Uncategorized

Sức hấp dẫn của ly cocktail mang tên DiLi qua những ebook phát hành tại KOMO

KOMO xin giới thiệu đến các bạn một cây bút trẻ được nhiều bạn đọc biết đến trong vài năm gần đây qua nhiều cuốn sách best-seller của Việt Nam – nhà văn DiLi.

DiLi tên thật là Nguyễn Diệu Linh, là một cây bút nữ thông minh và sắc sảo, gây ấn tượng qua những tác phẩm nổi tiếng như: Tầng Thứ Nhất; Điệu Valse Địa Ngục, San Hô Đỏ; tiểu thuyết trinh thám – kinh dị đầu tay Trại Hoa Đỏ; Nhật Ký Mùa Hạ; Cocktail Thị Thành,… Với quan điểm “luôn coi mình là con số không, đặt mình ở điểm xuất phát thấp nhất để luôn nỗ lực vươn tới thành công”, văn DiLi được nhà phê bình Nguyên An ghi nhận là “vô cùng cuốn hút, chững chạc, bởi cô có lối đi riêng và vốn sống phong phú”.

Phiên bản ebook những tác phẩm độc đáo của DiLi được phát hành trên KOMO hy vọng sẽ giúp bạn khám phá nét điển hình của sự pha trộn văn chương ngôn ngữ Việt thời hội nhập.

Trân trọng kính mời bạn đón đọc!

Ly cocktail mang tên DiLi

cocktail thi thanh1. Cocktail Thị Thành

> Giá: 11.100 VND

Cocktail Thị Thành gồm 22 bài viết, hầu hết được đặt trong cái nhìn so sánh của văn hóa thời hội nhập. Cuốn sách có thể là tuyển tập tản văn khiến nhiều người đọc bị “nhột”. Nếu bạn thành thật thẳng thắn, sẽ nhìn thấy mình hiện lên rất nhiều qua những mẩu chuyện, mà phần lớn đều ở dạng có thói quen không tốt, cần sửa đổi.

Như biên tập viên Phạm Trung Tuyến – VnExpress nhận xét: “Những “lý sự” của DiLi trong tập ghi chép này, có đôi chỗ cực đoan, nhưng đó là sự cực đoan chân thành. Chính sự chân thành ấy khiến cho dẫu có những điều DiLi viết bằng giọng văn châm biếm thực sự, nhưng có cố tìm cũng không thể nhận thấy chút cay độc nào, ngược lại chỉ có thể thấy một tình cảm thiết tha với những người đang sống quanh cô.”

the-black-diamond2. The Black Diamond

> Giá: 24.000 VND

Cuốn sách gồm 18 truyện ngắn được dịch sang tiếng Anh, dày 320 trang với 18 minh họa của họa sỹ Đỗ Dũng và Đào Quốc Huy.

18 truyện ngắn do các dịch giả Văn Minh, Mạnh Chương, Ngọc Minh, DiLi và Charles Waugh dịch. Các nhà văn Mary Delahunty, Emily Maguire, Water Mason (Australia) và nhà thơ Martha Collins (Mỹ) hiệu đính.

Những câu chuyện của DiLi đã phản ánh hình ảnh một Việt Nam chưa từng được biết đến trong hình dung của người phương Tây. Thế giới hư cấu của cô cân bằng giữa vẻ tinh tế, gợi cảm, quyến rũ của sự hiện đại và cả những bóng ma, những nỗi ám ảnh luôn gợi lên trong người đọc một đời sống đương đại đầy khắc nghiệt.” – Nhà văn Walter Mason (Australia) – tác giả của best-seller Destination Saigon.

Print3. San Hô Đỏ

> Giá: 18.300 VND

Tập truyện ngắn mới nhất của nữ tác giả DiLi cho thấy sức viết dồi dào và khả năng sáng tạo của chị. Các truyện ngắn trong tập sách mới này của DiLi tập hợp nhiều thể loại truyện, như: kinh dị (Khách lạ và người lái taxi, Chiếc gương đồng), truyện chiến tranh (Bướm trắng về trú mưa), truyện tâm lý xã hội (Nghĩa địa của những người sống, Món quà Giáng sinh, Ám, Cơn mưa qua nhanh), truyện tình lãng mạn (San hô đỏ, Giao thừa trắng), truyện cực ngắn (Tình yêu là như thế).

Đây là mười truyện ngắn xinh xẻo được khoác bằng cái áo tưng tửng của hiện thực đời sống. Một đời sống luôn xê dịch, thoắt ẩn thoắt hiện đây đó. Một đời sống chen lấn giữa thực và ảo. Một đời sống đa dạng từ tình yêu con trẻ hồn nhiên đến những đúc kết cay đắng của tình đời, tình người. Một đời sống có tất cả từ lam lũ lập nghiệp đến vương giả tận hưởng. Một đời sống có thù hận, chán chường đến si mê cuồng dại. Một đời sống ta có thể đã sống đã gặp nhưng cũng có thể chỉ trong giấc mơ, trong khát vọng. Tất cả đều cảm được. Tin được. Tôi gọi nó là những trải nghiệm. Trải nghiệm của DiLi.” – Nhà văn Phạm Ngọc Tiến.

NHAT KY MUA HA4. Nhật Ký Mùa Hạ

> Giá: 27.000 VND

Nhật Ký Mùa Hạ là cuốn hồi ký học đường của DiLi, viết về 51 câu chuyện có thật từ hồi tiểu học lên đại học. Đó là những hồi ức đã song hành cùng DiLi suốt tuổi học trò, được chị kể lại với giọng điệu vui tươi, lôi cuốn.

Bạn không tin mối tình đầu của một cô gái bắt đầu từ lúc học lớp 5 trường tiểu học? Bạn không tin một cô nhân viên ngoại ngữ được nhận làm thêm cho người nước ngoài, một cơ hội vàng để trau dồi ngoại ngữ, lại phải thốt lên: Đôi khi không hiểu ngôn ngữ của nhau sẽ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Bạn không tin một nhà văn chuyên viết truyện trinh thám, kinh dị, lại có thể viết được một cuốn sách về tuổi trẻ thơ mộng? Vậy mà DiLi đã làm được tất cả việc đó một cách rất dịu dàng trong cuốn sách này.” – Nhà văn Đoàn Thạch Biền.

Ngoài ra, bạn có thể tìm đọc một số ebook hay khác của DiLi trên KOMO như:

7-ngay-tren-sa-maccam bay mong manh okchuoi-nguoi-di-trog-dam-laychuyen lang vantang thu nhat

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang