Uncategorized

Khơi nguồn trí tưởng tượng các em nhỏ với bộ Sách tranh cho thiếu nhi

Trong cuộc sống, ai cũng có ít nhiều đầu óc tưởng tượng. Trí tưởng tượng chính là nguồn năng lượng dồi dào cho tâm hồn. Trong khi người lớn chúng ta thường có xu hướng phức tạp hóa mọi vấn đề thì trẻ em lại nhìn thế giới qua một lăng kính rất đặc biệt, bằng sự trong sáng và thuần khiết của trí tưởng tượng.

banner_sach-tranh-thieu-nhi

Làm thế nào để kích thích sức sáng tạo của trẻ em? Bộ Sách Tranh Dành Cho Thiếu Nhi vừa mới ra mắt trên KOMO chính là giải pháp tuyệt vời giúp gợi mở trí tưởng tượng và khơi nguồn sáng tạo nơi các em nhỏ.

Sách Tranh (PictureBook) được coi là nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh, đặc biệt, Sách Tranh Dành Cho Thiếu Nhi với sự đa dạng về cả nội dung lẫn hình thức thể hiện, rất phù hợp để các bé bước đầu làm quen với việc đọc, từ đó dần khám phá mối quan hệ giữa từ ngữ, hình ảnh và thế giới.

Mời các bạn cùng các bé làm quen với Sách Tranh – nơi gặp gỡ của những câu chuyện và hình ảnh!

Sách tranh dành cho thiếu nhi

banner_kombo_co-tich-viet-nam1. Bộ Sách tranh Cổ tích Việt Nam
> Giá: 50.100đ

Cổ tích Việt Nam là bộ sách tranh gồm 20 câu chuyện cổ tích hay và có ý nghĩa trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam. Bộ sách này đa dạng về nội dung với nhiều bài học ý nghĩa sâu sắc về làm người, hình thành nhân cách, biết trẻ phân biệt phải trái đúng sai, hướng đến cái thiện, cái đẹp trong cuộc sống.

Những câu chuyện sẽ là những bài học bổ ích, những lời ru ngọt ngào để nâng đỡ tâm hồn trẻ thơ, gây ấn tượng đẹp và đầy ý nghĩa trong cuộc sống của trẻ, giúp trẻ yêu cuộc sống, yêu con người, khích lệ tinh thần ham học hỏi và phát triển trí tuệ và nhân cách từng ngày.

banner_kombo_co-tich-the-gioi2. Bộ Sách tranh Cổ tích Thế giới
> Giá: 27.300đ

Bộ Sách tranh Cổ tích Thế giới là bộ sưu tập những truyện cổ tích nổi tiếng được kể ngắn gọn và dễ hiểu dành cho các bé ở lứa tuổi mầm non. Theo chân các nhân vật cổ tích đáng yêu, bé sẽ say sưa đi tìm câu trả lời cho những tình huống thú vị trong từng câu chuyện.

Bộ sách gồm 5 tập truyện nhỏ: Chú bé quả đào, Con cáo cụt đuôi, Con hổ không răng, Ngựa con qua sông, Nòng nọc con tìm mẹVịt con xấu xí.

35_xom ga3. Bộ Sách tranh Chuyện xóm gà
> Giá: 42.000đ

Bộ Sách tranh 10 tập Chuyện Xóm Gà là tập hợp những câu chuyện nhỏ vui nhộn về tất cả những vấn đề vô cùng thú vị, mang cả màu sắc phiêu lưu, hành động, hài hước và bất ngờ xảy ra ở trại Gà.

Với những nét vẽ ngộ nghĩnh, dễ thương cùng lời kể truyền cảm, các độc giả nhí sẽ được dẫn dắt vào “thế giới gà” đầy màu sắc của trí tưởng tượng cùng nhiều bài học thật ý nghĩa, vun đắp và nâng niu tâm hồn trẻ thơ với những giá trị cuộc sống đầy nhân văn.

244. Bộ Sách tranh Sói đa cảm & Sói đã trở lại
> Giá: 17.280đ

Sói Đa Cảm và Sói Đã Trở Lại là hai cuốn sách tranh về một nhân vật đồng thoại rất… dữ, là Sói, nhưng lại là những câu chuyện buồn cười dễ thương.

Trong Sói Đa Cảm, các bé sẽ được làm quen với chàng Sói Lucas rất yêu gia đình và dễ mủi lòng, không đành lòng ăn thịt bạn nào cả, từ Dê mẹ và Dê con, Cô bé quàng khăn đỏ, Ba chú Lợn con đến Pierre cãi ông và cậu bé Ngón cái nhỏ. Còn trong Sói Đã Trở Lại, các bé sẽ cùng với bác Thỏ và các nhân vật từng là “nạn nhân” của Sói hồi hộp qua từng tiếng gõ cửa, để rồi được chứng kiến một cái kết hết sức bất ngờ…

banner_kombo_dong-thoai-bang-ba5. Bộ Sách tranh Đồng thoại Băng Ba
> Giá: 18.900đ

Bộ Sách tranh Đồng Thoại Băng Ba gồm 6 cuốn là sáu câu chuyện về các loài vật nhỏ đáng yêu trong rừng được minh họa sinh động với nét vẽ tay, hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu đầy màu sắc, mang lại cho các bạn nhỏ những câu chuyện cảm động và bổ ích về tình bạn, lòng trung thực, tinh thần chăm chỉ yêu lao động.

Nội dung của bộ sách vô cùng hấp dẫn với những tình tiết và hình ảnh gây ấn tượng, dễ đọng lại trong tâm trí trẻ những bài học bổ ích.

Ngoài ra, KOMO còn có nhiều ebook sách thiếu nhi hay và ý nghĩa như:
    

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang