Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Cuốn sách là tự truyện của tỷ phú người Thái Lan Vikrom Kromadit với những chia sẻ về bí quyết lập nghiệp – làm giàu bằng những trải nghiệm của chính tác giả. Là con của một người trồng mía nhưng không muốn nối nghiệp cha, Vikrom Kromadit, chàng thanh niên tỉnh lẻ đã quyết chí lập thân ngay giữa Thủ đô Bangkok phồn hoa. Ở tuổi 22 và gần như khởi nghiệp từ con số không, Vikrom đã không ngừng phấn đấu vươn lên bằng một ý chí mạnh mẽ, một tầm nhìn rộng lớn và trở thành nhà phát triển khu công nghiệp lớn nhất Thái Lan, Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn AMATA lừng danh Đông Nam Á ngày nay.
Nhà xuất bản: ...
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 3.49MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Khởi nghiệp
Đánh giá của KOMO
Cơ duyên nào đã dẫn dắt nhà doanh nghiệp Vikrom Kromadit có lúc trong túi chỉ còn 25 xu và hơn một lần phẫn chí đã suýt biến mình thành tội phạm lại trở thành tác giả của loạt sách đầy tính nhân văn “Hãy làm người tốt”, đã được phát hành hơn một triệu bản tại Thái Lan và nhiều nước trên thế giới? Ấn bản đầu tiên bằng tiếng Việt trong loạt sách “Hãy làm người tốt”, cuốn Tay không gây dựng cơ đồ mang đến cho độc giả câu trả lời cùng nhiều điều thú vị, đáng học hỏi về một trong những doanh nhân thành đạt nhất Đông Nam Á, đồng thời là một tác giả bestseller tại Thái Lan trong những năm gần đây.
Đây không phải là cuốn sách cốt để khoe khoang thành tích cá nhân, mà thực sự là “cuốn cẩm nang” phong phú và sinh động về những triết lý, các bài học và kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh, đặc biệt là kinh nghiệm làm thế nào để xây dựng thành công một doanh nghiệp nhỏ từ tay không trở thành một tập đoàn lớn bền vững, bao gồm những vấn đề cốt lõi như: tầm nhìn chiến lược tận dụng thời cơ, chiến thuật trong kinh doanh, cách huy động vốn, công tác tiếp thị, thâm nhập thị trường thế giới, thủ thuật đàm phán thương lượng, chọn lựa đối tác, nghệ thuật bán hàng, quản lý tài chính và quản trị doanh nghiệp có hiệu quả, tuyển chọn nhân viên và quan hệ công chúng.
Nhận xét độc giả
Thảo luận