Uncategorized

Giảm 20% bộ 2 ebook của tác giả Jun Phạm – Độc quyền tại KOMO!

Thức Dậy, Anh Vẫn Là Mơ – cuốn Truyện ngắn, Tản văn mới nhất của Jun Phạm vừa mới ra mắt bạn đọc do công ty Phương Nam Books phát hành và có buổi giao lưu ra mắt sách tại Đường sách Nguyễn Văn Bình hôm 13/08/2016 vừa qua, là cuốn sách thứ 3 của Jun Phạm sau những thành công về âm nhạc cùng nhóm 365. Cuốn sách chứng tỏ độ chín và trưởng thành của Jun qua từng trang viết, mà ở đó khao khát được yêu là sợi chỉ xuyên suốt kết nối 3 giấc mơ dài của tác giả trẻ Jun Phạm.

banner_EM_jun-pham

Nhân dịp Thức Dậy, Anh Vẫn Là Mơ chính thức ra mắt độc giả, KOMO giới thiệu đến các bạn phiên bản ebook độc quyền, phát hành cùng lúc với sách giấy của quyển sách này, đồng thời GIẢM 20% bộ 2 ebook của tác giả Jun Phạm trên KOMO gồm: Thức Dậy, Anh Vẫn Là MơCó Ai Giữ Giùm Những Lãng Quên.

Bên cạnh đó, các bạn độc giả cũng có thể tìm đọc thêm ebook 365 Những Người Lạ Quen Thuộc cũng của Jun Phạm, vừa được phát hành ebook độc quyền trên KOMO, để chứng kiến sự trưởng thành của ca sĩ Jun trong vai trò Nhà văn là như thế nào.

MỚI VÀ HOT

banner_kombo_jun-pham1. Bộ sách tác giả Jun Phạm (2 quyển)
Giá: 48.800đ

Bộ sách gồm 2 quyển: Có Ai Giữ Giùm Những Lãng QuênThức Dậy, Anh Vẫn Là Mơ.

Có Ai Giữ Giùm Những Lãng Quên là 31 truyện ngắn, tản văn được chia làm bốn mảng chính: gia đình, đời sống xã hội, tình yêu, triết lí cuộc sống.

Thức Dậy, Anh Vẫn Là Mơ – những cơn mơ dù buồn vẫn lấp lánh hạnh phúc và tràn đầy niềm tin vắt nối sang đời thực – đã tạo nên một Jun Phạm trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn với từng trang viết, từ tạo cốt truyện đến xây dựng tâm lý nhân vật.

300x384-bia-365-final2. 365 những người lạ quen thuộc
Giá: 80.000đ

Trong cuốn sách 365 – Những Người Lạ Quen Thuộc, nhóm 365 chia sẻ về những gì đã trải qua trong 5 năm từ ngày thành lập đến nay. Đây là những tâm tư thầm kín chân thật nhất của 365daband với những thăng trầm trên suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật vừa qua.

365 – Những Người Lạ Quen Thuộc, cuốn sách giúp độc giả và người hâm mộ hiểu thêm về nhóm 365, về những trăn trở, những buồn vui, lo lắng và cả những điều bí mật thầm kín nhất của các thành viên trong nhóm.

300x384-yeu-caobaovy3. Yêu – Cao Bảo Vy
Giá: 25.000đ

Những gì Cao Bảo Vy viết trong Yêu không hề mới. Nó không mới trước hết là với trái tim của những người làm mẹ. Bạn sẽ thấy những lời yêu ấy mình cũng đã nghìn lần thốt ra với con hay với chính mình. Những quan niệm sống và yêu cũng không phải mới. Qua rồi cái thời người ta hô hào phụ nữ hy sinh hết cho con, quên bản thân mình đi và chỉ cần thấy chồng hay con hạnh phúc là đủ. Phụ nữ thời nay hiểu hơn ai hết: nếu mình không hạnh phúc thì mình chẳng thể làm cho ai hạnh phúc cả…” – Nhà thơ, Nhà báo Khánh Chi.

300x384-thap-babel4. Tháp Babel trên đỉnh thác ánh trăng
Giá: 11.700đ

Tháp Babel trên đỉnh thác Ánh trăng là tập gồm 11 truyện ngắn. Ngoài yếu tố trinh thám đầy biến ảo quen thuộc, với các truyện Tháp Babel trên đỉnh thác Ánh trăng, Cuốn trôi trong gió, Chiếc ấm nước đặt trên bếp ga, Quà tặng trước lúc giao thừaLời đề nghị đêm giáng sinhDi Li vừa chú tâm vào xây dựng nhân vật hành động hoặc lấy hành động của nhân vật làm mục đích; vừa dành nhiều tâm sức vào việc xây dựng không gian tâm lý cho các nhân vật của mình qua bút pháp đằm thắm, đầy chất nữ tính.

300x384-lenh-denh-tuoi-205. Lênh đênh tuổi 20
Giá: 30.000đ

Lênh đênh tuổi 20 viết về cuộc hải trình của một chàng trai 20, dưới hình thức một bức thư tình. Những vùng đất mới con tàu du lịch đi qua, những con người và hoạt động thường ngày trên con tàu ấy. Mọi thứ đều mới mẻ, hấp dẫn và thu hút. Song song đó là nỗi nhớ và tình yêu mà chàng trai dành cho bạn gái ở quê nhà.

Ngoài ra, rất nhiều ebook Lịch sử, Chính trị vừa mới cập nhật trên KOMO như:
                

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang