Uncategorized

Đường Sách Xuân 2017 – Tưng bừng nhiều sự kiện hấp dẫn và đặc sắc

Từ ngày 20/1 – 2/2/2017 (tức 23/12 ÂL đến hết ngày mùng 5 Tết), tại đường sách Nguyễn Văn Bình sẽ diễn ra Đường Sách Xuân 2017 do Ban tổ chức Đường Sách Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Văn hoá Phương Nam tổ chức.

facebook

Hoà cùng không khí tươi vui của năm mới, đồng thời với mong muốn tạo một sân chơi mang đậm không gian văn hoá truyền thống, 22 gian hàng sản phẩm văn hóa phục vụ Tết gồm: sách quốc văn, ngoại văn, băng đĩa, vật phẩm trang trí Tết, thiệp, bao lì xì, lịch…, đặc biệt tranh gốm, đĩa gốm vẽ nghệ thuật của họa sĩ Lê Thiết Cương, sẽ xuất hiện tại Đường Sách TPHCM xuân 2017.

Nét nổi bật đáng chú ý tại Đường Sách Xuân 2017 là gian hàng Hương Trà Việt của nghệ nhân Viên Trân bán các loại trà: trà ướp trong hoa sen tươi, trà hoa cúc, các loại bánh mứt, rượu hoa cúc, hoa sen, rượu quýt, rượu cam… được nghệ nhân Viên Trân làm hoàn toàn thủ công. Bên cạnh đó, các gian hàng hoa mai, hoa tươi ở hai đầu đường sách sẽ mang đến một không gian đầy xuân sắc giữa lòng thành phố.

Song song đó, chuỗi hoạt động với 14 sự kiện được tổ chức liên tục và xuyên suốt là một trong những điểm hấp dẫn nhất của Đường Sách Xuân năm nay.

pano su kien 165x260cm-01

Click vào ảnh để xem rõ hơn nội dung các hoạt động của Đường Sách Xuân 2017!

KOMO Team trân trọng kính mời các bạn độc giả đến tham quan trong ngày khai mạc Đường sách Xuân 2017 và thưởng thức các sự kiện văn hóa diễn ra trong suốt chương trình!

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang