Blog, Café sáng

CHỈ 20K sở hữu ngay những ebook hay nhất về nữ giới và trẻ em của Quảng Văn tại KOMO

Những ebook hay nhất của nhà phát hành Quảng Văn – thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam chuyên xuất bản ấn phẩm dành cho nữ giới và trẻ em sẽ được mở bán đồng giá CHỈ 20K từ nay đến hết 31/07/2017.

Chương trình nằm trong khuôn khổ Đại Tiệc Ebook đồng giá – KOMO khuyến mãi hè 2017 tại website KOMO và ứng dụng KOMO Reader.

Rất nhiều ebook hay được độc giả yêu mến và tin tưởng như Giấc Mơ Trung Quốc, Tình kiếp Tam Sinh, hay những cuốn sách giáo dục bổ ích dành cho những người làm cha, làm mẹ như: Người Mẹ Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt, Con Chúng Ta Không Sao Đâu, Sổ Tay Phát Triển Của Trẻ,… chắc chắn sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Đặc biệt những cuốn sách đạt Giải thưởng sáng tác văn học Đoàn Thị Điểm… chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn nhân dịp này.

Nhanh tay sở hữu ngay những ebook hấp dẫn CHỈ VỚI 20K các bạn nhé!

Một số ebook hay giá cực rẻ của Quảng Văn

1. Giấc Mơ Trung Quốc
Giá: 20.000 VND

Thế kỷ XXI là thế kỷ chứng kiến cuộc đua tranh quyết liệt giữa hai siêu cường Mỹ – Trung Quốc để giành vị trí số Một thế giới. Giấc Mơ Trung Quốc là cuốn sách đầu tiên công khai tuyên bố mục tiêu thay Mỹ lãnh đạo thế giới, trở thành đất nước lãnh tụ, quốc gia giàu mạnh nhất trên trái đất của Trung Quốc.

Khám phá Giấc Mơ Trung Quốc, bạn đọc sẽ tìm thấy đầy đủ những luận điểm chứng minh truyền thống “nhất thế giới” của Trung Quốc; điều kiện, lí do để Trung Quốc đảm nhiệm vai trò quốc gia lãnh tụ; bản chất của ngôi vị quán quân thế giới; mô hình cạnh tranh Mỹ – Trung Quốc; chiến lược của Trung Quốc để giành vị trí siêu cường số Một…

2. Bộ sách Giải thưởng văn học Đoàn Thị Điểm (5 quyển)
Giá: 75.000 VND

Giải thưởng Văn học Đoàn Thị Điểm ra đời nhằm tìm kiếm những cây viết trẻ, đặc biệt là cây bút nữ. Các tác phẩm dự thi hướng đến giá trị, phẩm chất và sự tự chủ của người phụ nữ trong thời đại mới. Mùa giải đầu tiên (2014 – 2015) tổ chức trao giải vào tháng 10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Bức Tranh Cô Gái Khỏa Thân Và Cây Vĩ Cầm Đỏ, Hồng Nhan, Rẽ Yêu Thương Để Chờ, Theo ĐuổiTôi Mang Thai Đứa Con Của Chị Gái là năm tác phẩm lọt vòng chung khảo cuộc thi.

3. Sổ Tay Phát Triển Của Trẻ
Giá: 20.000 VND

Sổ Tay Phát Triển Của Trẻ là một cuốn cẩm nang đầy đủ về từng nấc thang phát triển qua các giai đoạn của trẻ. Những thông tin cuốn sách đem lại chắc chắn sẽ khiến các bậc cha mẹ ngạc nhiên, và giúp ích rất nhiều trong việc nuôi dạy trẻ diễn ra suôn sẻ, nhẹ nhàng hơn.

4. Đồn Đại Hại Chết Người Ta
Giá: 20.000 VND

Sống trong thời đại của Đồn Đại Hại Chết Người Ta, ngay khi sinh ra phải biết buôn chuyện, muốn giải trí có buôn chuyện, làm ăn nhất thiết cần buôn chuyện, yêu đương lại càng phải buôn chuyện. Cả ngày ngồi hóng tin mỹ nam, mỹ nữ, cuộc sống còn gì sung sướng bằng!

Chào mừng bạn tới thế giới “loạn lạc” do Nhĩ Nhã sáng lập. Trải nghiệm những giây phút hoảng loạn vì sợ “rớt hàm”, choáng ngợp vì dàn anh hùng, mỹ nhân “cực phẩm”, rong chơi vui vẻ hết tin đồn A lại qua tin đồn B.

Nhĩ Nhã cùng Đồn Đại Hại Chết Người Ta xin đảm bảo: “Không cười lăn lộn, không thu tiền!”.

5. Người Mẹ Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt
Giá: 20.000 VND

Người Mẹ Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt đã đặt ra vẫn đề muôn thuở với các vị phụ huynh, đó là giáo dục con cái. Là một trong số ít những cuốn sách được đánh giá cao về giáo dục gia đình, Người Mẹ Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt gồm bảy chương với các chủ đề khác nhau, theo trẻ trừ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành.

6. Con Chúng Ta Không Sao Đâu
Giá: 20.000 VND

Là cuốn sách không thể thiếu trong hành trình nuôi dạy con của các bậc cha mẹ Hàn Quốc thời đại mới. Con Chúng Ta Không Sao Đâu được đề cử là “Sự lựa chọn của các bà mẹ” trong hạng mục sách nuôi dạy con bán chạy trong thời gian dài của những trang web bán sách lớn nhất Hàn Quốc. Đây cũng là món quà tuyệt vời dành cho cha mẹ, giúp cha mẹ có những nhận thức mới, tự tin hơn, lạc quan hơn với con cái và với chính bản thân mình.

7. Bí Quyết Giúp Con Giỏi Tiếng Anh
Giá: 15.000 VND

Bí Quyết Giúp Con Giỏi Tiếng Anh là lời giải đáp cho những câu hỏi mà mọi phụ huynh đều trăn trở trong quá trình cùng con học tiếng Anh: Why – Tại sao lại là tiếng Anh; When – Khi nào thì con bạn nên bắt đầu học tiếng Anh; How – Làm thế nào để trẻ học tiếng Anh hiệu quả nhất; What – Bạn nên kì vọng con học được những gì ở mỗi độ tuổi; Who – Ai là người nên giúp con bạn học tiếng Anh?

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook hay, giá rẻ khác của Quảng Văn như:

    

KHÁM PHÁ THÊM NHIỀU NỘI DUNG HẤP DẪN


TẢI APP MIỄN PHÍ ĐỂ ĐỌC EBOOK CỦA KOMO       TẢI APP NGAY!

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang