Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Trong môi trường cạnh tranh ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh một sản phẩm – dịch vụ. Vì vậy hoạt động marketing ngày càng thay đổi nhanh chóng và đòi hỏi doanh nghiệp phải thích ứng nếu không muốn bị đào thải. Tuy nhiệm vụ của marketing vẫn là bổ sung giá trị và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng.
Vì vậy, Marketing đột phá trình bày một phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới mẻ nhằm thay đổi triệt để hoạt động kinh doanh, thương hiệu và lợi nhuận. Cuốn sách gồm 12 chương như sau:
- Chương 1: Tại sao phải làm cách mạng Marketing?
- Chương 2: Thế nào là cách mạng Marketing?
- Chương 3: Thấu hiểu khách hàng
- Chương 4: Làm cách mạng thông qua hoạch định chiến lược
- Chương 5: Cách mạng Marketing thông qua hoạt động phân khúc
- Chương 6: Cách mạng hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng thương hiệu
- Chương 7: Quản trị quan hệ khách hàng
- Chương 8: Biến việc thấu hiểu khách hàng thành hành động
- Chương 9: Xây dựng năng lực phân tích hoạt động
- Chương 10: Từ lối tư duy cách mạng đến việc lập kế hoạch hành động
- Chương 11: Làm cách mạng thông qua con người
- Chương 12: Trường hợp nghiên cứu
Nhà xuất bản: ...
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 2.16MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Đánh giá của KOMO
Marketing đột phá trình bày những phương pháp mới đề cập đến thực tiễn thị trường đồng thời xem xét việc lồng các yếu tố văn hóa, xây dựng thương hiệu và nhiều mối liên hệ khác nhau vào một doanh nghiệp hiện đại nhằm giúp doanh nghiệp đó cạnh tranh hiệu quả hơn. Để có thể phát huy tác dụng tối đa các ý tưởng mới về marketing, cuốn sách lồng ghép những ví dụ minh họa, những dẫn chứng và các biểu đồ, cơ sở dữ liệu khá dễ hiểu và có thể áp dụng được.
Để đáp ứng yêu cầu mới, những người làm marketing phải liên tục trau dồi kỹ năng và đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa kênh phân phối và giao tiếp, cũng như cần chuyển từ việc đơn thuần là bán sản phẩm/dịch vụ sang việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu. Một doanh nghiệp không chịu thay đổi, không liên tục hoàn thiện chính mình sẽ trở nên cứng nhắc, thiếu linh hoạt trước tình hình mới và chắc chắn sẽ bị các đối thủ cạnh tranh đánh bại. Cuốn sách này dựa trên rất nhiều công trình nghiên cứu uy tín và những kinh nghiệm từ hoạt động marketing của các công ty để đưa ra những ý tưởng có tính thuyết phục và khả thi nhất. Đây là lời thách thức đối với phương pháp marketing truyền thống, đồng thời khuyến khích cấp quản lý có tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo một cách thức hoàn toàn mới.
Mười hai chương sách trong Marketing đột phá với những chủ đề khác nhau xoay quanh những “đổi mới” về marketing, người đọc có thể nhận ra những bài học cho chính doanh nghiệp mình: xây dựng mối quan hệ với khách hàng và hoạch định chiến lược marketing trong tình trạng phân khúc thị trường rõ rệt như hiện nay.
Nhận xét độc giả
Thảo luận