Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau:
- Lời giới thiệu
- Phần I. Doanh nghiệp bán lẻ - phân phối và khách hàng
- Phần II. Mô hình quản trị bán lẻ hiệu quả
- Phần III. Mô hình phân phối hiệu quả
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook:
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Đánh giá của KOMO
Các chuyên gia kinh tế nhận định rằng, thị trường bán lẻ Việt Nam nhiều năm qua vẫn duy trì kênh phân phối truyền thống thông qua các đại lý, cửa hàng bán lẻ nhỏ và tự phát. Đồng thời họ cũng dự báo rằng doanh số bán lẻ của Việt Nam trong các năm tới sẽ tiếp tục tăng, và thị trường bán lẻ Việt Nam có rất nhiều cơ hội, nhưng cũng sẽ không tránh được sự thâm nhập của các ông lớn trong ngành bán lẻ trên thế giới. Vậy làm thế nào các cửa hàng bán lẻ truyền thống, các siêu thị của Việt Nam có thể duy trì và phát triển trong tương lai?
Người ta vẫn ví hệ thống phân phối giống như những tiền đồn giữa vai trò quyết định trên con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp. Thế nhưng muốn xây dựng một mạng lưới tiền đồn mạnh thì phải có phương pháp, vừa khoa học, vừa khéo léo và sang tạo. Vậy doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để có được những điều đó?
Câu trả lời nằm trong cuốn sách nhỏ Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ nhưng giá trị thực tiễn vô cùng cao này.
Nhận định chuyên gia
Trần Hoài Linh - Trưởng nhóm nội dung,
Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình,
Đài Truyền hình Việt Nam
Mô hình phân phối và bán lẻ - Giải pháp nào cho doanh nghiệp Việt Nam? được viết từ kinh nghiệm phong phú của một người từng trải qua vị trí quản lý bán hàng tại nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Cuốn sách được trình bày khoa học, dễ hiểu, lối phân tích sắc sảo cùng những dẫn chứng sinh động, thực sự đã truyền cảm hứng cho người đọc, đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ đang tìm kiếm và định vị chiến lược. Chắc chắn đây là một cẩm nang hữu ích dành cho mọi doanh nghiệp bán lẻ, dù là những tên tuổi nổi danh hay những gương mặt mới đặt chân vào lĩnh vực này.
Đặng Minh Phương - Giám Đốc điều hành
Công ty T NHH Công nghiệp Vĩnh Tường
miền Bắc Việt Nam
Đây là một trong những cuốn sách thú vị và có giá trị nhất với các doanh nghiệp phân phối và bán lẻ, kể cả các chủ cửa hàng tạp hóa ở Việt Nam. Những điều viết trong cuốn sách được cô đọng từ những mô hình lý thuyết sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế quản lý cũng như làm tư vấn cho hàng nghìn doanh nghiệp đang xây dựng chiến lược và thực thi các kế hoạch phát triển bán lẻ của Tiến sỹ Đào Xuân Khương trên khắp Việt Nam. Tôi thật sự đánh giá rất cao cuốn sách này.
Triệu Văn Dương
- Tổng Giám đốc Tổ chức giáo dục PTI
Cuốn sách là tập hợp các bài viết của Tiến sỹ Đào Xuân Khương qua nhiều năm nghiên cứu và quản lý về bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Đây là cuốn sách đầu tiên do một tác giả Việt Nam viết, dành cho chính người Việt Nam. Và do đó, nó là cẩm nang về bán lẻ dễ hiểu nhất mà tôi cho rằng độc giả Việt Nam có thể tìm thấy hiện nay.
Nhận xét độc giả
Mô Hình Phân Phối và Bán Lẻ - Giải Pháp Nào Cho Doanh Nghiệp Việt Nam?
Thảo luận