Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Quản lý và nghiệp vụ Nhà hàng – Bar là một cuốn sách hướng dẫn những kĩ năng thiết thực trong lĩnh vực này do Nguyễn Xuân Ra-giáo viên trường Cao đẳng Nghiệp vụ Du lịch Hà Nội viết. Cuốn sách gồm bảy chương và một phụ lục với những đề mục như sau:
CHƯƠNG I
I. Quản lý nhà hàng, Bar.
II. Kỹ năng, nhiệm vụ của quản lý
III. Soạn nội quy
IV. Kiểm soát doanh thu
V. Quy trình kiểm soát
VI. Đánh giá và phân tích doanh thu
CHƯƠNG II
I. Sơ đồ tổ chức quầy Bar
II.Tuyển nhân viên
III. Tổ chức Bar
IV. Công việc của nhân viên pha chế
V. Công việc của nhân viên phục vụ bàn.
VI. Quy trình đón, dẫn khách
VII. Quy tắc phục vụ
VIII. Tác phong phục vụ
IX. Hệ thống quản lý quầy Bar
CHƯƠNG III
I. Thiết kế quầy Bar
II. Phân loại Cocktail
III. Những kết hợp tuyệt vời
IV. Phục vụ đồ uống
V. Tiêu chuẩn phục vụ thức uống
CHƯƠNG IV
Nhận đặt tiệc
CHƯƠNG V
I. Nghiệp vụ bàn
II. Đặt bàn
CHƯƠNG VI
RƯỢU VANG VÀ QUY TẮC PHỤC VỤ
I. Phân loại rượu vang Pháp
II. Hầm rượu
III. Ly uống vang
IV. Quy tắc phục vụ vang
V. Kỹ thuật khui vang
VI. Mang ly đặt bàn
VII. Phương pháp xếp tháp ly
VIII. Từ thưởng thức đến thử, nếm vang
IX. Làm thế nào để có một chai vang tuyệt vời?
CHƯƠNG VII
I. Ảnh hưởng của rượu
II. Tác dụng sinh lý
III. Lái xe khi say rượu
IV. Kinh nghiệm nhận xét người say
V. Biện pháp tránh say xỉn
PHỤ LỤC
I. Những điều khách mất cảm tình.
II. Những mánh khoé gian lận.
III. Những lời khuyên quan trọng trong kinh doanh.
Nhà xuất bản: ...
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 2.72MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Quản lí lãnh đạo
Đánh giá của KOMO
Những năm gần đây, giới tư nhân đầu tư vào lĩnh vực Nhà hàng, Bar rầm rộ như một phong trào. Tuy nhiên, con đường dẫn đến thành công của người đầu tư không suôn sẻ như đã tưởng. Vì điều mà họ quan tâm trước nhất khi đưa ra dự án kinh doanh thường là nhắm vào vị trí xây dựng, tầm cỡ thiết kế, trang trí... Trong lúc đó, đi vào hoạt động thì yếu tố quản lý, nhân sự có nghiệp vụ và con người là hàng đầu. Ở quyển sách này, tác giả đã phân tích những nguyên nhân nhà hàng, bar thường thất bại trong việc làm hài lòng khách hàng. Từ đó, người viết đưa ra những đề xuất để cải thiện vấn đề này, giúp phần nào giải quyết những chuyện đau đầu đã và đang ám ảnh các nhà đầu tư.
Do Nguyễn Xuân Ra vốn là giáo viên trường Cao đẳng Nghiệp vụ Du lịch Hà Nội nên cuốn sách được trình bày khoa học như một sách giáo khoa với văn phong đơn giản, dễ hiểu. Vì vậy, cuốn sách không chỉ có giá trị với những nhà đầu tư mà còn là tư liệu tham khảo hữu ích đối với những sinh viên đang theo học những ngành như: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn…
Nhận xét nổi bật
Hai Hong
Quản Lý Và Nghiệp Vụ Nhà Hàng - Bar
Mai ba Loc
Quản Lý Và Nghiệp Vụ Nhà Hàng - Bar