Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Khái niệm quảng cáo có vẻ được thêu dệt với những điều bí ẩn và những mâu thuẫn hiển nhiên. Quyển sách này sẽ giải thích một vài những mâu thuẫn đó. Phần A đã được đăng tải trên những chuyên mục của nhiều tạp chí và ẩn bản thương mại; Phần B sẽ bao gồm những bài báo sau đó. Cuốn sách Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng không chỉ dành cho nhà quảng cáo và các công ty quảng cáo, mà còn dành cho những người mà quảng cáo hướng đến.
Trong cuốn sách này, nhà nghiên cứu thị trường danh tiếng đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland sẽ giúp bạn khám phá ra những bí mật của các chiến dịch thành công trên các phương tiện truyền thông, bao gồm cả quảng cáo trên Internet. Sử dụng những quảng cáo nổi tiếng quốc tế làm ví dụ, cuốn sách này đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng để giải thích những thông điệp quảng cáo hiệu quả hoặc không hiệu quả và nguyên do vì sao.
Nhà xuất bản: ...
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 3.92MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Nhận định chuyên gia
John Zeigler, Giám đốc của Digital Stragedy, DDB Worldwide
Một cuốn sách cần thiết cho tất cả những người làm nghề và những ai quan tâm tới quảng cáo hiệu quả như thế nào.
Sara Lipson, Giám đốc Consumer Science, AT&T
Làm sáng tỏ "Ma thuật" của quảng cáo qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo tốt và hiệu quả.
Lawrence ANG, Giảng viên khoa quản lý - Macquarie Graduate of Management
Tiết lộ bí mật về quảng cáo hiệu quả qua sự nghiên cứu quảng cáo công phu, cuốn sách này nên có trên giá sách của mọi nhà quản lý.
Nhận xét độc giả
Thảo luận