Uncategorized

Đọc Ebook hay giá rẻ với Komo.vn

Từ nay đến hết tháng 11/2014, KOMO sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều chương trình khuyến mãi: ebook miễn phí, giảm giá đến 50%, ebook giá 1000đ.

Trong xu thế độc giả càng quen thuộc với việc đọc sách trên thiết bị số hóa, công ty Cổ Phần Văn Hóa Phương Nam đã cho ra mắt thương hiệu KOMO với hai sản phẩm: website bán sách điện tử có bản quyền WWW.KOMO.VN và ứng dụng đọc ebook KOMO READER (tải miễn phí). Từ nay đến hết tháng 11/2014, KOMO sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều chương trình khuyến mãi: ebook miễn phí, giảm giá đến 50%, ebook giá 1000đ.

Ebook hay sách điện tử từ lâu đã là món ăn không còn xa lạ với bạn đọc Việt. Tuy nhiên những ebook lưu hành trước đây đa phần đều do cộng đồng mạng chia sẻ miễn phí, không tuân theo luật bản quyền. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến lợi ích của tác giả, đơn vị xuất bản giữ bản quyền tác phẩm và cả chính bản thân người đọc. Thị trường mua bán ebook có bản quyền chỉ mới thực sự bắt đầu chính thức từ khoảng năm 2012 khi một số ít nhà sách điện tử xuất hiện. Với mong muốn giúp tác giả, dịch giả có thêm thu nhập, bù đắp cho công sức sáng tạo của họ, công ty Phương Nam đã dành gần 2 năm nghiên cứu, xây dựng cơ sở dữ liệu, kĩ thuật để xây dựng nên KOMO.

Bạn đọc có thể tải ứng dụng KOMO Reader miễn phí cho thiết bị sử dụng HĐH Android, iPhone, iPad, Macbook, máy tính bàn, laptop… Đặc biệt, với những người sử dụng nhiều thiết bị điện tử khác nhau, KOMO còn cung cấp tính năng đồng bộ hóa giữa các thiết bị với cùng một tài khoản đăng kí.

Tải ứng dụng miễn phí, tương thích với nhiều thiết bị

Tải ứng dụng miễn phí, tương thích với nhiều thiết bị

KOMO đã kí hợp đồng hợp tác với nhiều nhà xuất bản, công ty phát hành sách lớn trong cả nước để cung cấp cho người đọc kho ebook vừa đa dạng về thể loại và phong phú về nội dung. Đặc biệt, KOMO còn độc quyền phát hành ebook kiếm hiệp và ebook của nhiều nhà văn lớn: Tô Hoài, Nguyễn Quang Sáng, Nguyễn Quang Lập, Nguyễn Mộng Giác… và nhiều tác giả nổi tiếng như: Anh Khang, Jun Phạm, Tùng Leo, Chị Đẹp, Minh Thùy…

KOMO thường xuyên cập nhật ebook mới, nhiều ebook phát hành cùng ngày với sách in

KOMO thường xuyên cập nhật ebook mới, nhiều ebook phát hành cùng ngày với sách in

KOMO độc quyền: ebook Có ai giữ giùm những lãng quên có tặng kèm bộ hình ảnh mới nhất của tác giả Jun Phạm

KOMO độc quyền: ebook Có ai giữ giùm những lãng quên có tặng kèm bộ hình ảnh mới nhất của tác giả Jun Phạm

Không chỉ bảo vệ quyền lợi tác giả và nhà xuất bản, KOMO còn cung cấp đến độc giả giải pháp tiết kiệm hơn cho việc đọc sách: giá ebook trên KOMO rẻ hơn nhiều so với sách giấy, thông thường giá chỉ bằng 40% so với sách giấy và thậm chí nhiều đầu sách giá chỉ bằng 10%. Ngoài ra, KOMO còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: tủ sách ebook tiếng Anh miễn phí, giảm lên đến 50% cho kombo (ebook bộ).

Ngoài ra, từ 10 – 12 giờ trưa mỗi ngày, KOMO sẽ giới thiệu 1 ebook hay, có giá trị nội dung sâu sắc để bán với giá chỉ 1000 đồng.

Miễn phí tất cả ebook tiếng Anh kinh điển, cổ điển

Miễn phí tất cả ebook tiếng Anh kinh điển, cổ điển

Tải ứng dụng đọc ebook hoàn toàn miễn phí, nội dung ebook phong phú, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cách thức thanh toán đơn giản như nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại, thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hang, thẻ tìn dụng…, KOMO hi vọng sẽ đóng góp phần nào trong công cuộc thay đổi thói quen của người tiêu dùng trong việc chọn đọc ebook, nói không với ebook không có bản quyền.

1413859466-doc-ebook-hay-5

Một số thể loại bán chạy trên website KOMO.VN

1413859466-doc-ebook-hay-6 1413859466-doc-ebook-hay-7 1413859466-doc-ebook-hay-8 1413859466-doc-ebook-hay-9 1413859466-doc-ebook-hay-10

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải app miễn phí tại Google Play hoặc App store.

concepted and designed by Nhon Giang