Uncategorized

Những tuyệt phẩm ebook của Thái Hà Books giá 15k! Chỉ còn 2 ngày!

Nối tiếp 2 đợt đồng giá 10k “hoành tráng” tất cả ebook Nhã Nam và First News những tuần vừa qua tại Lễ hội Ebook KOMO 2015, cùng với không khí rộn rã đón mừng năm mới 2016 vẫn chưa hạ nhiệt, KOMO trân trọng tiếp tục gửi đến bạn đọc món quà ưu đãi siêu khủng siêu bất ngờ từ nhà phát hành Thái Hà Books, kết thúc cho đợt khuyến mãi đồng giá có 1-0-2 của KOMO: tất cả ebook của Thái Hà Books sẽ được bán đồng giá 15.000 đồng từ ngày 11/01/2016 đến ngày 13/01/2016. Với trường hợp những ebook Thái Hà Books có giá dưới 15.000 đồng, KOMO giữ nguyên giá gốc.

web_banner_dong-gia-15k-thai-ha

Đây là cơ hội để tất cả bạn đọc sở hữu những ebook hay nhất của Thái Hà Books, vốn là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về sách nuôi dạy trẻ thông minh sớm, sách Phật giáo và tâm linh, chưa kể dòng sách Kinh tế – Kinh doanh cũng như Kỹ năng – Sống đẹp.

Song song đó, chương trình khuyến mãi Lễ hội ebook 2015 vẫn đang diễn ra tại KOMO cho đến hết ngày 20/01/2016 với nhiều chương trình khuyến mãi khủng khó cưỡng: giảm 90-99%, giảm 80%, giảm 70%, giảm 60%, giảm 50% nhiều ebook hay với thể loại đa dạng; giảm 20% những ebook bán chạy nhất năm 2015…

Chúc bạn đọc tìm được nhiều kiến thức hữu ích qua các đầu sách mới của Thái Hà Books có trên KOMO.

EBOOK HAY GIÁ CỰC RẺ CỦA THÁI HÀ BOOKS

300x384-tu-thu-cua-ong-bo-tuyet-voi-nhat-the-gioiTự thú của ông bố tuyệt vời nhất thế giới
Giá: 15.000đ

Cuốn sách ảnh Confession of the World’s Best Father (Tự thú của ông bố tuyệt vời nhất thế giới) của nhiếp ảnh gia người Washington D.C Dave Engledow, ra mắt độc giả vào tháng 5 năm 2014, được tác giả viết tặng vợ và con gái Jen và Alice Bee. Cuốn sách với những bức ảnh hài hước với tên gọi World’s Best Father, “vẽ lại” hình ảnh một ông bố có khi luộm thuộm, hay quên và thiếu kỹ năng chăm sóc cô con gái nhỏ Alice Bee, khắc họa hình ảnh ông bố bất cẩn và cô con gái nhỏ luôn bị đặt trong những tình huống hết sức thiếu an toàn, khiến bạn đọc thấy đó là những tình huống nguy hiểm…

300x384-tang-cuong-tri-thong-minh-cho-treTăng cường trí thông minh của trẻ
Giá: 15.000đ

Tăng cường trí thông minh của trẻ cung cấp một chương trình nuôi dạy chuyên sâu có thể giúp cho trẻ đọc chữ, làm toán và học bất cứ thứ gì cũng như có thể học được tất cả mọi thứ. Cuốn sách chỉ cho bạn thấy thật dễ dàng và thú vị khi dạy trẻ nhỏ học và giúp trẻ thông minh hơn, tự tin hơn. Cuốn sách cũng chỉ cho bạn cách bắt đầu và mở rộng chương trình nuôi dạy dạy đặc biệt này và làm thế nào để phát triển một cách toàn diện hơn khả năng của trẻ.

300x384-thuat-quan-triTứ thư lãnh đạo – Thuật quản trị
Giá: 15.000đ

Từ ngàn xưa, người phương Đông luôn quan niệm rằng: Người lãnh đạo nhất thiết phải hội tụ “thuật lãnh đạo, thuật quản trị, thuật dụng ngôn và thuật xử thế” thì mới thu phục được thiên hạ. Thế nhưng, để trở thành nhà lãnh đạo, không phải tự nhiên mà có được. Nó đòi hỏi mỗi người phải tự học hỏi, tự bồi dưỡng tố chất để trở thành lãnh đạo, và đặc biệt, phải có sự tích lũy qua năm tháng thời gian. Cá nhận bạn có tự tin vào tố chất lãnh đạo trong con người mình? Nội dung của Tứ Thư Lãnh Đạo – Thuật quản trị sẽ giúp bạn có con mắt tinh đời để biết cách nhìn người.

300x384-thanh-nien-nghiem-tuc-khoi-nghiepThanh niên nghiêm túc khởi nghiệp
Giá: 1.5000đ

Trong Thanh niên nghiêm túc khởi nghiệp, bạn sẽ gặp rất nhiều những doanh nhân thành đạt, như Jim McCann với chuỗi cửa hàng hoa có doanh thu hàng trăm triệu đô la, Reid Hoffman – người sáng lập mạng xã hội LinkedIn, Sara Blakely – người sáng lập hãng đồ lót Spanx danh tiếng, Hosain Rahman với công ty Jawbone có sản phẩm tai nghe bluetooth không dây đầu tiên,… Họ sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện của họ, từ khi những ý tưởng vừa nhen khởi cho đến quá trình họ bắt tay thực hiện chúng, những khó khăn trên chặng đường họ đã và đang đi, những thời điểm quan trọng mà họ buộc phải đưa ra quyết định, những may mắn và rủi ro, những thành công và thất bại, quan trọng hơn cả, họ sẽ tặng bạn những bài học kinh nghiệm vô giá mà họ đã rút ra từ quá trình khởi nghiệp để đạt đến thành công ngày hôm nay. Đừng khởi nghiệp theo trào lưu, hãy làm chủ một cách thông minh!

300x384-su-that-bi-hai-ve-the-gioi-kinh-doanhSự thật bi hài về thế giới kinh doanh
Giá: 15.000đ

Hãy lấy Giấc Mơ Mỹ làm chất kích thích và Red Bull làm chất tăng lực, và bạn sẽ có chút ý niệm về cuộc sống ở Silicon Valley là thế nào – nơi mà tất cả mọi người đều thức cả đêm để làm việc. Và hi vọng. Và mơ tưởng… Nếu bạn đang đọc Sự thật bi hài về thế giới kinh doanh, nhiều khả năng bạn đang có “ý tưởng điên rồ” đó, và bạn đang mơ tới việc biến nó thành sự thật trên danh nghĩa một doanh nhân. Không có hướng dẫn tới Valley nào tốt hơn hướng dẫn của Guy Kawasaki, nhà truyền giáo huyền thoại và nhà tư bản dường như biết tất cả mọi người ở vùng đất này.

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook hay, giá rẻ khác của Thái Hà Books như:
    

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang