Blog, Café sáng

Tình thư Chuyện Tình Không Tên của Vũ Thành An đã có ebook tại KOMO

Vũ Thành An yêu, Vũ Thành An viết nhạc, ấy có lẽ là ân sủng lớn nhất mà Thượng Đế đã trao cho ông. Phải nói rằng, nếu không có tình yêu, âm nhạc Vũ Thành An sẽ không bay cao đến thế. Tình yêu chắp đôi cánh cho nhạc, còn nhạc là bàn tay ve vuốt vết thương tình, tình và nhạc trong các tác phẩm của Vũ Thành An cứ thế quyện chặt vào nhau.

Dù đã ở vào độ tuổi “tri thiên mệnh” từ lâu, Vũ Thành An viết tùy bút Chuyện Tình Không Tên như một cuốn hồi kí về cuộc đời và sự nghiệp sáng tác của mình để kể cho tường minh những lời đồn đoán về tình cảm, cuộc sống riêng của ông, như một lời tạ từ gói trọn trái tim ông và với tất cả sự chân thành, tôn trọng nhất dành cho những hồi ức đẹp.

Chuyện Tình Không Tên hay Những bài không tên cho những chuyện tình không tên, là một món quà nhỏ nhạc sĩ gửi đến những người yêu nhạc, yêu những Bài không tên từ xưa đến nay. Với hình thức là những cánh thư gửi người xưa, Chuyện Tình Không Tên viết về những bóng hồng, những câu chuyện đã tạo cảm hứng cho các sáng tác của Vũ Thành An nói chung và cho hơn 50 bài tình ca không tên nói riêng của ông.

Chuyện Tình Không Tên phiên bản ebook phát hành cùng lúc với sách giấy tại KOMO, do Phương Nam Book phát hành. Mời bạn đón đọc!

Chuyện Tình Không Tên
Giá: 70.000 VND

Qua Chuyện Tình Không Tên, người say mê âm nhạc Vũ Thành An sẽ biết được Tình khúc thứ nhất ra đời như thế nào, vì sao ông phổ tiếp bài thơ Em đến thăm anh đêm ba mươi của nhà thơ Nguyễn Đình Toàn – người cùng làm ở Đài phát thanh Sài Gòn với nhạc sĩ lúc bấy giờ,… và nguyên cớ nào mà một loạt 50 bài hát được yêu thích lại lấy tên là Bài không tên.

EBOOK MỚI SẮP PHÁT HÀNH

Phải Sống
Giá: 55.000 VND
Đặt hàng trước

Phải Sống (Hành trình từ Chiến tranh đến Tự do của một bé gái mồ côi) là một cuốn hồi ký kể về cuộc đời nhiều mất mát, đau thương của tác giả Vân B. Choat nhưng thay vì đầu hàng số phận, cô vẫn luôn nỗ lực để sống và vươn lên hết lần này đến lần khác.

Không hận người, không trách đời, không đổ lỗi cho hoàn cảnh và luôn cố gắng sống tốt với tất cả sự mạnh mẽ, nghị lực, sự lạc quan là những gì chúng ta có thể tìm được trong cuốn sách này.

Đơn Giản Hơn Ta Nghĩ
Giá: 40.000 VND
Đặt hàng trước

Trong Đơn Giản Hơn Ta Nghĩ, tác giả chia sẻ những giáo lý nền tảng và sâu sắc của đức Phật, như là Bốn sự thật mầu nhiệm, Tứ vô lượng tâm, Năm điều chướng ngại, Tam pháp ấn, với độc giả qua những ví dụ và câu chuyện rất gần gũi bình thường hằng ngày. Bà Sylvia trình bày cho ta thấy một bản đồ của con đường đi đến hạnh phúc, phương cách để vượt qua những trở ngại trong thiền tập, và những việc làm cụ thể giúp ta phát huy được chánh niệm và tình thương trong cuộc sống.

Trăng Tang
Giá: 45.000 VND
Đặt hàng trước

Tôi phải nói ngay là đọc Tru Sa không dễ một chút nào. Tác giả này, tuy còn trẻ, nhưng quyết tâm chọn con đường độc đạo, quyết tâm bắt người khác phải nhọc nhằn bước theo mình. Những ai quen thưởng thức văn chương như tìm trong đó một bài học về đạo đức rõ ràng, có thể vận dụng ngay vào thành thứ kinh nghiệm sống, có lẽ khó mà không nản lòng khi bập vào tập sách này. […] Hiện thực mà tác giả dùng để thể hiện cuộc sống trong tác phẩm, nơi nhân vật đi lại, ăn nói, hành xử, hiện diện trước bạn đọc, hoàn toàn không giống tí gì với những thứ vẫn trôi chảy ngày ngày trước mắt…” – Tạ Duy Anh – Trích Tru Sa, Đọc Và Giải Mã Thông Điệp.

Bức Tường Trong Chai Tequila
Giá: 35.000 VND
Đặt hàng trước

Mọi truyện ngắn trong tập sách này đều không cốt truyện, phi tuyến tính, các nhân vật lờ phờ, kéo bóng mờ trên giấy. Viết bằng giọng văn đẹp, gọn và chuẩn, ngôn ngữ tưới xuống, người đọc dễ bị cuốn theo mạch văn và cũng dễ bị đánh lừa khi sẽ chẳng hiểu dụng tâm của tác giả. […] Với tập truyện đầu tay, Trần Băng Khuê vẫn chỉ là một cái tên mới nhưng cô đã đặt một bước chân đủ sâu và đủ cao để băng qua mọi cây viết trẻ đã và đang tiếng tăm hiện giờ, để rồi lánh khỏi cộng đồng, đi một con đường riêng chưa ai đi. Tôi chờ xem con đường cô đi bắc lối đến đâu.” – Tru Sa.

Kẻ Ăn Mưa
Giá: 30.000 VND
Đặt hàng trước

Tình yêu, tuổi trẻ ta cứ ngỡ như một cuộc rượt đuổi không có hồi kết, tuy nhiên sau cùng thì vẫn mãi quẩn quanh trong những mối quan hệ giữa người với người, giữa người với bản thể của chính mình, giữa người với những linh hồn đã khuất, những mối lương duyên…

Tập truyện ngắn Kẻ Ăn Mưa như được vẽ lên giữa cuộc sống và tình yêu của những người trẻ. Tận sâu thẳm bên trong bản thể mỗi con người là những gam màu tinh lành nhưng buồn bã và cô đơn biết nhường nào.

Ngoài ra, còn nhiều ebook MỚI VÀ HOT vừa cập nhật tại KOMO như:

    

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang