Uncategorized

Cùng con trưởng thành với bộ sách Cẩm nang dành cho trẻ em trên KOMO

Làm cha mẹ, chắc chắn chúng ta ai cũng mong muốn con trẻ có thể trưởng thành một cách thuận lợi. Tuy nhiên trong thực tế, sự phát triển của mỗi đứa trẻ hầu như đều khác nhau và không phải lúc nào cũng thật suôn sẻ. Đặc biệt là trẻ ở độ tuổi từ 6-12 thường có xu hướng mắc phải một số thói quen và suy nghĩ tiêu cực mà nếu cha mẹ không tâm lý, rất có thể sẽ gặp phải những rào cản trong cuộc sống thường nhật. Bộ sách What-to-do Guides for Kids – Cẩm Nang Dành Cho Trẻ Em của tiến sĩ Dawn Huebner trên KOMO chính là giải pháp trong việc hướng dẫn cha mẹ tương tác cùng với con cái để các em có một hành trình trưởng thành thuận lợi hơn, hạnh phúc hơn.

Bộ sách gồm 6 cuốn, là 6 giải pháp cho các vấn đề mà trẻ thường hay gặp: quá lo lắng, khó ngủ một mình, dễ nóng giận, có các thói quen xấu khó bỏ (như mút tay, cắn móng tay, nhai áo, gãi da, xoắn tóc…), hội chứng ám ảnh cưỡng chế (OCD), hay than phiền…

Đặc biệt, Tủ sách Nuôi dạy con trên KOMO cũng được cập nhật thường xuyên chính là cẩm nang cần có trong tủ sách của bất cứ ông bố, bà mẹ nào muốn tạo dựng nền móng ban đầu tốt nhất cho con em mình.

banner_EM_camnangchotre1. Bộ sách Cẩm Nang Dành Cho Trẻ Em (6 Quyển)

> Giá: 106.400 VND

“Bằng cách đặt vấn đề rất đơn giản nhưng thiết thực và gần gũi, tác giả đã dẫn dắt các câu chuyện thật hấp dẫn, linh hoạt để các độc giả nhí khám phá những bí quyết giúp thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn. Sách không chỉ phù hợp với tâm lí của trẻ em mà còn rất thuyết phục các bậc làm cha mẹ.” – Theo TS. Đinh Phương Duy, Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lí và Giáo dục TP. Hồ Chí Minh.

Bộ Cẩm nang dành cho trẻ em được Hiệp Hội Tâm lý học Hoa Kỳ xuất bản và giới thiệu, là tài liệu cần thiết cho các phụ huynh, giáo viên và các nhà tâm lý. Sách đoạt nhiều giải thưởng danh giá tại Hoa Kỳ như iParenting Media Award, Young Voices Award, National Parenting Publications Awards, The Mom’s Choice Awards®…

Bong nhien ma ho lon2. Bỗng nhiên mà họ lớn

> Giá: 12.800 VND

Bỗng Nhiên Mà Họ Lớn

“Họ” ở đây là… mình chớ không phải ai khác, bỡ ngỡ, xa lạ với mình ngày hôm qua, hôm kia!

Với nhãn quan y học đầy thuyết phục và tâm huyết của một vị bác sĩ, một người cha, người anh, người bạn nhiều năm liền gắn bó, quan tâm đến tuổi mới lớn – tác giả Đỗ Hồng Ngọc gửi đến các bạn đọc những phát hiện thú vị từ thực tế diễn biến tâm sinh lý tuổi mới lớn, cùng những lời phân tích, hướng dẫn, chia sẻ về những lo lắng trước những “đổi thay”, những trục trặc quanh chuyện cơ thể, tâm lý ở lứa tuổi chuyển tiếp thành người lớn.

nguoi me tot hon la nguoi thay tot

 

3. Người Mẹ tốt hơn là người thầy tốt

Giá: 45.000 VND

Người Mẹ Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt đã đặt ra vẫn đề muôn thuở với các vị phụ huynh, đó là giáo dục con cái. Là một trong số ít những cuốn sách được đánh giá cao về giáo dục gia đình, Người Mẹ Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt gồm bảy chương với các chủ đề khác nhau, theo trẻ trừ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành.

yeu-thuong-va-tu-do4. Yêu thương và tự do

Giá: 30.000 VND

Yêu thương và tự do nằm trong tủ sách “Người Mẹ Tốt” với những ghi chép và diễn giảng về phương pháp giáo dục trẻ mầm non của Tôn Thụy Tuyết, một tác giả đầy tâm huyết, một nhà tâm lý tài hoa người Trung Quốc. Sách gồm 22 chương, tác giả chủ yếu diễn giải, dẫn dắt người đọc làm quen và hiểu tường tận cách giáo dục trẻ em, cũng như những gợi ý cho các bậc cha mẹ trong việc giáo dục con cái.

Theo đó, trẻ em được đặt trong mối quan hệ tương tác giữa cha mẹ và môi trường tác động xung quanh. Nền tảng chính của phương pháp mà quyển sách muốn truyền tải là yêu thương, tự do, nguyên tắc, bình đẳng.

2749_Noi-teen-teen-nghe_-nghe-teen-teen-noi5. Nói Teen, Teen nghe – Nghe Teen, Teen nói

> Giá: 42.000 VND

Tuổi teen – “thời kỳ khủng hoảng” mà bất kỳ ai cũng phải trải qua trong đời. Đây là giai đoạn hình thành tính cách, bản lĩnh, kỹ năng sống quan trọng nhất, đồng thời cũng là lúc trẻ mở rộng thế giới của mình từ phạm vi gia đình, người thân sang môi trường bạn bè, xã hội.

Cha mẹ muốn con cái cần đến mình, còn nhu cầu của những đứa trẻ tuổi teen là không cần đến cha mẹ. Teen mong muốn chứng tỏ bản thân, hòa nhập vào môi trường rộng lớn ngoài xã hội, xây dựng nền tảng cho các mối quan hệ, nhưng lại cảm thấy cha mẹ không thể đồng hành, hỗ trợ mình. Teen cảm thấy lạc lõng, mất phương hướng.

Vậy, quyển sách này hình thành như thế nào?

Ngoài ra, nhiều ebook mới và hấp dẫn khác vừa được cập nhật trên KOMO như:

Anh co thich nươc my khongcanh-cua-xanhVa dot nhien gio thoifinal (bìa)11-tai-tieng-ha-guc-cong-tuoca

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang