Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Bạn đang có dự định kinh doanh một mặt hàng nào đó? Bạn muốn bán được nhiều hàng nhưng không biết cách tiến hành? Bạn đang tự hỏi vì sao một số công việc và mặt hàng mình bán trước đây đều không thành công như mong đợi? Việc của bạn bây giờ là phải tìm hiểu xem khách hàng tiềm năng muốn hoặc cần thứ gì mà mình có thể cung cấp được. Không cần phải bán nữa vì khách sẽ tự mua phương thức hiệu quả hơn bất kỳ kỹ thuật bán hàng tài giỏi nào. Đây cũng là một trong những kỹ năng cơ bản được hai tác giả Jerry Acuff và Wally Wood phân tích trong cuốn sách này.
Từ khi ra đời cuốn sách đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao và được đông đảo bạn đọc đón nhận. Không vẽ nên những "ảo tưởng kiến thức" về nghệ thuật bán hàng, các tác giả tập trung vào việc giúp người kinh doanh hiểu được tâm lý và cách cư xử của khách hàng, từ đó tạo nên giá trị riêng gắn kết giữa người mua và người bán.
Nội dung sách chia làm 3 phần với 10 chương:
Phần 1: Khởi đầu với một lối suy nghĩ đúng
Chương 1: Nếu mọi người thích mua sắm, chúng ta nên giúp họ mua
Chương 2: Tám quy luật của ý định bán hàng
Chương 3: Vun đắp kiến thức, khả năng truyền đạt thông tin và xây dựng các mối quan hệ
Phần 2: Sử dụng một quy trình bán háng hiệu quả và đã được thử nghiệm
Chương 4: Tạo sự quan tâm để khách hàng lắng nghe bạn
Chương 5: Để lôi cuốn khách hàng tham gia vào cuộc đối thoại có ý nghĩa
Chương 6: Nghiên cứu tình hình, vấn đề, hoặc thách thức của khách hàng
Chương 7: Trình bày câu chuyện của bạn
Chương 8: Yêu cầu cam kết
Phần 3: Thực hiện quy trình mang lại sự thịnh vượng cá nhân
Chương 9: Làm thế nào để có được các mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp và hiệu quả
Chương 10: Sự mở mang kinh doanh sẽ dẫn dắt tương lai của bạn.
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 0.35MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Đánh giá của KOMO
“Không phải ngẫu nhiên mà cuốn sách nhận được nhiều lời khen tặng của các giám đốc, học giả ngay sau khi nó được xuất bản và được thừa nhận như một cuốn sách dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công.” (Trung Đại)
Với khẩu hiệu “Đừng hành xử như người bán - Hãy suy nghĩ tựa người mua”, hai tác giả đã vạch định rõ cách thức mà người bán hàng phải thực hiện nếu muốn giữ chân và lấy được lòng tin của các vị thượng đế. Người bán hàng hãy đứng trên lập trường của người mua để suy nghĩ và bán hàng, đừng cố thuyết phục người mua bởi lẽ càng cố thuyết phục, người mua càng cảm thấy mình bị ép buộc, bị mua “hớ” và cảm thấy không tin tưởng mặc dù đó là món hàng họ đang cần và đang có nhu cầu muốn mua nó. Người bán hàng giỏi là người phải biết tìm hiểu, lắng nghe và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
Cuốn sách không đơn giản chỉ là những lời nói suông về mặt lý thuyết, mà để chứng minh luận điểm của mình, tác giả đã dẫn ra rất nhiều ví dụ thực tế cụ thể, rõ ràng và đó cũng là những bài học quý cho những ai đã, đang và sẽ muốn trở thành người bán hàng ưu tú.
Nhận định chuyên gia
Theresa Martinez, Giám đốc thương hiệu, Roche Laboratories
Nếu bạn muốn thành một người bán hàng không giống bất kỳ ai, dù là bán một sản phẩm hay bán một ý tưởng, thì đây là quyển sách bạn phải đọc.
Tiến sĩ dan C. Weilbaker, đại học Northern Illinois
Đây là quyển sách dành cho những ai thật sự muốn thành công lẫy lừng trong bán hàng. Nó chỉ cho bạn thật chính xác từng bước, từng bước một.
Charlene Prounis, quản lý, Flashpoint Medica
Quyển sách giúp bạn hiểu về tâm lý và cách cư xử của con người; đưa ra những mẹo thiết thực và cả những ví dụ để giúp bạn nổi bật, đồng thời được khách hàng đánh giá cao, bất kể bạn đang bán thứ gì.
Thuongpho_Doanhnhanhue.net
Lắng nghe những gì khách hàng của bạn đang nói về bạn và sản phẩm của bạn. Tìm hiểu những gì họ thích, cũng như những gì họ không thích. Phục vụ cho nhu cầu của họ, và học hỏi từ họ. Tôi rất thích cuốnĐừng hành xử như người bán - Hãy suy nghĩ tựa người mua của tác giả: Jerry Acuff, Wally Wood", nếu bạn chưa đọc qua tôi nghĩ bạn nên đọc nó.
Trung Đại_vtv.vn
Không phải ngẫu nhiên mà cuốn sách nhận được nhiều lời khen tặng của các giám đốc, học giả ngay sau khi nó được xuất bản và được thừa nhận như một cuốn sách dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công.
Nhận xét độc giả
Thảo luận