Blog, Café sáng

Sách hay giảm đến 50% – Đồng giá từ 5.000 – Quà tặng hấp dẫn – Mua là có quà!

Bạn sẽ làm gì vào những ngày lễ sắp đến? Dù bạn có kế hoạch gì đi nữa thì việc đọc sách luôn là một sự lựa chọn phù hợp, bởi những quyển sách hay sẽ làm việc ngồi hàng tiếng đồng hồ trên tàu/xe/chờ máy bay bớt lê thê và bổ ích khi bạn đi du lịch, hoặc sẽ giúp kì nghỉ thú vị và có ý nghĩa hơn nếu bạn chưa biết làm gì với những ngày lễ của mình.

Đặc biệt, trong dịp này, nhasachphuongnam.com đưa ra rất nhiều ưu đãi không-thể-hấp-dẫn hơn: sách mới sách hay giảm đến 50%, sách đồng giá từ 5.000đ, tặng túi vải thời trang, sổ tay, phù hiệu, ebook miễn phí… cho đơn hàng từ 150.000đ trở lên.

Chương trình áp dụng từ nay đến hết 30/04/2017. Kỳ lễ vui và ý nghĩa hơn với nhasachphuongnam.com, mời bạn tham gia chương trình!

GIẢM ĐẾN 50% NGÀN TỰA HOT

CÓ MUA LÀ CÓ QUÀ

QUÀ SIÊU KHỦNG CHO SẢN PHẨM NỔI BẬT

SÁCH ĐỒNG GIÁ SỐC CHỈ TỪ 5.000

Kho sách hiếm KHÓ TÌM gồm nhiều thể loại: Tiểu Thuyết Kiếm Hiệp, Tủ Sách Tinh Hoa Văn Học, Seri truyện Thiếu Nhi hot Judy Moody, Hồi ký Trần Văn Khê, Lý Quý Chung,… chỉ chờ bạn “rinh” ngay về.

GIẢM ĐẾN 20% SÁCH TIẾNG ANH BESTSELLER CÁC THỂ LOẠI

Từ seri bestseller “bền bỉ” Diary Of A Wimpy Kid, Percy Jackson đến seri các sách từ Tác Giả Bestseller Haruki Murakami, Thiền sư Thích Nhất Hạnh (Bản Eng), và các bản Movie-Tie-In của các tác phẩm chuyển thể phim như: Me Before You, The Giver, The Fault In Our Stars, Room,…

Bạn có thể mua hàng trực tuyến tại website nhasachphuongnam.com hoặc gọi Hotline: 1900 6656 để được phục vụ tốt nhất.

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang