Uncategorized

Già sao cho sướng? – Bí quyết sống vui khỏe tuổi già của Bs. Đỗ Hồng Ngọc

895x343-banner-gia-sao-cho-suong
Được mệnh danh là “người chữa bệnh bằng văn chương”, bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc được biết đến nhiều nhất với các ấn phẩm liên tiếp gần đây như: Thiền & Sức khoẻ, Ghi chép lang thang, Thư cho bé sơ sinh, Ăn vóc học hay, Thư gởi người bận rộn, Thấp thoáng lời kinh

Với tác phẩm mới nhất do Phương Nam Book vừa xuất bản – Già Sao Cho Sướng, bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc đã dùng cách viết dí dỏm để “chữa” thân bệnh, tâm bệnh cho các “bệnh nhân” ở tuổi xế chiều, “để có một tuổi già hạnh phúc”. Già thì khổ, ai cũng biết. Sanh lão bệnh tử. Nhưng già vẫn có thể sướng. Muốn sống lâu thì phải già chớ sao! Già có cái đẹp của già. Trái chín cây bao giờ cũng ngon hơn trái giú ép. Cái sướng đầu tiên của già là biết mình… già, thấy mình già, như trái chín cây thấy mình đang chín trên cây.

Phiên bản ebook của Già Sao Cho Sướng được phát hành cùng lúc với sách giấy và độc quyền tại KOMO. 

NHỮNG EBOOK MỚI NHẤT TRÊN KOMO

Già sao cho sướng?
 Giá: 43.500đ

300x384-gia-sao-cho-suong

Trong tác phẩm Già sao cho sướng, bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc đã “bắt bệnh” cho người già với ba nỗi khổ thường gặp:

  • Một là thiếu bạn. Nhìn qua nhìn lại, bạn cứ rơi rụng dần…
  • Hai là thiếu… ăn. Không phải vì không có điều kiện ăn mà người già thường thích những món ăn kỳ cục, và phải lắng nghe mệnh lệnh của bao tử…
  • Ba là thiếu vận động! Già thì hai chân trở nên nặng nề, như mọc dài ra, biểu không chịu nghe lời ta nữa!

Giải quyết được ba cái bệnh trên thì có thể nói già mà sướng.

Hành trình tuổi 18
 Giá: 16.000đ

300x384-hanh-trinh-tuoi-18

“Tôi là Quỳnh Nguyên và khoảng thời gian tôi sang 18 tuổi, tôi đã bị một cú sốc tâm lý vật ngã. Tôi đã sinh sống ở Mỹ được gần 3 năm, nhưng giữa năm lớp 11 tôi đã quyết định quay về nhà ở Việt Nam. Cả năm đó tôi đã làm mọi thứ để tìm lại mình, và đó là một trong những lý do đã thúc đẩy tôi viết quyển sách này.

Bạn biết không, trong tâm trí ta luôn có một tiếng nói: tiếng nói của lương tâm và cũng là tòa án khắc nghiệt nhất! Cuốn sách được viết dưới dạng nhật ký. Đây là cách tôi cố gắng thuyết phục tòa án ấy thông cảm với sự bất toàn của tôi.”

Bùi Ngọc Quỳnh Nguyên

Tình cát
 Giá: 48.500đ

300x384-tinh-cat

Tình Cát, tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Quang Lập do Phương Nam Book và NXB Hội Nhà Văn phát hành. Tình Cát là câu chuyện tiếp tục của Xóm Cát đã được tác giả viết ra cách đây ba mươi năm trong tiểu thuyết Những mảnh đời đen trắng và kịch nói Mùa hạ cay đắng. Bộ ba tác phẩm và cặp đôi nhân vật Hoàng – Thùy Linh đã cùng Nguyễn Quang Lập băng qua Sa Mạc Trắng cuộc đời và văn chương.

“Ngấu nghiến từng chữ nhưng không phải đang đọc. Tình Cát là những thước phim, theo thì bị lôi kéo, dừng lại thì bị ám ảnh. Nguyễn Quang Lập lại thành công khi chứng minh, cho dù chân cẳng thế nào, anh vẫn sải những bước dài vững chắc.” – Huy Đức

Jane Eyre
 Giá: 24.000đ

300x384-jane

Jane Eyre là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nữ tác giả người Anh Charlotte Bronte thế kỷ 19. Tác phẩm nói về cuộc đời của một người con gái nghèo tỉnh lẻ đã kiên cường vật lộn với số phận phũ phàng để bảo vệ phẩm giá và tự khẳng định vị trí xã hội của mình bằng cuộc sống lao động lương thiện.

Với văn phong trữ tình, kết hợp hài hòa giữa chủ nghĩa nhân văn, hiện thực lãng mạn, bút pháp tinh tế điêu luyện, tác giả đã tạo cho tiểu thuyết một sức sống mạnh mẽ, sức cuốn hút thi vị và một vẻ đẹp thơ mộng. Jane Eyre đã được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới và được bạn đọc khắp năm châu yêu mến.

Người đàn ông của tôi
 Giá: 20.000đ

300x384-nguoi-dan-ong-cua-toi

Danh sách những việc “phải làm” ở Las Vegas của Autumn Haven là xem chương trình biểu diễn của Cher và chơi bài – chứ không phải thức dậy và kết hôn với anh chàng khốn kiếp vô cùng quyến rũ Sam LeClaire. Khoảnh khắc đầu tiên cô bắt gặp anh ta nhìn mình như thể một món ăn tráng miệng đầy ngọt ngào, linh tính mách bảo với Autumn rằng cô nên chạy đi. Và cô đã làm thế – ngay trong kỳ nghỉ cuối tuần đầy cuồng nhiệt và mơ mộng của đời cô. Nhưng vào sáng thứ Hai, cô lại quay về với thực tại, và trước khi cô có thể nói “đưa tôi tách café”, Sam biến mất.

Liệu Sam có phải là người đàn ông dành cho cô?
Ngoài ra, KOMO còn có nhiều ebook tiếng Việt miễn phí, hấp dẫn như:

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang