Blog, Café sáng

Chỉ với 15k sở hữu ngay những ebook hay nhất của Nhã Nam!

KOMO đang đồng hành cùng nhiều nhà phát hành uy tín để luôn mang đến cho bạn đọc những ebook chất lượng với giá cả hợp lý. Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi Đại tiệc Ebook đồng giá 2017, (từ ngày 01/07/2017 đến 31/08/2017) của KOMO, công ty sách Nhã Nam gửi đến bạn đọc KOMO ưu đãi lớn: tất cả ebook của Nhã Nam sẽ được bán đồng giá 15.000 đồng từ ngày 01 đến 10/07/2017. Với trường hợp những ebook Nhã Nam đã có giá dưới 15.000 đồng, KOMO giữ nguyên giá gốc.

Bên cạnh đó, Đại tiệc Ebook đồng giá 2017 còn có nhiều chương trình đồng giá siêu khủng khác, giúp các mọt sách có thể thoải mái mua ebook, không lo về giá như: Đồng giá 30k ebook 1980books, DTBook, NXB Văn học & NXB Hội Nhà Văn; Đồng giá 20k ebook First News, Quảng Văn,…

Chúc bạn tìm được nhiều ebook ưng ý tại Đại tiệc Ebook đồng giá 2017!

Một số ebook hay giá cực rẻ của Nhã Nam

1. Bị Thiêu Sống
Giá: 15.000 VND

17 tuổi, Souad lỡ quan hệ tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Tại ngôi làng thuộc Palestine nơi cô sống, tình dục trước hôn nhân là điều cấm kị. Bào thai trong bụng Souad là điều sỉ nhục khủng khiếp đối với gia đình và hình thức trừng phạt là cái chết. Anh rể của cô là người thi hành hình phạt. Một buổi sáng khi Souad đang giặt quần áo, anh ta lẻn phía sau lưng, tưới xăng lên người cô và đốt…

Bị Thiêu Sống là một bằng chứng gây sốc, một câu chuyện có thật cho thấy thực trạng phân biệt đối xử giới tính tàn nhẫn đến mức gần như không thể tin được tại một đất nước trong khu vực Tây Á.

2. Mùi Hương – Chuyện Một Kẻ Giết Người
Giá: 15.000 VND

Trong những căn nhà ổ chuột của nước Pháp thế kỷ mười tám, Jean-Baptiste Grenouille sinh ra được trời phú cho một khứu giác siêu phàm về mùi hương. Từ nhỏ, Grenouille đã sống và giải mã những mùi vị của Paris, rồi đi học nghề với một người làm nước hoa nổi tiếng, và gã đã học được cái nghệ thuật cổ xưa về chiết xuất tinh dầu và cây cỏ. Nhưng cái thiên tài của Grenouille là ở chỗ gã không mãn ý mà dừng lại ở đó, gã trở nên ám ảnh với sự đánh hơi mùi vị của đồ vật, như là mì quả đấm bằng đồng thau và mùi gỗ mới cắt. Thế rồi một ngày gã hít ngửi được váng vất một mùi hương sẽ khiến gã lao vào một cuộc truy tầm kinh khủng hơn bao giờ hết để tạo ra một “mùi hương tối thượng” – mùi hương của một trinh nữ đẹp…

3. Alexis Zorba – Con Người Hoan Lạc
Giá: 15.000 VND

Alexis Zorba – Con Người Hoan Lạc mở đầu với hình ảnh người kể chuyện của chúng ta đang tuyệt vọng ngồi ở một quán café với đôi tay nắm chặt quyển sách sờn cũ. Trong khi anh cố gắng tìm kiếm những con chữ ấm áp quen thuộc để tự an ủi nỗi lòng buồn chán đến mức sầu lụy của mình, một người đàn ông lớn tuổi với đôi mắt trong vắt xuất hiện.

Ông ấy là thợ mỏ, là đầu bếp, là nhạc sĩ, là người cha. Ông ấy tên là Alexis Zorba. Chàng mọt sách tạm đặt quyển tiểu thuyết sang một bên và nói chuyện với người đàn ông đến từ Hi Lạp. Và thế là một tình bạn đẹp đẽ đã nảy sinh và một cuộc sống hoan lạc mở ra trước mắt chàng trai trẻ.

4. Làn Da Của Đất
Giá: 15.000 VND

Tại Mogador – thành phố của nỗi ham muốn – một người phụ nữ, đã mỏi mệt vì sự thiếu nhạy cảm của người tình, quyết định đặt cho anh ta một thử thách. Cô chỉ làm tình với anh khi nào anh kể được cho cô nghe về những khu vườn kì diệu trong thành phố.

Vấn đề là anh phải tìm kiếm với ý định không hi vọng là sẽ tìm được, và anh không được bịa đặt. Để tìm được khu vườn bí ẩn này, anh phải tận dụng mọi cảm xúc nguyên sơ mạnh mẽ nhất mà mình có.

5. Trên Biển Khơi, Dưới Đá Thẳm
Giá: 15.000 VND

Bởi một tấm bản đồ cũ nát giấu trong căn phòng bí mật của ngôi nhà cổ, Simon, Jane và Barney đã bất ngờ bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu vừa đáng sợ vừa hứng thú. Bọn trẻ không ngờ có những kẻ xấu xa cũng đang thèm muốn chiếm lĩnh vật báu mà tấm bản đồ dẫn tới. Bởi cái ác trong hình vóc của Bóng tối đã trỗi dậy, và những đứa con nhà Drew vô tình đặt cuộc sống của chúng vào vòng nguy hiểm. Chén thánh thiêng liêng của vua Arthur huyền thoại chính là chiếc chìa khóa của cuộc truy tìm bí hiểm đó.

Ngoài ra, KOMO còn nhiều ebook hay, giá rẻ khác của Nhã Nam như:

    

KHÁM PHÁ THÊM NHIỀU NỘI DUNG HẤP DẪN


TẢI APP MIỄN PHÍ ĐỂ ĐỌC EBOOK CỦA KOMO       TẢI APP NGAY!

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang