Blog, Café sáng

Đại tiệc đồng giá Alphabooks

Tháng 10 này, KOMO gửi đến bạn tuần khuyến mãi đặc biệt mang tên ĐẠI TIỆC SÁCH ALPHA.

Rất nhiều EBOOK thuộc nhiều thể loại khác nhau như Kinh tế – kinh doanh, Văn học, Làm giàu, Kỹ năng… đang chờ bạn khám phá. Chương trình chỉ diễn ra trong vòng 1 tuần, từ ngày 19.10 và kéo dài đến hết ngày 25.10.2017.

Nhanh tay tham gia bạn nhé!

NHỮNG EBOOK ALPHABOOKS CỰC HAY, GIÁ CỰC HOT
50 Tips Cho Những Người Yêu Lần Đầu
Giá: 15.000 VND

Cuốn sách 50 Tips Cho Những Người Yêu Lần Đầu nằm trong bộ 50 tips for girls. Đây là món quà dành tặng cho các bạn gái với mong muốn giúp các bạn gái thực sự biết trân trọng mình, biết cách khiến mình hạnh phúc và tận hưởng những điều cuộc sống đã ban tặng.

 

 

Ai Sẽ Được Thăng Tiến
Giá: 15.000 VND

Chính trị doanh nghiệp là một kỹ năng quan trọng trong số những kỹ năng giúp bạn đạt được thành công trong công việc. Có thể bạn đã nhận thấy tầm quan trọng của kỹ năng này. Nếu vậy thì cần phải mau chóng rèn luyện nó một cách sắc sảo và nghiêm túc để cải thiện cơ hội thành công của bản thân. Nếu vẫn còn mù mờ về chính trị doanh nghiệp, bạn nên suy nghĩ và trao đổi với những người có kinh nghiệm để thấy được tầm quan trọng của nó. Một khi hiểu ra vấn đề, chắc chắn bạn không thể coi thường kỹ năng chính trị doanh nghiệp nếu thực sự mong muốn đạt được thành công.

Cuốn sách đưa ra những khái niệm quan trọng về trí thông minh chính trị, 4 loại quyền lực trong doanh nghiệp, 4 loại nhân viên, 3 loại văn hóa doanh nghiệp, 2 loại công bằng doanh nghiệp, 3 rủi ro của chính trị doanh nghiệp và 3 rủi ro khi quá chú trọng chuyên môn, và cốt lõi của chính trị doanh nghiệp: sự chính trực. Đây là một tác phẩm đặc biệt: nó gợi lại những ấn tượng về thuật xử thế phương Đông, nhưng lại mang một tinh thần quản trị phương Tây rõ nét

Cha Và Con

Giá: 30.000 VND

E. O. Plauen là bút danh của họa sĩ biếm họa Erich Osher. Bút danh này kết hợp từ chữ cái đầu, cuối của tên ông và quê hương Plauen (Đức). Cuộc đời, sự nghiệp của ông gắn liền với quãng thời gian đau thương, đen tối nhất của nước Đức thời Đảng Quốc xã nắm quyền. Những bức biếm họa chính trị về dân chủ – xã hội của ông trên tờ Vorwärts từ năm 1929 cùng một số tác phẩm về sau bị quy vào tội chống đối chính quyền phát xít. Đơn cử như một bức tranh châm biếm vẽ một người đàn ông đi tiểu vào hình chữ thập ngoặc vào đêm tuyết rơi. Bởi lý do ấy, Osher bị Hiệp hội báo chí Đức tước thẻ hành nghề.

Những bức họa đơn giản, hàm súc và hài hước đã đưa đến thành công vang dội cho tác phẩm. Chỉ một năm sau khi xuất bản, Cha Và Con đã bán được 90.000 bản. Đó quả thực là con số ấn tượng. Hình ảnh cha và con nhanh chóng phổ biến trên nhiều phương tiện truyền thông, và ở khía cạnh nào đó đã trở thành một dấu ấn văn hóa Đức.
Trò Chơi Vương Quyền – Tập 4A: Tiệc Quạ Đen
Giá: 40.000 VND

Nếu bạn đọc trọn bộ sách Trò chơi vương quyền, bạn thực sự là một người:

1. Kiên nhẫn – vì luôn trong tình trạng phải chờ đợi các tập kế tiếp.
2. Bền bỉ – vì thật khó mà kiềm chế được việc đọc đi đọc lại chúng.
3. Mạnh mẽ – Vì mỗi tập trung bình chỉ “nhẹ” khoảng 600 trang.
4. Nhạy bén – để theo dõi từng diễn biến cực kỳ căng thẳng và bất ngờ.”

 

 

 

50 Sắc Thái – Xám

Giá: 40.000 VND

50 Sắc Thái (Fifty Shades) – là bộ tiểu thuyết ba tập của nhà văn người Anh E.L.James được xuất bản lần đầu năm 2011 và gần như ngay lập tức leo lên hạng nhất của tất cả các bảng xếp hạng sách bán chạy trên khắp thế giới, từ bảng xếp hạng của New York Times, Amazon,… đến giải thưởng National Book Award danh giá của nước Anh. Với hơn 60 triệu bản bán ra trên khắp thế giới (tính đến tháng 12/2012), 50 Sắc Thái còn được bán bản quyền dịch tới 37 quốc gia.

Tình cờ thực hiện cuộc phỏng vấn chàng doanh nhân trẻ thành đạt Christan Grey cho tờ tạp chí của trường, cô nữ sinh văn học Anastasia Steele ngay từ buổi gặp đầu tiên đã bị vẻ bí ẩn của anh cuốn hút.

Gợi tình, thú vị và thực sự xúc động 50 sắc thái – Xám là câu chuyện ám ảnh bạn, chiếm hữu bạn và có thể sẽ ở lại với bạn mãi mãi.

 

KHÁM PHÁ THÊM NHIỀU NỘI DUNG HẤP DẪN

TẢI APP MIỄN PHÍ ĐỂ ĐỌC EBOOK CỦA KOMO        TẢI APP NGAY!

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang