Blog, Café sáng

Phương Nam Book City – Nhà Sách Việt Nam vươn tầm thế giới

Dự án Thành Phố Sách – Phuong Nam Book City đánh dấu một cột mốc quan trọng trong suốt chặng đường 35 năm thành lập Công ty Văn hóa Phương Nam (PNC). Từ một trong những ý tưởng ấp ủ ban đầu đầy táo bạo, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Book City sẽ chính thức được trình làng vào ngày 1.6.2017 tại Aeon Mall Bình Dương.

Phương Nam Book City – Nhà Sách Việt Nam vươn tầm thế giới

Với quy mô lên tới 3000 m2 trong trung tâm thương mại sang trọng Aeon Mall Bình Dương, gần 50,000 đầu sách, hơn 500,000 bản sách, không gian hiện đại, sang trọng, Phương Nam Book City đã đưa nhà sách Việt Nam vươn tầm những Book City lớn trên thế giới, có thể đón cùng lúc hàng ngàn lượt khách.

Book City lần đầu tiên được ra mắt độc giả là một bước đột phá trong hệ thống phát hành sách tại Việt Nam. Nhà sách giờ đây không chỉ là nơi bán – mua mà trở thành nơi nuôi dưỡng, chắp cánh tâm hồn Việt. Một không gian rộng lớn với hơn nửa triệu bản sách, nơi độc giả có thể thư giãn, say mê cả ngày trong những trang sách không nhớ đến thời gian. Những tủ sách: Phương Nam khuyến đọc, kiệt tác văn chương, sách đoạt giải (trong nước và quốc tế), sách best seller… sẽ là những gợi ý giúp độc giả có thêm nhiều lựa chọn.

Đặc biệt, khu vườn thiên đường tuổi thơ rộng tới 200m2, với hàng chục ngàn đầu sách trong nước và nhập khẩu, những chiếc ghế lười êm ái được bố trí ở nhiều góc cho phép các em có thể nằm cuộn tròn cả ngày với những cuốn sách yêu thích.

Hãy là chính mình – là ý tưởng đầu tiên của góc sáng tạo dành cho những khách hàng khẳng định dấu ấn cá nhân. Khách sẽ được hướng dẫn làm ví da, túi da, phụ kiện, vòng tay, làm hoa giấy, khắc những mẩu gỗ trang trí xinh xắn…. theo cá tính và sở thích.

Thế giới âm nhạc với đầy đủ các thể loại băng đĩa: từ đĩa than, CD, DVD, những bộ phim sản xuất trong nước hay những phim bom tấn nước ngoài; cùng những nhạc cụ: guitar, mandolin, ukelele… những sản phẩm âm thanh hiện đại sẽ mang đến một cảm giác rất khác biệt tại khu vực này.

Rủ nhau đi trốn là tên gọi của Bookcafe, một không gian tĩnh lặng, thư thái với những khung cửa sổ lớn nối mặt đất và bầu trời xanh biếc. Sau những tất bật của cuộc sống thường nhật đầy áp lực đời thường, muốn trốn cả thế gian để vùi mình trong trang sách, cafe sách là nơi ẩn nấp tuyệt vời, vitamin giúp tâm hồn hồi sinh.

Không dừng lại ở đó, Phương Nam Book City còn đưa những ứng dụng công nghệ vào nhà sách: tích hợp công nghệ bản đồ online, truy cập sách trực tuyến, xem camera live trực tiếp trên website, tiện ích camera theo dõi trực tiếp. Với những ứng dụng này, cho phép khách hàng có thể định hướng bản đồ đường đi tới khu vực sách mình cần, tựa sách đang tìm kiếm. Và các bậc cha mẹ cũng an tâm tận hưởng những dịch vụ trong nhà sách khi chỉ cần vài thao tác là nhìn thấy trên màn hình điện thoại con mình đang ở đâu, đang đọc, đang học hay đang chơi gì…

Phương Nam Book City đầu tiên tại Aeon Mall Bình Dương là bước khởi đầu cho những dự án lớn tiếp theo của Phương Nam sắp mắt tại Sài Gòn và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Những trải nghiệm tuyệt vời trong một không gian văn hoá độc đáo, hấp dẫn.

Trong hai tháng đầu khai trương, Phương Nam Book City tổ chức một chuỗi các sự kiện vui chơi dành cho các em thiếu nhi tại khu vực này. Các bé sẽ được tham gia các trò chơi đua xe 4D, điều khiển những chiếc xe trên những đường đua quanh co được thiết kế mô phỏng những cung đường hiểm hóc nhất, hay các trò chơi tô màu, thử làm hoạ sĩ, vẽ thiết kế thời trang, những trò chơi sáng tạo, trò chơi toán học thông minh, vừa học vừa chơi… Các chương trình giao lưu tác giả tác phẩm: Tuổi trẻ và những chuyến đi – 11/6 với Rosie Nguyễn (tác giả cuốn sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu) và Tôn Nữ Tường Vy (tác giả Bên kia ranh giới); đêm nhạc “Biết cho là lấy thêm đau” – 25/6; Mini show Mình sinh ra đâu phải để buồn – Tác giả Hamlet Trương

Hẹn gặp lại tại Book City nhé!

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang