Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu Vũ Với Ngòi Bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn.
Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn. Ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng.
Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.
Cho dù bạn mới bước chân vào ngành quảng cáo hay đã trở thành một chuyên gia, thì cuốn sách này cũng vẫn là người bạn đồng hành tối thượng nhằm giúp bạn đạt được mọi điều mình muốn trong công việc. Cùng với những hướng dẫn cụ thể, thực tế về viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn cẩm nang này sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt.
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook:
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Nhận định chuyên gia
ALBERT GORE, Nguyên Phó Tổng thống Hoa Kỳ
Anh ấy thực sự rất có tài trong lĩnh vực chiêu thị và viết quảng cáo.
RICHARD THALHEIMER, Nhà sáng lập The Sharper Image
Có rất nhiều copywriter vĩ đại, nhưng Joe Sugarman là người giỏi nhất. Ông biết cách xây dựng một câu chuyện và chốt được thương vụ. Bất kỳ ai muốn bán tốt hơn sẽ thích thú với cuốn sách.
JACK CANFIELD, Đồng tác giả của bộ sách Chicken Soup for the Soul
Tôi hâm mộ các ý tưởng viết quảng cáo và tiếp thị của Joseph Sugarman và đã hưởng lợi rất nhiều bằng cách bắt chước những quảng cáo có nội dung dài của ông. Giờ ông đang kể cho chúng ta nghe tất cả bí quyết của mình trong một quyển sách mà lẽ ra nên có giá 2.000 đô-la vì nó chứa đựng quá nhiều thông tin chi tiết. Cảm ơn, Joe. Tôi thực sự thích quyển sách!
RAY SCHULTZ, Biên Tập Viên DIRECT Magazine
Mỗi ngành đều có những nhân vật xuất chúng. Và với tôi, không nhân vật nào trong lĩnh vực viết quảng cáo hay biên tập tạp chí xuất chúng hơn Joe Sugarman.
Nhận xét độc giả
Thảo luận