Uncategorized

Thuê Ebook tại Komo.vn giá 2.000 đồng

Chỉ cần đăng ký tài khoản, tải app KOMO (miễn phí) về thiết bị và thực hiện thao tác thuê là độc giả có thể đọc quyển sách mình muốn với giá chỉ 2.000 đồng một ngày.

Việc đọc ebook sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn với website www.komo.vn và app đọc ebook KOMO reader. Một số tính năng tiện ích và tiết kiệm đã được KOMO giới thiệu đến độc giả như thuê ebook chỉ với 2.000 đồng một ngày, mượn hoặc cho mượn và tặng ebook.

17-11-201421-583416462-1364-1416279841

Ngoài tính năng thuê, độc giả còn có thể mượn hoặc cho mượn ebook qua lại với nhau giữa các thành viên trên KOMO.

Thuê là tính năng nổi bật của KOMO – giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đọc được nội dung sách. Chỉ cần đăng ký tài khoản, tải app KOMO (miễn phí) về thiết bị và thực hiện thao tác thuê là độc giả có thể đọc quyển sách mình muốn đọc. Thao tác đơn giản, không cần phải đặt cọc trước và không tốn công đi trả.

Ngoài tính năng thuê, độc giả còn có thể mượn hoặc cho mượn ebook qua lại với nhau giữa các thành viên. Càng có nhiều bạn bè, độc giả càng có nhiều lựa chọn ebook để đọc. Thời hạn mượn, cho mượn ebook được độc giả tự do quyết định. Sau thời hạn này, ebook sẽ tự động xóa khỏi tủ sách của người mượn và trở về tủ sách của người cho mượn, không xảy ra chuyện “quên trả”.

Nhiều ebook của KOMO được phát hành cùng lúc với sách giấy.

Nhiều ebook của KOMO được phát hành cùng lúc với sách giấy.

Ngoài ra, KOMO tích hợp nhiều tính năng thanh toán trực tuyến tiện lợi để độc giả có thể mua hay thuê, tặng Ebook dễ dàng. Người đọc có thể nạp thẻ cào KOMO bán tại hệ thống nhà sách Phương Nam trên toàn quốc, nạp thẻ cào điện thoại (Mobifone, Vinaphone), sử dụng dịch vụ Internet banking (ATM), thẻ thanh toán quốc tế (VISA, Master Card).

Việc sử dụng Ebook có bản quyền tại đây sẽ càng rẻ hơn với các chương trình khuyến mãi trong tháng 11 và 12. Bên cạnh đó, website còn có hàng trăm Ebook tiếng Anh miễn phí định dạng epub phù hợp cho độc giả mọi lứa tuổi yêu thích các tác phẩm kinh điển và muốn trau dồi khả năng ngoại ngữ.

KOMO sẽ đem đến cho độc giả những Ebook có bản quyền, chất lượng tốt với chi phí thấp, góp phần phục vụ cộng đồng đam mê văn hóa đọc.

KOMO sẽ đem đến cho độc giả những Ebook có bản quyền, chất lượng tốt với chi phí thấp, góp phần phục vụ cộng đồng đam mê văn hóa đọc.

KOMO sẽ đem đến cho độc giả những Ebook có bản quyền, chất lượng tốt với chi phí thấp, góp phần phục vụ cộng đồng đam mê văn hóa đọc. Độc giả tải app KOMO tại Apple Store, Google play hoặc vào website trên để sở hữu phiên bản dành cho laptop, máy tính bàn.

concepted and designed by Nhon Giang