với quyển sách này bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm quý báu để giải tỏa stress, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình.
Nhận xét độc giả
Thảo luận