Uncategorized

Khi ebook trở thành một trào lưu

ebook-reader

Khi ebook trở thành một trào lưu

Kể từ khi Amazon ra mắt công chúng sản phẩm Kindle-thiết bị đọc sách điện tử đầu tiên trên thế giới cũng là thời điểm đánh dấu bước ngoặc quan trọng của sự bùng nổ và phát triển ebook (sách điện tử).

Amazon Kindle

Amazon Kindle

Nối tiếp theo đó là các ghi nhận về sự tăng vọt trong doanh thu từ kinh doanh ebook. Bên cạnh đó sách in vẫn là một phần không thể thiếu nhưng có doanh thu thấp hơn ebook-Amazon cho biết.

Xu hướng đọc ebook sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn cùng với sự phát triển công nghệ, máy đọc sách ngày càng đa dạng phong phú về kiểu cách lẫn chức năng cũng nhiều hơn, cùng với máy tính bảng và điện thoại thông minh sẽ lập nên một đế chế mới.

ebookAmazonKindle

Giá cho một thiết bị đọc sách là khá rẻ.

 

Giá cả cho một thiết bị đọc ebook cũng không phải là quá đắt, giao động trong khoảng từ 1,5tr đến > 2tr là đã có một thiết bị đọc sách tuyệt vời, bạn có thể đọc thêm bài viết về Những thiết bị đọc ebook tốt nhất để biết chi tiết hơn.

Nói riêng về ebook, với giá cả được xác định là khá rẻ so với sách in, với cùng một tác phẩm, giá của ebook có khi chỉ bằng 50% giá sách in chính vì vậy mà đáp ứng nhu cầu độc giả nhiều hơn cả về độ tuổi và tài chính. Sử dụng ebook là tiết kiệm.

Ebook còn tiện dụng trong cả vấn đề sử dụng, từ việc lưu trữ, phân loại, và cho bạn bè mượn cũng chỉ cần thực hiện qua một vài thao tác vô cùng đơn giản. Hình dung bạn sẽ luôn có một thư viện sách nho nhỏ bên mình và có thể đọc bất cứ lúc nào và tác phẩm nào mình thích.

Một điểm đặc biệt là một vài tác phẩm chỉ phát hành độc quyền trên ebook mà không có sách in sẽ làm thay đổi thói quen về đọc sách cho độc giả.

concepted and designed by Nhon Giang