Uncategorized

Những câu chuyện cảm động về người phụ nữ Việt Nam

Toi

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với những phẩm chất tốt đẹp từ lâu đã được khắc họa thành công trong nhiều tác phẩm văn học Việt Nam kinh điển. Vậy dưới góc nhìn của các tác giả trẻ, hình ảnh phụ nữ Việt Nam ngày nay như thế nào? Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, KOMO trân trọng giới thiệu đến bạn đọc năm ebook mới cập nhật cùng lúc với sách giấy về chủ đề phụ nữ Việt Nam: Bức Tranh Cô Gái Khỏa Thân Và Cây Vĩ Cầm Đỏ, Hồng Nhan, Rẽ Yêu Thương Để Chờ, Theo Đuổi Tôi Mang Thai Đứa Con Của Chị Gái.

Năm tác phẩm trên là năm tác phẩm lọt vào vòng chung khảo Giải thưởng Văn học Đoàn Thị Điểm. Cuộc thi  ra đời nhằm tìm kiếm những cây viết trẻ, đặc biệt là cây bút nữ. Các tác phẩm dự thi hướng đến giá trị, phẩm chất và sự tự chủ của người phụ nữ trong thời đại mới. Mùa giải đầu tiên (2014 – 2015) tổ chức trao giải vào tháng 10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

NHỮNG EBOOK MỚI NHẤT VỀ PHỤ NỮ VIỆT

Tôi Mang Thai Đứa Con Của Chị Gái

Tôi mang thai đứa con của chị gái
 Giá: 18.000đ

Tôi Mang Thai Đứa Con Của Chị Gái là câu chuyện kể về quãng đời của ba chị em gái nhà nghèo. Ba chị em nương tựa, bao bọc cho nhau từ lúc thiếu thời mồ côi cả cha mẹ đến khi trưởng thành lập gia đình. Họ thành công, có cuộc sống ổn thỏa là thành quả đáp đền cho sự nỗ lực. Điều duy nhất không viên mãn là việc chị hai không thể sinh con và cần người mang thai hộ.

Bức Tranh Cô Gái Khỏa Thân Và Cây Vĩ Cầm Đỏ

Bức tranh cô gái khỏa thân và cây vĩ cầm đỏ
 Giá: 18.000đ

Một người họa sĩ tình cờ quen hai chị em sinh đôi giống nhau như hai giọt nước (cũng là người mẫu trong bức tranh của anh). Hai cô gái mang hai số phận, hai cuộc đời khác biệt: một cô gái điếm và một nghệ sĩ dương cầm. Người họa sĩ nặng lòng với vẻ đẹp mong manh hư ảo như khói sương của cô nghệ sĩ dương cầm, nhưng anh gần như rơi vào trạng thái không thể phân biệt được người nọ với người kia.

Hồng Nhan

Hồng nhan
 Giá: 24.000đ

Hồng Nhan kể về hai thế hệ phụ nữ trong một gia đình: mẹ và con gái. Họ phải đối mặt với “người thứ ba” đe dọa đến hôn nhân và hạnh phúc của tổ ấm nhỏ bé. Người mẹ chọn cách từ bỏ trong nỗi đau đớn âm thầm, để rồi ân hận mãi sau này. Bà bỏ xứ đi xuất khẩu lao động, để lại hai con cho chồng và “người thứ ba” nuôi. Với cô con gái, cô đã chọn cách giữ lấy gia đình, thứ tha và bao dung cho người phụ nữ làm tổn thương mình.

Rẽ Yêu Thương Để Chờ

Rẽ yêu thương để chờ
 Giá: 24.000đ

Rẽ Yêu Thương Để Chờ là câu chuyện về mối tình thanh mai trúc mã của hai người trẻ. Họ cùng trải qua những năm tháng niên thiếu, hoa niên rồi trưởng thành, bên nhau từng ngày. Nhưng chính những ghen tuông, giận hờn, ích kỷ khiến họ hiểu lầm và xa cách nhau. Sau bốn năm gặp lại, một lần nữa trải qua những biến cố sinh tử, họ mới thực sự trưởng thành, gạt bỏ những hoài nghi để ở bên nhau trọn vẹn.

Theo Đuổi

Theo đuổi
 Giá: 21.000đ

Theo Đuổi là câu chuyện về cô gái trẻ Hàm Yên suốt thời thanh xuân, Hàm Yên ôm ấp mối tình từ thuở thơ bé với người bạn thiếu thời tên Phố. Duyên phận đưa Hàm Yên và Phố đến những cuộc gặp gỡ tình cờ. Hết lần này đến lần khác, họ để lỡ nhau. Hàm Yên luôn muốn gợi cho Phố nhớ về những ký ức thời thơ bé, trong đó có cả ký ức đau buồn về cái chết của bố mẹ anh. Ngược lại, Phố tìm cách quên đi. Họ cứ thế đi tìm bóng hình nhau. Khi đã ở bên nhau, họ lại làm tổn thương nhau bằng ký ức.

 Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook các tác phẩm hay về phụ nữ Việt Nam như:

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang