Uncategorized

24 bước khởi sự kinh doanh thành công với Kinh Điển Về Khởi Nghiệp

Những ebook mới nhất của nhà phát hành Thái Hà Books lại vừa lên kệ KOMO như Kinh Điển Về Khởi Nghiệp, Quyền Lực Vì Sao Người Có Kẻ Không?, Nhật Ký 300 Ngày Ở Havard, Phòng Và Chữa Bệnh Ung Thư Theo Phương Thức Tự Nhiên,… là lựa chọn đầu tuần thú vị, đặc biệt với chương trình THỨ BA THÁI HÀ là cơ hội để các bạn sở hữu những ebook hay với giá ưu đãi: GIẢM 30%!

banner_kinh-dien-ve-khoi-nghiep

Kinh Điển Về Khởi Nghiệp ra đời từ kinh nghiệm nhiều lần khởi nghiệp kinh doanh và những bài giảng của tác giả Bill Aulet thuộc Viện Công nghệ Massachusetts – MIT, là cẩm nang tuyệt vời giúp bạn xây dựng được một doanh nghiệp thực sự thành công, tránh khỏi những cạm bẫy vốn có đối với các công ty khởi nghiệp. Với Kinh Điển Về Khởi Nghiệp, khởi sự kinh doanh không còn là lãnh địa của thiên tài và may mắn. Mời bạn đón đọc!

EBOOK THÁI HÀ MỚI PHÁT HÀNH TẠI KOMO

300x384-kinh-dien-ve-khoi-nghiep1. Kinh Điển Về Khởi Nghiệp
Giá: 91.000đ

Nhiều người nghĩ khả năng kinh doanh là bẩm sinh. Nhưng sự thật kinh doanh là kỹ năng có thể học hỏi và rèn luyện. Kinh Điển Về Khởi Nghiệp cung cấp những hướng dẫn cụ thể giúp người khởi nghiệp từng bước bắt đầu và tiến tới thành công trong công việc kinh doanh. Tôi muốn giới thiệu quyển sách này tới tất cả những người khởi nghiệp đầy tham vọng.” – Doug Leone, Giám đốc Điều hành Sequoia Capital.

300x384-quyenluc-visaonguoicokekhong12. Quyền Lực Vì Sao Người Có Kẻ Không?
Giá: 24.500đ

Cựu ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice đã nói: “Người ta sẽ đứng về phía bạn nếu bạn có quyền lực và sẵn sàng sử dụng nó, không những vì họ sợ bạn sẽ làm hại họ mà còn vì họ muốn được ở gần quyền lực và sự thành công của bạn.” Vậy có thể thống nhất một điểm: chúng ta cần có quyền lực. Quyền Lực – Vì Sao Người Có Kẻ Không? là một trong số những cuốn sách hiếm hoi chỉ cho bạn những cách thức để vươn tới quyền lực.

300x384-nhat-ky-300-ngay-o-harvard113. Nhật Ký 300 Ngày Ở Havard
Giá: 28.000đ

Nhật Ký 300 Ngày Ở Harvard là tập hợp những câu chuyện nhỏ sau 300 ngày học hỏi và lang thang đến mọi ngóc ngách ở Harvard (và MIT, một trường đại học hàng đầu khác của vùng Boston mở rộng) của Trương Phạm Hoài Chung. Quyển sách được thiết kế như một trang Facebook vừa giúp giải trí vừa giúp chúng ta rút ra những bài học cần suy ngẫm: Học để thay đổi thế giới!

300x384-phong-va-chua-benh-ung-thu-theo-phuong-thuc-tu-nhien4. Phòng Và Chữa Bệnh Ung Thư Theo Phương Thức Tự Nhiên
Giá: 38.500đ

Thông điệp (từ thiên nhiên) rất đơn giản: cơ thể có năng lực vô hạn trong việc tự chữa lành. Tương tự như vậy, ung thư không phải là do mầm bệnh hoặc vi trùng. Về cơ bản là do hệ thống miễn dịch đi sai hướng. Phòng Và Chữa Bệnh Ung Thư Theo Phương Thức Tự Nhiên chứa đựng nhiều câu chuyện gợi cảm hứng của những người sống sót sau ung thư. Hãy tìm hiểu kinh nghiệm của họ!

300x384-giua-doi-bo-thuong-nho5. Giữa Đôi Bờ Thương Nhớ
Giá: 28.000đ

Chênh chao Giữa Đôi Bờ Thương Nhớ là một “Dòng sông đầy nắng”. Bạn thử tưởng tượng bạn đang đứng bên một dòng sông, nắng từ trên cao rọi xuống mặt sông hiền hòa lấp lánh. Bạn nhìn xuống mặt sông và bạn sẽ thấy khuôn mặt mình đang mỉm cười. Mình cũng có cảm giác như vậy khi đọc những mẩu chuyện kể về “Ngày của mẹ dấu yêu”, “Em gái” hay “Vì có con bên đời”… Mỗi mẩu chuyện khi thì rưng rưng thương mến, lúc lại hóm hỉnh nụ cười duyên. Cũng có lúc cảm thấy “bực mình”… (Phan Thị Hồ Điệp)

Ngoài ra, rất nhiều ebook MỚI và HOT của Thái Hà Books trên KOMO như:
                

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang