Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Con Đường Thành Công Của Tiếp Thị trình bày 20 loại khách hàng khó tính, phân tích họ kỹ càng đến tận “chân tơ kẽ tóc”, rồi cho bạn biết sách lược, phương pháp, thủ pháp ứng xử với từng loại khách hàng để đi đến mục tiêu cuối cùng: giành được đơn đặt hàng với lòng mến phục của họ.
Bằng những kinh nghiệm truyền đạt của tác giả cùng với khả năng ứng phó linh hoạt, khéo léo của mình bạn sẽ có thể làm được một việc là biến: “Khách hàng khó tính trở thành khách hàng tốt nhất”.
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 2.11MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Đánh giá của KOMO
Tiếp thị luôn được nhắc đến là một lĩnh vực gắn liền với những con người năng động, nhạy bén và sáng tạo. Trong thời buổi nền kinh tế ngày càng phát triển, sự cạnh tranh lẫn nhau trong cuộc chiến giành lấy khách hàng luôn xuất hiện ở khắp các ngành kinh tế. Làm thế nào để sản phẩm, thương hiệu của mình trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ chính là câu hỏi lớn mà những chuyên gia về tiếp thị phải trả lời. Con Đường Thành Công Của Tiếp Thị là con đường ngắn nhất giúp bạn giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng của mình.
Con Đường Thành Công Của Tiếp Thịlựa chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác so với các quyển sách về tiếp thị đã từng được xuất bản. Nhân vật trung tâm của quyển sách này không phải là chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, hay những người đã từng thành công trong lĩnh vực này, mà chính là khách hàng mục tiêu. Mỗi loại đối tượng khách hàng đều có những đặc tính riêng như sở thích, tính cách, giới tính, nhu cầu… Và để đưa sản phẩm của mình đến tay họ đòi hỏi mỗi người làm tiếp thị phải nắm rõ tất tần tật về khách hàng.
“Tác giả lấy khách hàng làm trung tâm để viết sách, nhưng có khách hàng là có người tiếp thị, hai đối tượng không thể tách rời nhau trong buôn bán. Song, khách hàng và người tiếp thị nêu trong sách mang ý nghĩa bao quát, là người được các tổng công ty, công ty, xí nghiệp v.v… giao trách nhiệm trong quan hệ buôn bán, không nên hiểu theo nghĩa hẹp là mua bán bình thường giữa các cá nhân với nhau.”
Tiếp thị là một cuộc chiến lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại rất cao. Quyển sách này sẽ định hình cho bạn từng bước để sản phẩm của bạn tiến vững chắc trên con đường chinh phục trái tim của khách hàng. Cách dẫn dắt vừa truyền tải thông tin, vừa giảng giải cụ thể sẽ khiến bạn như đang trải nghiệm một khóa học thực thụ về tiếp thị. Ngày nay, khi công việc tiếp thị ngày càng trở nên quan trong đối với sự thành công của bất kì công ty nào, thì Con Đường Thành Công Của Tiếp Thịnên là kim chỉ nam của những người làm tiếp thị muốn thành công
Nhận xét độc giả
Thảo luận