Uncategorized

Những thiết bị đọc ebook tốt nhất

Dù bạn đang tham gia vào một cuộc cách mạng sách kỹ thuật số, hay chỉ muốn sắm cho mình một thiết bị đọc sách điện tử mới thay thế một cái đã cũ kĩ thì hãy xem thông tin dưới đây về một số thiết bị đọc ebook tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Với giá khởi điểm chỉ dưới 100 đô la (tương đương 2.200.000đ) thì đây là thời điểm khá tốt để bạn mua một chiếc máy đọc ebook. Nếu quan tâm hơn về chức năng, bạn có thể lựa chọn các mẫu của hãng Amazon hay Barnes & Noble. Hầu như đều có chức năng chuyển trang nhanh, màn hình có độ tương phản cao và có thiết kế di động. Ngoài ra còn tích hợp cả Wi-Fi, do đó bạn không cần kết nối với máy tính trừ khi bạn muốn truyền tải dữ liệu song song.

Ngày nay hầu như các máy đọc sách điện tử đều có màn hình cảm ứng, cho nên rất hữu ích khi bạn mua ebook online hay viết note gì gì đó hoặc tìm kiếm bằng cách sử dụng bàn phím QWERTY. Một số mẫu còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài để tăng khả năng lưu trữ.

Amazon là nhà hãng duy nhất sản xuất dòng máy đọc sách có kết nối 3G cho phép bạn mua sách online ở mọi nơi, ở công viên, bãi biển hay thậm chí ngay cả khi trên máy bay, nơi mà không có điểm phát sóng Wi-Fi công cộng. Với các dòng có màn hình màu, giá khởi điểm chỉ từ 159 đô la (tương đương 3.300.000đ).

Các dòng máy có màn hình màu cho hiển thị đẹp và rõ nét như trên màn hình laptop hay các dòng máy tính bảng mắc tiền cho trải nghiệm rất tuyệt nhất là khi đang xem tạp chí, truyện tranh hay truy cập internet. Nhưng nhược điểm lại mau hao pin và cũng không tốt với mắt cho lắm.

Còn dưới đây là các dòng máy đọc sách đang phổ biến nhất trên thị trường hiện nay:

#1. Amazon Kindle Paperwhite

Amazon Kindle Paperwhite

Amazon Kindle Paperwhite

Đây là một phiên bản cải tiến từ những dòng trước đây của Amazon, cải thiện về tốc độ, màn hình sáng và bóng.

Giá: 119 đô la (khoảng 2.300.000đ)

#2. Amazon Kindle

Amazon Kindle

Amazon Kindle

Là một phiên bản cải tiến từ những dòng trước nhưng tốt hơn đặc biệt về giá cả và màn hình cho hiển thị dễ nhìn hơn các phiên bản trước. Tuy nhiên màn hình lại không có cảm ứng, cho nên nó được trang bị nút chuyển trang cứng thay thế.

Giá: 69 đô la (khoảng 1.300.000đ)

#3. Barnes & Noble Nook GlowLight

Barnes & Noble Nook GlowLight

Barnes & Noble Nook GlowLight

Có thiết kế khá thu hút nhưng có vẻ chức năng lại rất ít.

Giá 119 đô la (khoảng 2.300.000đ)

#4. Kobo Aura HD

Kobo Aura HD

Kobo Aura HD

Kobo Aura HD có thiết kế khá đẹp, phiên bản đọc sách cao cấp này có màn hình hiển thị siêu mịn và ánh sáng chất lượng cao, màn hình rộng 6.8 inch, kiểu máy này có kích thước lớn hơn một chút so với các dòng máy đọc sách với màn hình chỉ rộng 6 inch.

Giá 169 đô la (khoảng 3.300.000đ)

KOMO Blog tổng hợp và dịch.

Theo PCmag.

concepted and designed by Nhon Giang