Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Kỹ năng thành công trong kinh doanh đưa ra những gợi ý giúp nhân viên đang làm việc trong văn phòng đạt hiệu quả trong công việc tốt hơn, được mọi người nhìn nhận năng lực của bản thân nhiều hơn. Cuốn sách chia làm 3 phần với 20 chương:
Phần thứ nhất
Làm thế nào để làm việc có hiệu quả?
Chương 1: Bạn có thể thành công
Chương 2: Đặt mục tiêu cho chính mình
Chương 3: Sự sáng tạo: mở mang đầu óc của mình
Chương 4: Lắng nghe và học tập
Chương 5: Nói có hiệu nghiệm
Chương 6: Ra quyết định
Phần thứ hai
Làm thế nào để quản lí công việc đạt hiệu quả hơn?
Chương 7: Tổ chức
Chương 8: Điện thoại: Bạn hay thù?
Chương 9: Cắt giảm công việc giấy tờ
Chương 10: Tiếp chuyện hay trao đổi với nhau
Chương 11: Tìm cách gây ấn tượng tốt về mình
Chương 12: Những tài năng cho tương lai
Phần thứ ba
Làm sao để nhận được nhiều nhất từ người khác
Chương 13: Tuyển dụng đúng người
Chương 14: Sa thải: Việc phải làm
Chương 15: Khích lệ: Tùy thuộc vào bạn
Chương 16: Đưa ra những sự phản hồi có giá trị
Chương 17: Cải tiến sự giao việc của bạn
Chương 18: Thành công trong thương thảo
Chương 19: Tổ chức họp có hiệu quả
Chương 20: Lãnh đạo: Một thử thách thực sự
Nhà xuất bản: ...
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 0.14MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Quản lí lãnh đạo
Đánh giá của KOMO
Kỹ năng thành công trong kinh doanh tập hợp những bài sách dịch từ tập sách có tựa là “Skills for Success” do Ban biên tập Soundview ở Mỹ biên tập và ấn hành năm 1989. Sách tập hợp nhiều ý kiến của các chuyên gia khác nhau về đề tài làm việc sao cho có hiệu quả. Do sự khác biệt về văn hóa và các tiện nghi trong văn phòng nên khi xuất bản cuốn sách này, các dịch giả đã loại bỏ một số chi tiết không phù hợp hay không khả thi. Dù vậy, tinh thần của quyển sách vẫn được duy trì với mong muốn trở thành kim chỉ nam giúp độc giả định hình và điều chỉnh tốt hơn những ứng xử trong công việc với đồng nghiệp, với sếp để đạt được thành công.
Nhận xét độc giả
Thảo luận