Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng?
Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn. Cuốn sách Xì xầm vs Hét To - Bí kíp X trong Quảng Cáo - PR sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:
- Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn
- Truyền đạt các thông điệp chính
- Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ
- Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành
Nhà xuất bản: ...
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 0.65MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Đánh giá của KOMO
Cuốn sách này sẽ giúp bạn thấy PR là một hoạt động hữu ích và hoàn toàn phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ. Đây là công cụ đơn giản mà bạn có thể sử dụng để đánh giá danh tiếng hiện tại của mình, giúp bạn từng bước vạch ra chiến lược cụ thể để gửi đi những thông điệp cần thiết đến khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên… nhằm tạo sự khác biệt giữa bạn và các đối thủ cạnh tranh, qua đó định vị tiếng nói của bạn trong ngành.
Dựa trên nguyên tắc thực hành, cuốn sách này được viết theo lối tương tác thực tế bằng cách cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để phân tích tình hình PR của doanh nghiệp nhằm tiếp cận những đối tượng phù hợp, giúp công chúng nhận biết doanh nghiệp và truyền đạt những thông điệp chính của doanh nghiệp. Do đó, cuốn sách này không chỉ liên quan đến người chủ kiêm quản lý doanh nghiệp, mà còn với ngành nghề bạn đang hoạt động. Đây là cuốn sách phù hợp với doanh nhân đang mở những doanh nghiệp riêng, và đó chính là điểm làm nên sự khác biệt giữa cuốn sách này và rất nhiều “sách hỗ trợ kinh doanh” khác.
Nhận định chuyên gia
Midwest Book Review
Một tài liệu hoàn toàn thân thiện với người đọc để tham khảo cho việc làm thế nào đạt được những thành công lớn nhất có thể trong lĩnh vực PR và giới thiệu hình ảnh công ty…Một quyển sách cần được đọc.
Nhận xét độc giả
Thảo luận