Uncategorized

Hiểu rõ về đạo Phật để thành công, hạnh phúc và bình an trong tâm hồn

banner_EM_08_12_2015

Hạnh phúc của con người là gì? Như thế nào để đạt được hạnh phúc? Sống trong thực tại và sống ở thực tại có gì khác nhau? Đạo Phật làm cho một quốc gia không thể trở nên giàu có và phú cường, con người trở thành thụ động và yếm thế có phải chăng? Tu có phải là dẹp hết ham muốn không? Tu có phải là từ bỏ sự nghiệp, đi ngược lại với sự tiến bộ của xã hội?…

Rất nhiều người muốn biết về cái bản chất cốt lõi, thực sự của Phật giáo, nhưng lại thường hay hiểu lầm về Phật giáo. Ai cũng muốn dứt bỏ những phiền muộn cuộc sống để tìm kiếm sự bình an trong tâm hồn, nhưng lại không biết rằng Đạo Phật là đạo thực tế, có tánh cách giáo dục, giáo lý thâm sâu khó thể nghĩ bàn. Nếu hiểu pháp Phật một cách mù mờ, không rõ ý Đấng Thế Tôn, là oan gia cho chư Phật.

Những ebook KOMO giới thiệu dưới đây trong tuần này như Lời Dạy Của Đức Phật, Như Thế Nào Là Giải Thoát, Kinh Nghiệm Thiền Quán, Thiền Thư Tây Tạng,… sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đạo Phật để từ đó thành công hơn, hạnh phúc hơn và bình an hơn trong tâm hồn.

MỘT SỐ EBOOK HAY VỀ ĐẠO PHẬT

300x384-loi-day-cua-duc-phat1. Lời dạy của Đức Phật
Giá: 20.000đ

Từ lâu, Phật giáo được biết đến là tôn giáo tách biệt với các tôn giáo khác vì tính chất cởi mở, uyển chuyển và thực dụng. Lời Dạy Của Đức Phật do Tỳ kheo Tiến sĩ Basnagoda Rahula viết, là những khám phá trở lại những nguyên tắc và giá trị của Phật giáo đã bị nhiều thế kỷ của văn hóa và lịch sử che mờ.

Mục đích của Lời Dạy Của Đức Phật là để giới thiệu đến người đọc những lời dạy thực tiễn, hữu ích trong cuộc sống đời thường. Bất cứ ai muốn tìm một phương cách thực tiễn để đạt được thành công và hạnh phúc bền vững sẽ nhận thấy quyển sách này đặc biệt ích lợi.

300x384-the-nao-la-giai-thoat-22. Như thế nào là giải thoát?
Giá: 15.000đ

Từ ngữ giải thoát có nghĩa là: Không bị ràng buộc. Bằng cách nào gọi là giải thoát? Xuất gia chăng? Quan niệm xuất gia là không ràng buộc có tuyệt đối chăng? Có những người cầu giải thoát, bị số người kích động, tội nghiệp đem gia tài bố thí, cầu phước báu sống lâu, khỏi bị đất sụp. Bố thí là việc tốt, nhưng sợ chết mà bố thí có nên chăng?

Đức Phật sinh ra đời, Ngài cũng bị trói buộc, ngôi sao tột đỉnh, vợ đẹp, con xinh… Ngài tự mở trói chính mình, không vướng tơ hào nào cả và Ngài từ bi chỉ cho nhân loại cách mở khóa, tháo chốt, bằng phương châm: Tứ diệu đế, Thập nhị nhân duyên. Phật đã đưa ra nhiều đề tài như tám muôn, bốn ngàn pháp môn tu, với Như Thế Nào Là Giải Thoát?, nếu ta đi sâu vào tự tánh, những gút thắt tuy khó mở, đừng hấp tấp, từ từ mở sẽ có ngày thành công.

300x384-noi-voi-nguoi-ban-tu-hoc-013. Nói với người bạn tu học
Giá: 15.000đ

Nói Với Người Bạn Tu Học gồm có 17 bài viết ngắn của tác giả Nguyễn Duy Nhiên, giống như lời nhắn nhủ nhẹ nhàng mà lại rất sâu sắc.

Những bài viết như là lời giải đáp của tác giả dành cho những bạn mới tu học giúp các bạn hiểu được cái bản chất cốt lõi, thực sự của Phật giáo. Hóa giải những hiểu lầm về Phật giáo thường gặp, giúp làm sáng tỏ những điều bạn còn băn khoăn trăn trở khi muốn dứt bỏ những phiền muộn cuộc sống để tìm kiếm sự bình an trong tâm hồn.

300x384-bia-kinh-nghiem-thien-quan4. Kinh nghiệm thiền quán
Giá: 20.000đ

Muốn giải thoát, chúng ta phải biết mang những gì mình khám phá vào trong sự thực tập. Có nhiều người Tây phương đã tu tập Thiền quán Phật giáo gần hai mươi năm. Có người ngồi thiền đều đặn mỗi ngày. Có người tham dự những khoá tu ba-tháng, hoặc nhiều tháng. Có người tu tập lâu hơn nữa. Trong thời gian ấy, mỗi giây phút là một cơ hội. Những gì sau đây bàn đến một phạm vi rộng lớn của mọi đề tài, được liên tục nêu lên bởi các thiền sinh.

Kinh Nghiệm Thiền Quán được ra đời từ những câu hỏi thực tế, sâu sắc, và đôi khi thẳng thắn ấy.

300x384-thien-thu-tay-tang5. Thiền thư Tây Tạng
Giá: 20.000đ

Thiền giúp ta thư giãn, trí tuệ thêm mẫn tiệp và tăng cường khả năng sáng tạo. Trong Thiền Thư Tây Tạng, Lama Christie McNally còn chỉ ra thiền dâng tặng chúng ta một món quà lớn hơn. Nó đánh thức tiềm năng ẩn giấu ở bên trong, khiến mỗi phút giây cuộc sống trở thành an lạc mãi mãi và mang tới cho chúng ta hòa bình, sự hài lòng mà chúng ta mãi kiếm tìm.

Cuốn sách với giọng văn thiết tha và thân mật đã lồng ghép rất khéo léo những triết lý đạo Phật, những khái niệm tưởng chừng rất khó như: Tính Không, lòng bi mẫn, bồ đề tâm… đến với người đọc. Thiền Thư Tây Tạng là một cuốn sách thực hành rất hữu hiệu cho những ai quan tâm tới Thiền định Tây Tạng.

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook Thiền định, Tôn giáo, Tâm linh hay khác như:
    

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang