Uncategorized

Mỗi người đều cần một thiên thần hộ mệnh

Moi nguoi deu can mot thien than ho menh copy

Con người sinh ra vốn cô độc. Dù ta yêu thương ai đó thật nhiều, gắn kết với ai đó thật gần gũi, đến cuối cùng, tận trong sâu thẳm, ta vẫn chỉ có một mình đối diện với thân xác này, trí óc này, linh hồn này: ta sử dụng nó để khám phá thể giới mình đang sống, cảm nhận nó để hiểu hơn những người xung quanh và rồi nhìn nó dần dần hao mòn. Mỗi lần đối diện với sự mất mát từ từ ấy là một lần ta tiến gần hơn về đích đến cuối cùng, về sự tĩnh lặng vĩnh viễn. Đó là những lúc ta cô đơn tận cùng đến nỗi không thể suy nghĩ bằng lí trí nữa, đó là những lúc ta ao ước giá như bên cạnh mình còn có một ai đó khác, một ai đó chứng kiến tất cả việc này, biết tất cả việc này, một ai đó thật sự luôn luôn bên cạnh và không rời bỏ mình, một ai đó như là thiên thần hộ mệnh đến cứu rỗi ta hoặc chỉ cho ta cách ứng biến tất cả những việc này. Bạn đã bao giờ rơi vào những khoảnh khắc ấy chưa? Mỗi người đều cần một thiên thần hộ mệnh – là danh sách các tác phẩm hay nhất có trên KOMO viết về những khoảnh khắc ấy. Nếu bạn cô đơn và cần một thiên thần hộ mệnh, hãy chọn đọc một trong những tác phẩm này, biết đâu trong đó sẽ có một câu chuyện khiến bạn thấy ấm áp hơn.

KOMO Team

300x384-neu-em-thay-anh-bay-gio

Nếu Em Thấy Anh Bây Giờ

Cecelia Ahern

Giá: 32.500 đ

Elizabeth – một cô gái làm nghề nội thất giàu nghị lực, giàu tình cảm nhưng phải chịu nhiều bất hạnh. Ở ngoài tuổi 30, cô sống trong cô đơn với một ông bố cáu kỉnh luôn ngóng trông người vợ bỏ đi không trở về, với một cô em gái nghiện rượu, phóng túng và luôn gây rắc rối, với đứa cháu trai – Luke – là kết quả không mong đợi sau một lần ham chơi của cô em gái.

Cuộc sống với những lo toan, bộn bề và cả những căng thẳng… Tất cả gánh nặng đều dồn lên đôi vai của Elizabeth. Và hơn hết, trái tim cô đang tổn thương. Cô sống trong cái thế giới mà cô không được quyền lựa chọn, cô không sống cho chính mình, cô không thể mở lòng cho bất kì ai vì cô sợ họ – những người mà cô yêu thương lại bỏ đi, lại làm tổn thương cô lần nữa. Cô sống nghiêm khắc, trật tự, không tình yêu.

Và rồi Ivan xuất hiện, anh đã làm thay đổi tất cả, đã đánh thức con người thật trong cô, kéo cô ra khỏi bóng tối cuộc đời. Cô đã sống thật với tình yêu và cảm xúc của mình – thứ mà từ lâu cô đã trốn tránh và chôn vùi trong quên lãng. Nhưng khi cô tìm thấy được niềm vui, được khám phá cuộc sống và nhất là có lại niềm tin với tình yêu thì Ivan phải ra đi để tiếp tục nhiệm vụ của anh…

300x384-tro-thanh-thien-than

Trở Thành Thiên Thần – Con Đường Khai Sáng

Kaya Muller

Giá: 44.000 đ

Xuyên suốt tác phẩm Trở Thành Thiên Thần – Con Đường Khai Sáng của Kaya là những kiến thức mới mẻ về sự chuyển hóa, khai sáng nội tâm đặc biệt trên hành trình tâm linh.

Ai cũng có những giấc mơ, nhưng không có quá nhiều người giữ lại được giấc mơ và biết được mục đích của giấc mơ. Giấc mơ là cánh cửa đi vào nội tâm – nơi chứa đựng sức mạnh thực sự và kỳ diệu của chính bạn. Hiểu giấc mơ là hiểu chính mình.

Se co thien than

Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em

Minh Hiểu Khê

Giá: 35.700 đ

Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em chắc chắn là một câu chuyện hạnh phúc, bởi vì, khi người thân yêu nhất của Tiểu Mễ ra đi, đã để lại cho cô ấy một điểm tựa, để cô ấy có lý do và hy vọng tiếp tục sống, hơn nữa, vẫn có người tiếp tục yêu cô ấy.

Nếu khi đọc cuốn sách này, bạn cảm thấy hơi buồn, vậy hãy trân trọng những người đang ở bên bạn. Được ở bên những người thân yêu, có thể ngang ngạnh, bướng bỉnh với người ấy, có thể cáu giận vì người ấy, nhưng, bạn hãy nhớ rằng, bạn đang là người hạnh phúc, hãy trân trọng hạnh phúc ấy.” – Minh Hiểu Khê

Angel Sanctuary

Angel Sanctuary review

Kodaki

Miễn phí

Ngay giây phút ấy, em đã có cảm giác cánh cửa đến thiên đường đóng lại rồi. Vì yêu anh, có lẽ khi chết đi, em sẽ xuống địa ngục, sẽ bị các thiên thần phỉ báng, cánh cửa thiên đường mãi khép lại…em cũng sợ tất cả những điều đó lắm chứ. Nhưng không hiểu sao, em lại còn cảm thấy đau lòng hơn khi anh nói với em những điều đó. Em thà rằng phải chịu đựng tất cả những hình phạt do tình yêu của chúng mình gây ra còn hơn là phải nghe anh nói những lời đó…

Angel Egg

Quả Trứng Của Thiên Thần review

Kodaki

Miễn phí

Vì sao những lá phong đỏ ấy vẫn cứ rơi hoài, rơi hoài…

…miên man…

…da diết…

trong kí ức và nỗi nhớ của một người…người họa sĩ ấy…

Anh đã từng rất muốn bảo vệ em khỏi một tương lai vô định…

Em là người mà anh muốn ôm chặt vào lòng nhất…

…nhưng…

Vì sao chúng ta cứ mãi lướt qua nhau thế?

Haruhi…        

Đó là một buổi sáng thông thường như mọi ngày. Anh vẫn bắt chuyến tàu điện hằng đi. Mọi người xô đẩy chen chúc lẫn nhau. Chiếc xe như không còn một chỗ trống. Trong ánh nắng vàng vọt mờ ảo ngày hôm ấy. Một thứ ánh nắng không biết của tháng mấy, năm mấy, ngày mấy. Chỉ biết thứ ánh nắng đó không còn là thứ ánh nắng bình thường như hằng ngày nữa. Nó đã trở thành thứ ánh sáng của một ngày đặc biệt…ngày anh gặp được người con gái ấy.

Những tác phẩm khác nằm trong tủ sách Mỗi người đều cần một thiên thần hộ mệnh:

Dem qua

thien than

sam hoi

Thap tinh yeuduoi canhsuc manh

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang