Uncategorized

6 lí do Ebook bán chạy hơn sách in

Điều gì làm Ebook, bây giờ và tương lai, sẽ vượt sách in về số lượng bán ra? Toney Bradley của PC World đưa ra 6 lí do Ebooks Amazon bán chạy hơn sách bìa cứng.

ebookvsprintbook0

Chi phí
Giá của Ebook nhìn chung luôn rẻ hơn sách giấy (bìa cứng lẫn bìa mềm.)

Tính lưu động
Với bất cứ thiết bị đọc sách (tablet hay iPad), người đọc có thể mang theo toàn bộ thư viện của mình. Bộ nhớ thiết bị cầm tay có thể chứa đến 1500 cuốn sách.

ebookvsprintbook2

Khả năng tiếp cận
Ebooks được mua và tải về bất cứ đâu, bất cứ khi nào, miễn thiết bị di động kết nối được internet. Với Ebooks, khi bạn vừa đọc xong một cuốn sách, bạn chỉ cần mất vài giây để online và lựa cho mình 1 cuốn sách mới.

Nền tảng hệ thống
Các nhà sản xuất thiết bị giải trí di động và phần mềm ứng dụng hiện nay rất quan tâm đến Ebooks. Nay bạn có thể truy cập thư viện điện tử và đọc Ebook trên iOS, Android, BlackBerry, Windows, Mac OS …

ebookvsprintbook3

Lưu giữ và bảo tồn
Đầu tiên, eBook giúp tiết kiệm giấy, tức là bảo vệ màu xanh trái đất. Thứ hai, là giúp bạn tiết kiệm không gian. Nghĩ xem bạn đã loay hoay mua thêm bao nhiêu cái kệ rồi?

Riêng tư
Bạn cầm một cuốn sách có bìa in ấn tượng (trừ khi bạn bao nó lại), ngồi ở nơi công cộng, khá nhiều người biết bạn đang đọc cái gì. Nhưng nếu bạn cầm một thiết bị giải trí và chăm chăm đọc (nếu nó nhỏ như chiếc di động), đố mấy người xung quanh biết bạn đang đọc gì, trừ khi họ bất lịch sự đến sát bên bạn dòm vào màn hình, nhỉ!

MY (Theo Amazon)

concepted and designed by Nhon Giang