Thông tin ebook
Tóm tắt tác phẩm
Quản trị tiếp thị là sách do tác giả Trần Trung Hiếu tổng hợp, sưu tầm và biên dịch. Quản trị tiếp thị cho ta cái nhìn về nhiều yếu tố của tiếp thị, bao gồm phát triển, định giá, quảng bá và phân phối các hàng hóa và dịch vụ khác nhau...
Sách gồm 4 chương bàn về các vấn đề:
• Tìm hiểu các quá trình tiếp thị và thói quen tiêu dùng,
• Phát triển và định giá sản phẩm,
• Quảng bá hàng hóa và dịch vụ,
• Phân phối hàng hóa và dịch vụ.
Nhà xuất bản: ...
Số trang: ..... (dựa vào số trang của sách in)
Dung lượng ebook: 2.6MB
Sách đoạt giải ...
Tìm ebook cùng thể loại » Kinh tế, kinh doanh » Marketing & Sales
Đánh giá của KOMO
Quản trị tiếp thị là quyển sách tổng quan về tiếp thị - một một hoạt động quan trọng bậc nhất trong kinh doanh.
Tác giả đã đưa ra nhiều ví dụ điển hình của các công ty về quản trị tiếp thị, bao gồm thành công và thất bại. Đầu mỗi chương, tác giả nêu ngắn gọn nội dung cần nắm vững của từng chương, sau mỗi mục lớn hay sau mỗi chương, lại liệt kê những câu hỏi có liên quan để người đọc có thể tổng kết, chiêm nghiệm lại những kiến thức mình đã đọc. Với 4 vấn đề lớn được đưa ra, chắc chắn độc giả sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về tiếp thị:
Chương 1 - Tìm hiểu các quá trình tiếp thị và thói quen tiêu dùng, bằng cách xem xét cách thức mà các công ty nêu bật sản phẩm của mình, xác định nhu cầu khách hàng cùng những ưu tiên khi mua sắm của người tiêu dùng.
Chương 2 - Phát triển và định giá sản phẩm sẽ tìm hiểu các loại hình phát triển sản phẩm, hiệu quả của các nhãn hiệu cùng các chiến lược và thủ thuật mà hãng dùng để định giá sản phẩm.
Chương 3 - Quảng bá hàng hóa và dịch vụ, tìm hiểu các chiến lược quảng bá có thể đáp ứng các mục tiêu của hãng như thế nào cũng như những ưu điểm và khuyết điểm của vài công cụ quảng bá.
Chương cuối, Phân phối hàng hóa và dịch vụ, xét các kênh mà một hãng có thể phân phối sản phẩm, cùng các vấn đề lưu trữ và vận chuyển hàng hóa tới các nhà phân phối.
Quản trị tiếp thị là quyển cẩm nang về tiếp thị cần phải có cho các nhà quản trị doanh nghiệp để định hướng, xây dựng những kế hoạch tiếp thị đạt hiệu quả tốt nhất.
Nhận xét độc giả
Thảo luận