Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Với 50 năm trải nghiệm những công việc khác nhau có liên quan đến nghề bán hàng: từ bán các loại hàng hóa, sản phẩm thông thường cho đến cung cấp dịch vụ, thậm chí cả các cơ hội nghề nghiệp, tác giả Zig Ziglar đã tích lũy kinh nghiệm và kiến thức để viết nên cuốn sách Nghệ thuật bán hàng bậc cao. Cuốn sách càng có giá trị hơn bởi những kinh nghiệm và tài liệu quý giá mà tác giả thu lượm được khi tham gia diễn thuyết và học hỏi rất nhiều từ các diễn giả và chuyên gia huấn luyện bán hàng hàng đầu Hoa Kỳ.
Cuốn sách được chia làm 7 phần chính như sau:
- Phần 1: Phân tích tâm lí bán hàng
- Phần 2: Điểm mấu chốt của nghệ thuật bán hàng
- Phần 3: Để trở thành nhà bán hàng chuyên nghiệp
- Phần 4: Mối liên hệ giữa trí tưởng tượng và bức tranh ngôn từ
- Phần 5: Những chi tiết không thể bỏ qua trong quá trình bán hàng
- Phần 6: Chìa khóa kết thúc thành công thương vụ
- Phần 7: Ảnh hưởng của khoa học công nghệ
Nhà xuất bản: ...
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 2.01MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Đánh giá của KOMO
Nghệ thuật bán hàng bậc cao của Zig Ziglar chứa đựng một triết lý xuyên suốt trong từng chủ đề: “Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, điều này thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn sách được xuất bản lần đầu vào năm 1984. Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm với giá hợp lý nhất, nhưng nếu bạn mang đến cho khách nhiều thứ còn quan trọng hơn cả một mức giá hợp lý thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà chính khách hàng đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.
Nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẩu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc.
Các nguyên tắc và chiến thuật được đề cập trong cuốn sách khá chi tiết và dễ hiểu nên đây có thể là cẩm nang cần thiết để bạn thành công trong lĩnh vực bán hàng. Tuy nhiên nếu bạn có được sự điều chỉnh và thay đổi để phù hợp với bản chất công việc của mình thì có lẽ những thông tin thu thập được sẽ trở nên hiệu quả và phù hợp nhất với những sản phẩm và khách hàng của bạn.
Nhận định chuyên gia
Mary Kay Ash, Người sáng lập và Chủ tịch,
công ty mỹ phẩm Mary Kay
Không nghi ngờ gì nữa, ông ấy chính là một trong những người bán hàng xuất sắc nhất thời đại của chúng ta!
Robert H. Schuller, Nhà bảo trợ và mục sư,
nhà thờ Crystal, Garden Grove, California
Tôi khuyến khích bất cứ ai cần học những bước căn bản của nghệ thuật thuyết phục nên đọc cuốn sách này.
Og Mandino,
tác giả cuốn sách bán chạy The Greatest Salesman in the World
Cuốn sách này sẽ giúp nâng cao thành tích của những người bán chuyên nghiệp và không chuyên trên toàn thế giới!
Tiến sĩ John Hammond, Hiệp hội American Motivational
Trong suốt 36 năm vừa qua, tôi đã đọc hơn 100 cuốn sách kĩ năng dành cho người bán hàng. Hầu hết chúng đều do những tác giả chỉ biết lý thuyết viết ra mà chưa bao giờ họ từng một lần bán hàng mặt đối mặt với khách hàng. Cuốn sách của Zig làm tôi phấn khích bởi vì từng ý tưởng giới thiệu trong này đều đã được Zig hoặc những nhà bán hàng chuyên nghiệp khác thử nghiệm trong lĩnh vực của mình. Một người bán hàng mà không sở hữu cuốn sách này thì sẽ lạc hậu!
Nhận xét nổi bật
Truong Ngoc Thinh
Một cuốn sách mà bất cứ người làm sale nào cũng phải xem