Uncategorized

Nhiều ebook mới của Thái Hà Books đã có mặt tại KOMO

banner_EM_thaiha

KOMO đang không ngừng mở rộng hợp tác với nhiều nhà phát hành sách và tác giả mới để bổ sung nhiều ebook có bản quyền hơn nữa để phục vụ bạn đọc. Hôm nay, KOMO xin trân trọng giới thiệu một nhà phát hành mới tham gia cung cấp nội dung sách cho KOMO-nhà phát hành Thái Hà Books.

Thái Hà Books hiện được đánh giá là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về sách nuôi dạy trẻ thông minh sớm, là công ty sách hàng đầu chuyên xuất bản sách Phật giáo và tâm linh đồng thời cũng là một trong ba công ty mạnh nhất Việt Nam về dòng sách kinh tế.

MỘT SỐ EBOOK HAY CỦA THÁI HÀ BOOKS

Alan

Một Tư Duy Khác Về Kinh Tế Và Xã Hội Việt Nam
 Giá: 15.000đ

“Những vấn đề kinh tế, xã hội và văn hóa [của Việt Nam] rất giống những gì tôi thấy ở Trung Quốc 15 năm về trước, hay Thái Lan, Mã Lai… 30 năm về trước. Thời đại siêu tốc về thông tin của thế giới Internet đã không đẩy nhanh hơn tiến trình chuyển đổi quốc gia theo đà tiến hóa của nhân loại. Tuy vậy, có một điều khác biệt: tôi không sinh ra hay lớn lên tại Trung Quốc hay Thái Lan, Mã Lai… nên tôi chỉ cười với những người nước ngoài khác khi họ phê bình hay giễu cợt điều gì đó nghịch lý và thua kém của dân bản xứ, nhưng với Việt Nam, nơi tôi gọi là ‘quê hương’, điều này thường làm tôi đau lòng và trăn trở.” – Alan Phan

Đàn Ông Giấu Phụ Nữ Điều Gì Trong Kinh Doanh

Đàn Ông Giấu Phụ Nữ Điều Gì Trong Kinh Doanh
 Giá: 15.000đ

Qua cuốn sách Đàn Ông Giấu Phụ Nữ Điều Gì Trong Kinh Doanh?, bạn sẽ biết các động lực dẫn dắt đàn ông đến thành công, những điều gì phụ nữ thường làm nhưng lại ngấm ngầm hủy hoại nghề nghiệp của họ, tại sao tụ tập với những người phụ nữ khác là một chiến lược nhất định thất bại và nên thể hiện hoặc che giấu cảm xúc tại nơi làm việc như thế nào cho phù hợp. Bạn cũng sẽ tìm được cách để giành được và duy trì lòng tin của các đồng nghiệp nam, vượt qua những lời chỉ trích xúc phạm hoặc thái độ cư xử tồi tệ và bảo đảm bạn có thể hưởng công lao có được nhờ thành tích của mình.

Miếng Bánh Ngon Bị Bỏ Quên

Miếng Bánh Ngon Bị Bỏ Quên
 Giá: 20.000đ

Với Miếng Bánh Ngon Bị Bỏ Quên, bằng cách phân tích đơn giản, lối suy luận sáng tạo và ngôn ngữ dễ hiểu, Schiff đã liệt kê chi tiết những nguyên nhân quan trọng đẩy nước Mỹ đến bờ vực khủng hoảng và thảo luận về những phương thức bạn có thể áp dụng để bảo vệ bản thân cũng như kiếm lợi trong thời gian khó khăn. Đầu tư bằng những phán đoán truyền thống sẽ không có hiệu quả trong thời kỳ suy thoái tài chính. Đó là lý do tại sao Miếng Bánh Ngon Bị Bỏ Quên đã xem xét tình hình kinh tế hiện nay để đưa ra lời khuyên cho bạn.

Chiếc Áo Lặn Và Con Bướm

Chiếc Áo Lặn Và Con Bướm
 Giá: 5.000đ

Nếu một ngày, khi tỉnh dậy bạn thấy toàn thân bị bại liệt, khả năng ngôn ngữ không còn, mọi hoạt động sống của cơ thể dù đơn giản nhất như ăn và thở đều cần tới sự trợ giúp của máy móc, chỉ duy nhất một con mắt còn chuyển động được. Bạn sẽ cảm thấy thế nào và bạn sẽ làm gì?

Chắc hẳn sẽ vô cùng hoảng loạn, đau đớn, lo sợ và tuyệt vọng. Đó là tâm trạng của phần lớn mọi người, nhưng đối với Jean-Dominique Bauby thì khác. Ông đã cuốn sách Chiếc Áo Lặn Và Con Bướm theo một cách viết kỳ lạ, độc đáo và nhọc công nhất. Từng con chữ, từng câu văn, từng trang sách được hình thành bằng cách ghép từng chữ cái qua những lần chớp mắt. Phải mất hơn 200.000 lần nháy mắt và mỗi từ tốn khoảng hai phút để viết thì cuốn sách mới được hoàn thành. Thật phi thường và đáng khâm phục!

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu
 Giá: 30.000đ

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow Rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”.

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook các tác phẩm hấp dẫn khác của Thái Hà Books như:

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang