Uncategorized

Những ebook hay nhất về nữ quyền cho ngày 8/3 ý nghĩa

Trong bất cứ dịp lễ đặc biệt nào, sách luôn là xu thế quà tặng được nhiều người lựa chọn. Bởi sách không chỉ mang giá trị về mặt kiến thức, mà sách còn là món quà tinh thần vô giá. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng không là ngoại lệ, nhất là khi có rất nhiều câu chuyện hay về nữ quyền trên KOMO đang chờ bạn “tiếp chiêu”.

banner_8-thang-3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đầy ý nghĩa, KOMO xin giới thiệu đến bạn đọc tủ sách “8/3 và Những câu chuyện hay nhất về Nữ quyền“, như một món quà tinh thần dành tặng đến một nửa thế giới. Những ebook dưới đây không nói về những người phụ nữ “siêu nhân”, mà chỉ đơn giản là nói về những phụ nữ bình thường ước mơ một cuộc đời êm ả. Tuy nhiên, họ phải chiến đấu, một cách rất nữ tính cho hạnh phúc của đời mình. Dù có yếu đuối hay mềm mỏng nhưng ý chí của họ luôn kiên định và nhất là sẽ không bao giờ bỏ cuộc với những giá trị của mình.banner_ctsp_8-thang-3

Có những ebook phát hành độc quyền chỉ tại KOMO, cũng có nhiều ebook sách hiếm đã và đang phát hành trên thị trường, nhưng tựu trung lại, sách muôn đời vẫn là sự lựa chọn tinh tế và giản đơn, đặc biệt là trong những dịp lễ đặc biệt như thế này.

Chúc bạn đọc tìm được niềm vui đọc sách trong ngày 8/3 đầy ý nghĩa!

NHỮNG CÂU CHUYỆN NỮ QUYỀN

300x384-nguoi-tinhNgười tình
Giá: 10.200đ

Là một quyển sách bán chạy thế giới với hơn một triệu bản in, chiến thắng giải Goncourt của Pháp, Người Tình nhận được rất nhiều ý kiến của các nhà phê bình trên khắp thế giới từ lần đầu tiên xuất bản vào năm 1984.

Diễn ra vào thời tiền chiến ở Đông Dương – tuổi thơ của Marguerite Duras, Người Tình là một câu chuyện ám ảnh về mối quan hệ phức tạp giữa thiếu nữ Pháp và người yêu của cô. Bằng lối văn chậm rãi và sáng sủa, Duras đã khơi dậy lại cuộc sống của những người dân ngoài lề xã hội Sài Gòn trong những ngày chế độ thực dân Pháp dần suy yếu, và sự lụi tàn đó cũng tượng trưng cho mối quan hệ đầy đam mê giữa hai người sẽ trở thành thứ bị vứt bỏ mà cả hai không bao giờ quên.

300x384-khi-phu-nu-uong-traKhi phụ nữ uống trà, đàn ông nên cẩn thận
Giá: 34.000đ

Phụ nữ trước ngưỡng 30 là một giỏ hoa nhiều sắc
mà sắc nào cũng đượm một chút tiếc nuối“.

Làm gì để tuổi 30 tới mà trái tim không hoảng hốt, không chênh vênh, để an nhiên đón ba mươi của mình và nhận ra quãng nào trong đời cũng luôn có những vẻ đẹp rất riêng của tuổi?

Hãy bình tâm ngồi xuống, nhấm tách trà tự pha với hương vị yêu thích nhất và đi qua ba mươi cùng Phan Ý Yên khi lật giở từng trang sách Khi Phụ Nữ Uống Trà, Đàn Ông Nên Cẩn Thận, bạn sẽ nhận thấy mình chưa bao giờ đơn độc trên con đường bước thêm một bước tới trưởng thành và yêu thương. Cuốn sách chính là món quà dành riêng cho những ai chuẩn bị đón tuổi 30 của mình.

300x384-chuyen-tinh-giai-nhan-aiChuyện tình giai nhân
Giá: 21.300đ

Chuyện Tình Giai Nhân là tập hợp các câu chuyện về các nhân vật đã tan vỡ mọi ảo mộng tình cảm bởi định mệnh hay hoàn cảnh, người ta càng thấm hơn cái nhìn nội tâm u uẩn và bút pháp tinh tế của một trong những nhà văn hàng đầu của văn học Trung Quốc hiện đại.

Những nhân vật của Trương Ái Linh luôn cô độc, đến với nhau bởi những xô đẩy, sai lầm và cuối cùng phải chia tay nhau. Trương Ái Linh kể những câu chuyện tình yêu nhưng đi sâu vào khám phá khai thác tâm lý con người, khai thác những tầng cảm xúc sâu kín trong tâm hồn. Chuyện Tình Giai Nhân như một bức tranh chân thực, được tạo nên từ ngôn từ tinh tế, dung dị, từ những chi tiết rất đời thường nhưng vô cùng ấn tượng. Một tác phẩm đáng đọc!

300x384-nu-tu-siNữ tu sĩ
Giá: 8.000đ

Nữ Tu Sĩ là một tác phẩm thuộc truyền thống văn học Pháp và châu Âu chống lại những sự hà lạm của nhà thờ. Từ lâu nhà thờ Thiên chúa giáo là dinh lũy của chế độ phong kiến phản động. Nhà vua chuyên chế, các giai cấp thống trị dùng nó làm một lợi khí đắc lực để mê hoặc và đàn áp sự phản kháng của nhân dân… Cuốn truyện cho ta thấy nhà tu kín quả thật là một địa ngục trần gian, ở đó hàng ngày diễn ra những cảnh tu nữ bị nhục hình, những cảnh điên loạn ghê sợ…

Bên cạnh đó, Nữ Tu Sĩ còn bao hàm một chủ đề tư tưởng khác: quyền lợi người phụ nữ trong xã hội. Xuydan không chỉ là một cô gái hiền lành, mộ đạo, cô còn là một tâm hồn thiết tha yêu sự sống, một con người biết đấu tranh cho hạnh phúc của mình.

300x384-bai-hoc-hillaryBài học Hillary
Giá: 60.000đ

Bài Học Hillary tiết lộ sự thỏa thuận bí mật giữa Hillary và Bill, hình thành từ đầu thập niên 1970, nhằm chiếm lấy Nhà trắng; và cho thấy bằng cách nào mà một khi ông Bill được bầu lên đúng theo dự kiến, thì kế hoạch đó sẽ được mở rộng để bao hàm cả nhiệm kỳ tổng thống của bà Hillary.

Cuốn sách giải thích cuộc cạnh tranh mười lăm năm của bà với ông Al Gore và cuộc cạnh tranh mới mẻ của bà với ông Barack Obama. Đồng thời với những thông tin được tiết lộ mới nhất về cuộc đời của Hillary Clinton, qua Bài Học Hillary, bạn đọc hiểu rõ hơn về con người của bà.

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook hay khác về nữ quyền như:
         

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang