Uncategorized

Đường đến thành công với cuốn sách hay nhất mọi thời đại Đắc Nhân Tâm

Đắc Nhân Tâm (được lòng người) – cuốn sách hay nhất của mọi thời đại đưa bạn đến thành công, quyển sách đưa ra các lời khuyên về cách thức cư xử, ứng xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống; tác phẩm được đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới đã có mặt tại KOMO.

Đắc Nhân Tâm - cuốn sách hay nhất mọi thời đại đưa bạn đến thành công.

Đắc Nhân Tâm – cuốn sách hay nhất mọi thời đại đưa bạn đến thành công.

Nguyên nhân nào khiến Đắc Nhân Tâm thành công đến thế? Đó là bởi cuốn sách không chỉ giới hạn ở nghệ thuật thu phục lòng người, làm cho tất cả mọi người yêu mến mình, mà nó còn đòi hỏi sự hiện diện của cái Tâm, cái Tầm và cái Tài trong mỗi người chúng ta. Đó cũng chính là nghệ thuật cao nhất về con người đồng thời là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.

Trân trọng mời các bạn cùng đón đọc!

NHỮNG EBOOK MỚI NHẤT TRÊN KOMO

dac-nhan-tam1. Đắc nhân tâm
> Dale Carnegie
> Giá: 27.200đ

Từng ngày, từng giờ, hàng triệu người trên khắp thế giới vẫn đang đọc tác phẩm bất hủ này của Carnegie. Quyển sách đã giúp thay đổi cuộc đời của rất nhiều người tốt đẹp hơn.” – Dorothy Carnegie.

Đắc Nhân Tâm không đơn thuần là cách cư xử chỉ để được lòng người. Đó là một trong những nhận thức hình thành nhân cách con người theo những chuẩn giá trị được đa số đồng ý và chia sẻ. Trong cuộc sống, Đắc Nhân Tâm thể hiện qua sự quan tâm, tôn trọng những người quanh ta và xã hội mình đang sống. Trong kinh doanh, nó thể hiện sự công bằng (fairness) và tư duy cùng thắng (win-win)… Trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội qua sự đóng góp của bản thân từng con người và doanh nghiệp, hiểu theo “đắc nhân tâm”, sẽ không còn là sự “cố gắng làm hài lòng” hoặc “ban phát” mà chính là thước đo nhân cách, là bổn phận và trách nhiệm của những người quản lý và doanh nghiệp đó.”” – Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch và Tổng Giám đốc PepsiCo, Đông Dương.

Hoi-ky-viet-duoi-ham2. Hồi ký viết dưới hầm
> Fyodor M. Dostoevsky
> Giá: 17.000đ

Hồi Ký Viết Dưới Hầm là tác phẩm về chủ nghĩa hiện sinh tuyệt vời nhất từng được viết bởi Fyodor Dostoevsky. Cuốn sách chính là những lời ghi từ tận đáy lòng (lòng đất), là một nhập thể biểu hiện của con người kể chuyện, là một dàn dựng vở kịch trong cách diễn trình (để viết), một lối kiểm soát tính chất nghệ thuật lồng vào trong văn viết của Dostoevsky.

Tác phẩm tuy có một vài điều khó hiểu và khác lạ, nhưng là tác phẩm mang đậm tính chất bi hài kịch, diễn tả được tột cùng cái bi thảm của con người qua từng dòng chữ, những gì xảy ra trong đời đều được gói gém một cách tài tình, tế nhị vừa tinh xảo vừa bén nhạy, tiếng vọng đó từ dưới mặt đất nhà sàn vọng lên.

 banner_kombo_hong-lau-mong3. Hồng lâu mộng (Bộ 6 quyển)
> Tào Tuyết Cần
> Giá: 92.400đ

Hồng Lâu Mộng là bộ “tuyệt thế kì thư” (pho sách kì lạ nhất đời) của Tào Tuyết Cần, phản ánh toàn diện và sâu sắc gương mặt văn hóa Trung Hoa, chú trọng vào cuộc sống tinh thần của người thành thị, thể hiện tinh thần dân chủ, phê phán xã hội phong kiến mục nát, phê phán giáo điều cổ hủ, đòi tự do yêu đương và tự do hôn nhân, giải phóng cá tính, khao khát bình đẳng, sống có lý tưởng cá nhân… Cốt truyện dựa trên câu chuyện có thực của dòng họ Tào trước đây.

Nói như nhà văn Lỗ Tấn, thì “Điểm khác biệt của Hồng Lâu Mộng với các tiểu thuyết trước đây là dám tả thật không che đậy… Sau khi Hồng Lâu Mộng ra đời, cách viết và tư duy truyền thống hoàn toàn bị phá vỡ.”

hieu-ve-trai-tim_p4. Hiểu về trái tim
> Minh Niệm
> Giá: 12.800đ

Mỗi chúng ta được sinh ra với một trái tim và đều mong muốn trái tim mình khỏe mạnh, an vui. Vậy mà có biết bao trẻ em nghèo bất hạnh với chứng bệnh tim bẩm sinh không tiền chữa trị, còn người khỏe mạnh thì vì những đau khổ của cuộc sống không hạnh phúc mà trái tim cũng bị tổn thương, mỏi mệt…

Những bài viết của tác giả Minh Niệm trong Hiểu Về Trái Tim sẽ giúp chúng ta tìm lại chính mình, nuôi dưỡng những hạt giống tốt trong tâm hồn như lòng bao dung, vị tha, lắng nghe, chia sẻ… đồng thời nhận biết và chuyển hóa những năng lượng tiêu cực của giận hờn, ghen tỵ, che đậy, tham lam, đố kỵ…

Ngoài ra, KOMO còn cập nhật nhiều ebook tiếng Việt miễn phí của tác giả Lê Minh Phong như:

        

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang