Uncategorized

Tiếng gọi tình yêu lãng mạn giữa lòng thế giới sách Thái Uyên

Từ lâu, tiểu thuyết tình cảm lãng mạn đã được xem là thể loại sách phổ biến nhất, sau đó mới đến khoa học viễn tưởngkinh dị. Điều gì đã khiến thể loại này được ưa chuộng đến vậy? Thực tế cho thấy, dù là đàn ông hay phụ nữ, thì việc hình dung, tưởng tượng và mơ ước về một thế giới tốt đẹp tràn đầy tình yêu vẫn luôn hấp dẫn.

banner_EM_ThaiUyen

Nếu bạn là độc giả trung thành của dòng tiểu thuyết lãng mạn, KOMO xin trân trọng giới thiệu nhà phát hành mới cung cấp nội dung sách cho KOMO – nhà phát hành Sách Thái Uyên – vốn nổi tiếng với dòng sách văn học lãng mạn phương Tây với những đầu sách của các tác giả danh tiếng và được độc giả Việt Nam yêu mến như: Linda Howard, Mary Balogh, Suzanne Brockmann, Dorothy Garlock, Sharon Sala, Karen Robards… Các bạn có thể bổ sung vào tủ sách của mình những cuốn sách hay để cùng nghe tiếng gọi tình yêu lãng mạn giữa lòng thế giới Sách Thái Uyên trên KOMO.

Chúc bạn đọc tìm được tình yêu và niềm đam mê qua những trang sách chứa đầy sự lãng mạn.

Một số ebook hay của Thái Uyên Books

300x384-nui-tinh1. Núi tình
Giá: 20.000đ

Ai đó đã nói, những tiểu thuyết lãng mạn với kết thúc có hậu luôn luôn có một cốt truyện: hai nhân vật chính gặp nhau; trải qua bao nhiêu khó khăn, trắc trở… rồi cuối cùng là một kết thúc hạnh phúc. Nhưng Núi Tình đặc biệt hơn thế. Hấp dẫn, lôi cuốn ngay từ những trang đầu tiên, Núi Tình được đánh giá là những trang viết cuồng nhiệt, đắm say của hai nhân vật vật nam nữ chính với cá tính mạnh mẽ, cái tôi to lớn lần đầu tìm thấy nhau và biết được họ sinh ra để dành cho nhau mãi mãi, đồng thời chứng minh được với thế giới: sức mạnh của tình yêu có thể khiến người ta làm nhiều điều không tưởng và xóa nhòa được những mối cừu hận tưởng như không thế xóa nhòa.

Bên cạnh các cuốn tiểu thuyết kinh điển như Cuốn theo chiều gió, Kiêu hãnh và định kiến,… Núi Tình luôn nằm trong danh sách Top 100 cuốn tiểu thuyết hay nhất do hàng triệu độc giả của website độc lập AAR (All about romance) bình chọn kể từ năm 1998 đến nay.

300x384-hat-ngoc-an-minh2. Hạt ngọc ẩn mình
Giá: 25.000đ

Dưới ngòi bút của Mary Balogh – tác giả hàng đầu của dòng sách lãng mạn lịch sử, người đã xuất sắc giành 7 giải thưởng của Waldenbooks, 2 giải thưởng của B. Dalton, Giải thành tựu trọn đời của Romantic Times,… Hạt Ngọc Ẩn Mình với những bí mật, uẩn khúc và cái kết được hóa giải hết sức tài tình chính là tiểu thuyết lãng mạn nằm trong Top 1 sách lãng mạn lịch sử hay nhất năm 1991, Top 100 sách lãng mạn hay nhất mọi thời đại.

Với Hạt Ngọc Ẩn Mình, Mary Balogh mang đến cho độc giả chúng ta một câu chuyện về một người phụ nữ mạnh mẽ và dũng cảm ẩn sau bề ngoài vô cùng mong manh và nhỏ bé.

300x384-noi-nay-troi-van-con-xanh3. Nơi này trời vẫn còn xanh
Giá: 25.000đ

Xinh đẹp và hấp dẫn, nàng Caroline thường được cha dùng làm mồi nhử với mục đích lừa bịp những gã trai háo sắc trên khắp các sòng bạc nước Anh.

Sau cái chết của cha, dường như Caroline đã trở thành người con gái cô độc và bất hạnh nhất thế gian. Để chạy trốn khỏi kẻ bạo dâm tàn ác, nàng đã phải vượt qua cả đại dương mênh mông, đến một miền đất mới hoàn toàn xa lạ và ẩn chứa đầy nguy hiểm, nơi người thân duy nhất của nàng – người chị gái cùng cha khác mẹ – đang sống.

Nhưng khi đến nơi, nàng bàng hoàng nhận tin chị gái đã qua đời. Liệu rằng cuộc đời nàng sẽ ra sao?

300x384-nu-hon-tron-tim4. Nụ hôn trốn tìm
Giá: 15.000đ

Ngập tràn các cung bậc cảm xúc từ tức giận, ngạc nhiên tới hạnh phúc, đam mê… Nụ Hôn Trốn Tìm chứng minh rằng, không có gì có thể ngọt ngào và lôi cuốn hơn cảm giác yêu và được yêu trả lại.

Cuốn sách hài hước, dí dỏm mà không kém phần sắc sảo, tinh tế này sẽ mang tiếng cười đến cho độc giả và lý giải tại sao không thể bỏ lỡ tình yêu với các tiểu thuyết lãng mạn ngọt ngào. Nếu đây là lần đầu độc giả tiếp xúc với tác phẩm của Suzanne Brockmann, cuốn sách có thể khiến họ trở thành một fan hâm mộ, luôn ngóng chờ các tác phẩm mới của bà.

300x384-noi-trai-tim-tro-ve5. Nơi trái tim trở về
Giá: 20.000đ

Victoria McKenna, cô gái xinh đẹp, giàu nghị lực, nhân hậu, có đôi mắt to tròn màu hổ phách, chiếc mũi hếch bướng bỉnh, đôi môi mọng gợi cảm cùng mái tóc vàng dày óng ả.

Mason T. Mahaffey, người đàn ông từng trải, mạnh mẽ, tự tin và quyết đoán lại sở hữu mái tóc đen nam tính, đôi mắt xanh thẳm như đại dương, ánh mắt hút hồn, và trái tim tràn đầy yêu thương.

Hai con người ấy buộc phải đối đầu trong cuộc chiến một mất một còn để giành quyền kiểm soát trang trại MM. Khởi đầu là hận thù cùng căm ghét, trải qua bao nhiêu khúc mắc, hiểu lầm, rồi cuối cùng sát cánh bên nhau trong giây phút cận kề với cái chết, liệu cả hai có tìm được một cõi bình yên sau bao biến cố, khổ đau, một nơi để trái tim trở về đích thực sau những tháng ngày chông chênh ấy?

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook các tác phẩm lãng mạn khác của Thái Uyên Books như: 
    

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang