Uncategorized

Máy tính bảng Android tốt nhất 2014

Amazon Kindle Fire HDX 8.9

Máy tính bảng đã có mặt trên thị trường được một khoảng thời gian khá dài cho nên đến thời điểm hiện tại thì cũng khá là khó để xác định đâu mới là máy tính bảng chạy Android tốt nhất trong khi Google liên tục cải tiến hệ điều hành cho các thiết bị di động của họ và cộng đồng đang thấy được sự ổn định trong các máy tính bảng chất lượng cao. Đó cũng là một tin vui vì họ đã cung cấp giải pháp hiệu quả nhằm thay thế iPad của Apple-sản phẩm đã thống trị thị trường máy tính bảng kể từ lần đầu tiên phát hành vào năm 2010. Một trong những ưu điểm của Android so với iPad là thay vì lựa chọn 1 loại phần cứng duy nhất thì bạn có thể sử dụng Android trên nhiều thiết bị từ những nhà sản xuất khác nhau, kích thước khác nhau và đa dạng về mẫu mã.

Đối với Android, phiên bản mới nhất hiện tại là 4.4 với tên gọi “KitKat” được đánh giá cải thiện về khả năng xử lý như: tác vụ đa nhiệm nhanh hơn, truy cập file dễ hơn và ra lệnh bằng giọng nói “OK Google”, tính năng hữu ích này cho phép bạn điều khiển thiết bị từ xa mà không cần chạm vào màn hình. Đây được xem là phiên bản tốt nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên các máy Nexus, nhưng tính năng hữu ích này hiện vẫn chưa phổ biến trên máy tính bảng từ các nhà sản xuất khác có lẽ vì Android nổi tiếng có lỗi với các bản cập nhật hệ điều hành mới.

Ngoài dòng máy tính bảng phổ biến sử dụng Android phải kể đến thiết bị đọc ebook nổi tiếng-Amazon Kindle Fire, cũng được xem như một thiết bị chạy Android hoàn hảo với khả năng xử lý đa nhiệm và chức năng thông báo tuyệt vời, còn tích hợp sẵn các bộ ứng dụng của Google như Gmail, Hangouts, Google Maps… tuy nhiên một số ứng dụng cụ thể như bạn thấy trên iPad vẫn chưa có, nhưng Android vẫn đang được hoàn thiện mỗi ngày và các tính năng này sẽ có thể xuất hiện trong thời gian sớm nhất. Dưới đây là những máy tính bảng Android tốt nhất 2014 mà chúng tôi tổng hợp được, các bạn có thể xem thêm và gửi bình luận ở dưới.

#1. Google Nexus 7

google-nexus-7

Nexus 7 từ Google vẫn tiếp tục được nhận được đề cử cao trong phân khúc máy tính bảng màn hình nhỏ với sự cân đối tuyệt hảo giữa giá cả và hiệu suất.

Giá từ 4,7 triệu – 8 triệu đồng (229 $ – 349 $).

#2. Amazon Kindle Fire HDX 7’’

Amazon Kindle Fire HDX 7

Amazon Kindle Fire HDX với màn hình rộng 7 inch là sự lựa chọn dễ dàng nhất cho dòng máy tính bảng có màn hình nhỏ với chất lượng cao.

Giá từ 4,7 triệu – 8,7 triệu đồng (229 $ – 424 $)

#3. Amazon Kindle Fire HDX 8.9’’

Amazon Kindle Fire HDX 8.9

Kindle Fire HDX 8.9 inch là dòng máy tính bảng màn hình lớn, dễ sử dụng, là lựa chọn tốt nhất cho các sản phẩm nội dung có trên Amazon.

Giá từ 7,5 triệu – 12,5 triệu đồng (379 $ – 594 $)

$4. Hisense Sero 7 Pro

Hisense Sero 7 Pro

Hisense Sero 7 Pro có thể chưa phải là máy tính bảng Android tuyệt đỉnh, nhưng với giá cả cạnh tranh và chức năng về cơ bản tốt nên vẫn nằm trong bảng xếp hạng về máy tính bảng Android tốt nhất.

Giá cứng khoảng 2,8 triệu đồng (129 $)

#5. Samsung Galaxy Note 10.1

Samsung Galaxy Note 10.1

Máy tính bảng Samsung Galaxy Note 10.1 của phiên bản năm nay cập nhật chính xác những gì còn thiếu sót của phiên bản năm trước, nâng cấp khả năng hiển thị, đa nhiệm và cảm ứng bút, nhưng theo đánh giá vẫn chưa hoàn thiện.

Giá từ 12 triệu – 13,5 triệu đồng (549 $ – 599 $)

#6. Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Samsung Galaxy Tab Pro 8.4 là một ví dụ điển hình trong dòng máy tính bảng Android cao cấp hiếm hoi. Màn hình 8.4 inch siêu sắc nét, mỏng hơn, nhẹ hơn và hẹp hơn so với iPad mini. Giá cả thì vô cùng dễ chịu so với các dòng máy tính bảng Android.

Giá khoảng 8,5 triệu đồng (399 $)

#7. Sony Xperia Tablet Z

Sony Xperia Tablet Z

Sony Xperia Tablet Z là một trong những máy tính bảng Android tốt nhất, kết hợp với thiết kế cực kỳ mỏng và nhẹ cùng với hiệu suất làm việc cao.

Giá từ 9,5 triệu – 12,7 triệu đồng (449 $ – 579 $)

#8. Asus Transformer Pad TF701

Asus Transformer Pad TF701

Asus Transformer Pad TF701 kết hợp màn hình hiển thị cực đẹp và hiệu suất làm việc vô cùng ấn tượng, nhưng tiềm năng phát triển hơi hạn hẹp thậm chí giá rẻ hơn so với dòng máy tính bảng Windows

Giá khoảng 9,9 triệu đồng (449 $)

#9. HP SlateBook x2

HP SlateBook x2

HP đã nỗ lực rất lớn khi chuyển sang sản xuất SlateBook x2, sự chuyển mình khá nhanh, máy tính bảng Android công suất 4 nhân Tegra-4 với bàn phím tiện dụng.

Giá khoảng 10 triệu đồng (479 $)

#10. Samsung Galaxy Note Pro 12.2

Samsung Galaxy Note Pro 12.2

Muốn màn hình lớn hơn và máy tính bảng Android nhanh hơn trong cùng phân khúc? Samsung Galaxy Note Pro 12.2 là lựa chọn rất thích hợp, màn hình rộng 12.2 inch cùng bộ xử lý tốc độ cao octa-core Exynos.

Giá khoảng 16,5 triệu đồng (749 $)

concepted and designed by Nhon Giang