Uncategorized

Ebook khám phá dục vọng bản thân và nghệ thuật đưa ra lựa chọn đúng đắn

Tuần trước, KOMO đã gửi đến các bạn 3 cuốn cẩm nang hữu ích trong việc cải thiện kỹ năng sống và mục tiêu kinh doanh. Tiếp theo tuần này, chúng ta sẽ cùng khám phá con người tiềm ẩn của bản thân qua việc Giải Mã Dục Vọng – hành trình tìm kiếm lời giải đáp về bản năng ngoại tình và các nền văn hóa tình dục khác nhau trên thế giới; từ đó thông qua Nghệ Thuật Chọn Lựa để đưa ra những lựa chọn đúng đắn và trở thành những người sáng suốt trong những quyết định từ nhỏ nhặt đến lớn lao. Bên cạnh đó, cùng với Xu Thế Chi Tiêu Mới – một bức tranh toàn cảnh về cách một dân tộc đối phó với khủng hoảng kinh tế, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để phát triển vững vàng giữa bối cảnh thế giới đầy khó khăn hiện nay.

banner_EM_28_04_2015

Đặc biệt, tủ sách ebook tiếng Việt MIỄN PHÍ với hàng trăm tác phẩm ở nhiều thể loại khác nhau cũng được liên tục cập nhật trên KOMO với sự xuất hiện của nhiều chuyện mục mới như Fanfic, Khoa học – Xã hội…

Khám phá dục vọng bản thân và nghệ thuật đưa ra lựa chọn đúng đắn

giai-ma-duc-vong1. Giải Mã Dục Vọng

> Pamela Druckerman
> Giá: 48.000 đ

Ngoại tình bị coi là một chuyện phi đạo đức, đồng thời nó cũng là đề tài hấp dẫn được bàn tán rất nhiều trong đời sống. Vì sao người ta ngoại tình và chuyện ngoại tình trên thế giới diễn ra như thế nào, với mức độ ra sao? Câu hỏi đó ám ảnh nhà báo Mỹ Pamela Druckerman khiến cô quyết định cất công đi tới 24 thành phố trên thế giới để tìm lời giải đáp qua vô số các cuộc găp gỡ với những “người trong cuộc”, những chuyên gia tình dục học, các nhà tâm thần học, các chuyên gia tư vấn hôn nhân.

Khảo sát về ngoại tình tầm cỡ quốc tế của Pamela Druckerman trong Giải Mã Dục Vọng đã hé lộ những khám phá lý thú về cách mọi người trên thế giới nhìn nhận chuyện trăng hoa. Bên cạnh đó, Pamela Druckerman còn vén màn bí mật về những khao khát ngoài hôn nhân của người dân theo đạo Do Thái, ở nước theo đạo Hồi, đem lại những điều ngạc nhiên thú vị cho người đọc.

bia-nghe-thuat-chon-lua-2. Nghệ Thuật Chọn Lựa

> Sheena Iyengar
> Giá: 58.000 đ

Trong cuốn Nghệ Thuật Chọn Lựa, giáo sư đại học Columbia, Sheena Iyengar, một chuyên gia hàng đầu về chọn lựa, đặt mình vào nhiệm vụ nặng nề đó là giúp chúng ta trở thành những người chọn lựa sáng suốt hơn. Cô đã nêu ra nhiều câu hỏi đầy thú vị:

  • Khao khát lựa chọn là bẩm sinh hay được tạo nên bởi văn hóa?
  • Tại sao đôi khi chúng ta chọn lựa những điều ngược lại với sở thích của cá nhân?
  • Chúng ta thực sự có bao nhiêu quyền năng đối với những chọn lựa của mình?
  • Cuối cùng, cô đưa ra những câu trả lời bất ngờ và rất sâu sắc, từ nghiên cứu nghiêm túc, bài bản đã được trao giải thưởng của cô.

xu-the-chi-tieu-moi3. Xu Thế Chi Tiêu Mới

> John Gerzema, Michael D’Antonio
> Giá: 44.000 đ

Đại khủng hoảng kinh tế 2008 xuất phát từ Mỹ – thành trì tưởng như kiên cố nhất của nền kinh tế tư bản toàn cầu. Nước Mỹ từng cực kỳ kiêu ngạo với những sứ mệnh tự gán cho mình, nay đã trở nên dễ tổn thương hơn bao giờ hết. Tài sản của người dân bị cuốn phăng, nhưng trên hết, là niềm tin của dân chúng vào cả Chính phủ lẫn mô hình kinh tế thị trường đều suy sụp hẳn.

Xu Thế Chi Tiêu Mới kể cho chúng ta nghe về nhân dân Mỹ, những câu chuyện về cách một dân tộc đối phó với khủng hoảng kinh tế, đồng thời vẽ nên một bức tranh để so sánh với nền kinh tế Việt Nam hiện nay. Tuy chưa khủng hoảng, nhưng rõ ràng nền kinh tế Việt Nam cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải. Chúng ta cần phải làm gì để phát triển vững vàng giữa bối cảnh thế giới đầy khó khăn hiện nay?

Ngoài ra, các ebook tiếng Việt MIỄN PHÍ vừa được cập nhật trên KOMO như sau:

Scheherazade  o-rung-cay-co-re-mau-trang  bia_TiemCaFeDongCua

Vai-tro-cua-tinh-cam-trong-doi-song-con-nguoi  bia_ChiLaTinhNhan

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang