Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
“Việc bán hàng giống như câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu.” và, “Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.” Đó chính là tinh thần chính của quyển sách Để trở thành người bán hàng xuất sắc. Quyển sách nhấn mạnh đến vai trò của khách hàng trong thành công của doanh nghiệp và gợi ý cho người đọc những phương thức để thu được nhiều lợi nhuận hơn trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay.
Nhà xuất bản: ...
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 0.43MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Đánh giá của KOMO
Để trở thành người bán hàng xuất sắc chỉ ra rằng yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức là phải có khách hàng. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, tài sản, nguồn lực tài chính hoặc con người. Lợi nhuận do khách hàng đem lại sẽ được sử dụng để trả lương cho nhân viên, chi trả các khoản phúc lợi, khen thưởng, bảo trì và trang bị thêm máy móc hay nội thất văn phòng…
Và trong môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty. Ngoài ra, một công ty muốn hoạt động hiệu quả, phát triển lâu dài hoặc mở rộng quy mô hoạt động đều phải có nguồn thu nhập ổn định. Và nhân viên bán hàng chính là người mang lại nguồn thu nhập đó cho công ty.
Tuy quyển sách hướng tới đối tượng là những người bán hàng nhưng nội dung của Để trở thành người bán hàng xuất sắc không chỉ giới hạn dành cho nhân viên bán hàng, trình bày những bí quyết để trở thành những người bán hàng thành công trong công việc, mà nó còn là một cẩm nang hướng dẫn có tác dụng hỗ trợ cho những ai mới khởi đầu nghiệp kinh doanh, hoặc những ai đang phụ trách công việc có sự giao tiếp với khách hàng, dù trực tiếp hay gián tiếp.
Nhận xét độc giả
Thảo luận