Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Cuốn sách này trình bày một phương án tiếp thị mới mà tác giả đặt tên là Lời mời không thể cưỡng lại. Mark Joyner đã viết với phương châm là: một doanh nghiệp có thể lãi vô cùng và vẫn hoạt động với mức độ nhất quán cao.
Lời mời không thể cưỡng lại gồm 10 chương và 2 phụ lục:
- Chương 1: Cửa sổ thần
- Chương 2: Mệnh lệnh nòng cốt trong kinh doanh
- Chương 3: Bốn câu hỏi lớn
- Chương 4: Lời mời không thể cưỡng lại là gì?
- Chương 5: Lời mời không thể cưỡng lại không là gì?
- Chương 6: Các yếu tố của Lời mời không thể cưỡng lại
- Chương 7: Công thức lớn
- Chương 8: Các yếu tố tăng cường lời mời
- Chương 9: Tính liên tục của lời mời
- Chương 10: Các lời mời tuyệt vời trong lịch sử
- Chương 11: Lời nói từ đôi môi đang cháy
- Phụ lục A: Tự bán mình trong 3 giây
- Phụ lục B: Một chú thích cho người bán hàng
Nhà xuất bản: ...
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 0.31MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Đánh giá của KOMO
Nhiều người nghĩ rằng tiếp thị đang phá hoại hành tinh này bởi vì cách các nhà tiếp thị dễ dàng nhất bán hàng bằng cách lôi cuốn các nhu cầu cơ bản nhất và khai thác các điểm yếu vốn có trong tâm lý khách hàng. Ví dụ, thay vì hướng dẫn khách hàng triển vọng đưa ra một quyết định mua hợp lý và giúp họ mua gì đó thật sự hữu dụng cho họ, người tiếp thị lại lừa họ vào suy nghĩ rằng món hàng đó sẽ giúp họ hạnh phúc. Đây là một trong nhiều mẹo mà nhà tiếp thị dùng để gạt người tiêu dùng bình thường đưa ra những quyết định mua phi lý. Nhiều người ngập ngụa trong nợ nần vì mua ngớ ngẩn những thứ mà họ chẳng cần. Quá trình này không chỉ đẩy người tiêu dùng bình thường vào nợ nần mà còn giảm đi niềm tin vào thương hiệu của họ.
Với lượng thông tin phong phú trên internet ngày nay, Mark Joyner dự đoán rằng khi khách hàng biết cách tự tìm hiểu phản ứng của những người đã tiêu dùng sản phẩm trước đây nhiều hơn, sự khoan dung dành cho các phương pháp tiếp thị trong quá khứ sẽ giảm đáng kể. Một người tiêu dùng giận dữ và có hiểu biết sẽ là một kẻ thù nguy hiểm thật sự cho nhà tiếp thị. Chính vì thế, các doanh nghiệp sẽ cạnh tranh với nhau bằng cách nghĩ ra những phương pháp tiếp thị mới. Do đó, cuốn sách Lời mời không thể cưỡng lại không chỉ trình bày một phương án chủ đạo, mà đưa ra rất nhiều phương án thay thế. Những phương pháp tiếp thị này đã được chứng minh là có hiệu quả trong thực tế. Áp dụng những phương pháp trong sách, người tiếp thị sẽ có thể thu hút khách hàng triển vọng trong vòng ba giây đầu tiên từ khi họ tiếp xúc sản phẩm. Vì vậy, cuốn sách này là hướng dẫn cốt yếu không thể thiếu cho những người làm công việc tiếp thị trên thương trường trong thế kỷ 21.
Nhận định chuyên gia
Howard Berg, “Người đọc nhanh nhất thế giới”,
tác giả của Đọc tốc độ nhanh nhất, www.mrreader.com
Là người đọc nhanh nhất thế giới (sách kỉ lục đã xác nhận), tôi đã đọc ngay mọi sách kinh doanh và tiếp thị hiện có. Lời mời không thể cưỡng lại của Mark Joyner cho đến nay là con đường đi tới thành công kinh doanh rõ ràng nhất mà tôi từng thấy. Nếu bạn muốn làm ăn có lãi (bất cứ làm ăn nào, dù lớn hay bé), Lời mời không thể cưỡng lại sẽ là điểm khởi đầu của bạn.
Kenrick Cleveland, tác giả của Thuyết phục tối đa,
www.maxpersuaion.com
Bán hàng ba giây ư? Chắc chắn! Mark Joyner chỉ bạn cách xây dựng dễ dàng một lời mời không thể cưỡng lại mà sẽ phóng bạn đến thành công. Bạn sẽ học các bí quyết thu hút tâm trí khách hàng mà doanh nghiệp của bạn xứng đáng hưởng. Đừng để đối thủ của bạn có thông tin này trước khi bạn làm.
Shel Horowitz,
tác giả giành giải thưởng của Lợi nhuận theo nguyên lý: Tiếp thị đặt con người lên trước
nhà sáng lập Bảo đảm Đạo đức Kinh doanh Quốc tế,
www.principlesprofits.com
Mark Joyner không chỉ là một nhà tiếp thị Internet thông minh nhất và thành công nhất, mà còn là người hiểu đúng giá trị trung thực và nhất quán. Lời mời không thể cưỡng lại sẽ phóng tầm mắt bạn về một lĩnh vực quan trọng nhưng thường bị xem nhẹ, lĩnh vực viết quảng cảo. Qui tắc của ông về cách tìm quà tặng đúng mà bạn sẽ không thấy đâu khác- là giá trị xứng đáng của quyền sách này.
Paul Myers, biên tập viên Tin tức TalkBiz,
talkbiznews.com
Có lời mời đúng, mọi thứ khác trở nên dễ dàng. Trong đôi tay đúng, sách này là một đơn thuốc cho hàng triệu người.
Randy Gilbert, tác giả “Tiến sỹ Tiên phong”,
chủ của The Inside Success Show,
TheInsideSucess-Show.com
Nếu tôi phải chọn học hỏi một bậc thầy tiếp thị hiện đại, thì đó ắt phải là Mark Joyner. Lời mời không thể cưỡng lại thuộc về những ai mong muốn thành công vang dội trên thương trường.
Shawn Casey, tác giả của Đào vàng trên Internet,
www.ShawnCasey.com
Lời mời không thể cưỡng lại lạ thường. Có nhiều sách lý thuyết về tiếp thị, không chỉ sách này. Mark Joyner nêu ra các chiến lược được minh chứng dựa trên các kết quả thực sự đã mang về hàng triệu Mỹ kim trong kiểm nghiệm thực tế. Bất cứ ai mà theo các công thức đã trình bày chắc chắn nhanh chóng nhìn thất các kết quả không thể tin nổi.
Joe Sugarman, chủ tịch tập đoàn BluBlocker,
blublocker.com
Mark Joyner đã nhận ra tính thiếu liên kết trong nhiều sách tiếp thị nhờ xoáy vào một trong những lý do thuyết phục nhất một khách hàng triển vọng sẽ mua- dùng một lời mời không thể cưỡng lại. Lời mời không thể cưỡng lại là lực đẩy một khách hàng triển vọng ra quyết định lớn mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Cho đến nay chưa có quyển sách nào hoàn toàn tập trung vào chủ đề quan trọng nhưng thường bị xem nhẹ này. Mark Joyner tập trung toàn bộ tâm lý học, khoa học và nghệ thuật sáng tạo. Lời mời không thể cưỡng lại trình bày thật dễ hiểu. Tôi khuyên bạn nên đọc nó.
Sam Heyer, chủ tịch công ty tiếp thị Magga,
maggamarketing.com
Tôi sẽ kể say sưa về kiệt tác này với mỗi người tôi biết. Cho dù bạn không kinh doanh thì bạn cũng có thể áp dụng nó vào cuộc sống. Nó đang truyền cảm hứng mọi lĩnh vực và tôi tha thiết khuyên bạn nên đọc nó! Tôi bảo đảm nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn.
John Du Cane, tổng giám đốc nhà xuất bản Dragon Door,
www.dragondoor.com
Mark Joyner đi thẳng vào trái tim của tiếp thị sáng tạo lời mời bạn không thể từ chối- và tiết lộ bí mật sau khi bí mật được chứng minh đã bảo đảm truyền sức sống vào quá trình bán hàng. Bất cứ ai đã nhất quyết chuyển thu nhập của mình từ một dòng suối thành một dòng thác đều nên có quyển sách này để tiếp thu và thực hiện lời khuyên của Mark.
Donna Knight, nhà tư vấn,
nhà sáng lập EbookQueen.com
Trong Lời mời không thể cưỡng lại, Mark Joyner không chỉ nêu các chỉ dẫn từng bước về cách sáng tạo các lời mời uy lực mà cho phép sáng chói hơn các đối thủ, mà viên ngọc thực sự là ông kể bạn cách sáng tạo các lời mời quyến rũ chưa bao giờ thấy có thể xua đuổi hết đối thủ khỏi cuộc đua. Nếu bạn là ai đó mà nghĩ mình chẳng bao giờ bán bất cứ gì cho bất cứ ai, như tôi đã từng thế, cách duy nhất bạn có thể thất bại sau khi đọc kho báu tiếp thị rực rỡ nhưng thực tế này là bạn tuyệt đối không làm gì cả.
Tiến sỹ Bill Nieporte, mục sư, doanh nhân,
ezinesucess.com
Cuốn sách nhỏ đáng kinh ngạc này nên được yêu cầu đọc cho bất cứ nhà quảng cáo, chính trị, tiếp thị hay giới tu hành trước khi họ thâm nhập vào bất kỳ loại chiến dịch quảng bá nào. Thật là một viễn cảnh tươi sáng tuyệt vời!
Joe Vitale, tác giả Yếu tố thu hút, mrfire.com
Tôi đã đọc mọi sách về tiếp thị được in trong 150 năm qua. Đây là sự đột phá đầu tiên trong hơn 50 năm. Một quyển sách sáng ngời, thực tiễn và đầy cảm hứng, đáng trân trọng như một tác phẩm kinh điển và có thể sưu tập. Thật là một kiệt tác.
Richard Webster, tác giả hơn 80 sách,
kể cả Bảy bí mật dẫn tới thành công, psychic.co.nz
Lời mời không thể cưỡng lại là một sách nổi bật mà sẽ thay đổi doanh nghiệp và cuộc đời bạn. Công thức lớn của Mark Joyner là phương pháp đơn giản nhất và mạnh mẽ nhất để đạt đến thành công mà tôi đã đi qua. Nếu bạn theo các đề nghị trong Lời mời không thể cưỡng lại, bạn sẽ phát triển một dòng bất tận khách hàng hài lòng, tìm mua từ bạn hoài. Sách mới của Mark Joyner là một sách giáo khoa về nên kinh doanh như thế nào.
Tom Wood, chủ tịch/tổng giám đốcMastery Media, Inc.,
masterytv.com
Mark Joyner là thiên tài trong sáng và điên rồ khó tin: ông tiết lộ các bí mật mà giúp các nhà tiếp thị kiếm hàng triệu và hàng triệu Mỹ kim. Lời mời không thể cưỡng lại được viết chi tiết đến không ngờ và dễ đọc đến ngạc nhiên. Mark giải thích bằng ngôn ngữ đơn giản những gì bạn sẽ không tìm thấy trong các sách tiếp thị khác- cách làm giàu nhờ đi vào nội tâm khách hàng và làm ra sản phẩm hoàn toàn không thể cưỡng lại. Tôi không thể nào đặt báu vật này xuống.
Mel Strocen, tổng giám đốc Hệ thống trên mạng Jayde,
exactseek.com
Rõ ràng, sâu sắc và thông minh, Lời mời không thể cưỡng lại là sách phải đọc cho các nhà tiếp thị tập sự và chuyên nghiệp. Mark Joyner cho thấy thiên tài của mình nằm ở chỗ có thể nắm bắt một chủ đề phức tạp và nhỏ giọt nó xuống tới cốt yếu dưới dạng súc tích và dễ hiểu. Tôi nhiệt liệt giới thiệu sách này với bất cứ ai quan tâm vào bán hàng trên mạng hay ngoài đời.
Skye & Jason Mangrum, các nhà sáng tạo Phần mềm biểu thị đầu tiên trên thế giới, usemanifestsoftware. com
Kỳ tài. Joyner ngả qua vai bạn và chuyển giao ô còn thiếu vào bảng tiếp thị. Chỉ một bậc thầy mới có thể truyền thông tin rõ ràng đến nỗi tâm trí ta không còn lựa chọn nào khác ngoài nghiền ngẫm và ngấu nghiến mỗi từ. Cuốn sách này thực sự chuyển giao chìa khóa cho toàn bộ quá trình này và cho bạn các ví dụ từ doanh nghiệp khổng lồ mà đã dùng các kỹ năng bây giờ bạn đã nắm trong tay này để làm nên cơ nghiệp lớn lao. Chúng ta không thể đặt nó xuống. Một sự thôi thúc tràn trề sinh lực đã cuốn hút chúng ta và đã cho chúng ta khoảnh khắc hả hê hầu như mỗi khi ta sang trang.
Jim Fleck, tác giả Trẻ con triệu phú, Cha mẹ triệu phú
Sách của Mark Joyner là tuyệt đối về chuẩn mực và tươi sáng. Nó được gói bằng các việc nhỏ của các thấu hiểu dí dỏm thực tiễn và đột phá, và bán hàng duy nhất và các mũi tiếp thị. Sách này sẽ trở nên nhăn nheo và cũ nát, cho nên bạn cần mua hai quyển!
Joe Soto, nhà đào tạo NLP, persuasiontraining.com
Những trang đi từ đầu đến cuối bằng những nguyên lý mang tính khoa học và chiến lược tiếp thị. Mỗi trang hiện lên bằng những hướng dẫn thực tiễn tức thì và chiến lược để áp dụng mà hầu như mọi người vẻ như thấy rõ ràng khi tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình. Đây là tuyệt tác giúp ta nghĩ về các hướng mới và mang ánh sáng mới để phát triển hiệu quả doanh nghiệp của bạn. Mark Joyner mời một hỗn hợp giải trí và cân bằng của tâm lý tiếp thị và thái độ người mua. Tôi đã tìm thấy chính mình khi đọc lại các chương và chú tâm mãnh liệt vào việc tôi sẽ thúc đẩy các ý tưởng của ông như thế nào. Sự vươn tới của quyển sách lây lan này vượt quá tiếp thị hiện đại. Nó chảy tràn vào các ứng dụng thích hợp với mậu dịch viên, giám đốc, giáo viên và bậc phụ huynh. Tôi tin chắc Mark Joyner là một nhà tiếp thị vĩ đại của thế hệ chúng ta. Sách này là sự trình bày quyến rũ các tìm tòi và hiểu biết tương lai khích lệ hiểu biết mới, khiến bạn hoàn toàn nghĩ lại chiến lược tiếp thị của công ty mình. Một sự mô tả tỉnh ngộ thực sự thật chi tiết những gì tất cả chúng ta đều cần tha thiết và nhìn nhận hiển nhiên, Lời mời không thể cưỡng lại.
Russell Brunson, người sáng lập trang www.ConquerYourNiche.com
Sách này nên được phong thánh như kinh tiếp thị. Lời mời không thể cưỡng lại giờ đây có một vị trí trên kệ sách của tôi cùng với các tác phẩm tiếp thị kinh điển.
Nhận xét độc giả
sách hay
Thảo luận