Blog, Điểm sách

Khai Thác Sức Mạnh Tiềm Thức – Kim chỉ nam dẫn đường

Joseph Murphy (1898 – 1981) là tiến sĩ tâm lý học, tác giả và diễn giả người Mỹ gốc Ireland. Ông đã đi rất nhiều nơi, theo học tại nhiều trường đại học ở Mỹ và nước ngoài, nghiên cứu về các tôn giáo, triết học, thần học và cả luật học.

Những bài thuyết giảng và hơn 30 đầu sách của Joseph Murphy thu hút hàng triệu người trên thế giới bởi ông đã biến những lý thuyết nghiên cứu vừa có tính tâm linh, vừa có cơ sở khoa học vững chắc trở thành những phương pháp cụ thể có thể khai mở và vận dụng sức mạnh tiềm thức sẵn có của bản thân để kiến tạo một cuộc sống tuyệt vời hơn.

Tiềm thức là hoạt động tâm lý mà tự bản thân không ý thức được nhưng lại có khả năng chi phối mọi phương diện trong đời sống của con người. Dù khoa học đã chỉ ra được giá trị chủ chốt quyết định phần nào số phận con người của tiềm thức nhưng việc làm chủ được tiềm thức của mình và sử dụng nó để cải thiện cuộc sống lại không phải là điều đơn giản.

Tiềm thức có sức mạnh lớn lao trong việc tạo ra trong ta thói quen kỳ vọng, tin tưởng rằng ta sẽ hiện thực hóa tham vọng của mình; rằng những giấc mơ của chúng ta sẽ thành hiện thực. (tr.27)

Thật hiếm có cuốn sách nào lại cung cấp cho người đọc một lộ trình cụ thể từng về từng vấn đề khác nhau của cuộc sống để có thể tự khám phá và phát triển những giá trị ẩn sâu trong tiềm thức của mình, từ đó làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn như cuốn sách này. Chúng ta sẽ thôi không còn quẩn quanh trong cảm giác áp lực, tự trách, tự ti trước mọi vấn đề trong cuộc sống bởi nó đã giúp người đọc tìm thấy và sở hữu sức mạnh tiềm thức của chính mình để có thể sử dụng nó một cách tự chủ và tích cực.

Nếu đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, bạn cần Khai Thác Sức Mạnh Tiềm Thức dẫn đường để sử dụng được thứ khí giới vô giá đó, phá vỡ rào cản do chính bạn tạo ra ngăn bước bạn đến với hạnh phúc và thành công.

Thông tin tác phẩm:

• Tên tác phẩm: Khai Thác Sức Mạnh Tiềm Thức
• Tên tác giả: Joseph Murphy
• Nhà xuất bản: NXB Phương Đông, Phương Nam Book
• Kích thước: 13 x 20.5cm
• Số trang: 333
• Ngày xuất bản: tháng 07/2017
• Hình thức: Bìa mềm
• Nội dung tác phẩm: Với những lý thuyết về sự phát triển tiềm năng của con người, trong tác phẩm này, Joseph Murphy đã cung cấp những phương pháp thực tiễn để bạn đọc có thể áp dụng vào đời sống và trở nên tự tin vào bản thân, làm chủ được những giá trị nội tại, đánh thức tiềm thức của chính mình để trở nên hạnh phúc và thành công hơn.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang