Uncategorized

Chúc mừng sinh nhật KOMO tròn 1 tuổi

Thấm thoát đã 1 năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên KOMO chính thức ra mắt độc giả (26/03/2014 – 26/03/2015). Là một trong những đơn vị phát hành ebook bản quyền có uy tín trong nước trên nền tảng thiết bị số hóa, WWW.KOMO.VN với nhiều đầu sách điện tử hấp dẫn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các bạn yêu thích đọc sách.

Ngày 26/3/2015, đánh dấu 1 năm có mặt trên thị trường sách trực tuyến Việt Nam, KOMO hy vọng sẽ ngày càng hoàn thiện hơn để mang đến cho các quý độc giả nhiều lợi ích thiết thực, đáp ứng được các yêu cầu và mong muốn của các quý độc giả. Một năm phát triển không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để KOMO nhận ra những gì mình đã đạt được và chưa đạt được. Điều đó chính là nhờ sự quan tâm ủng hộ và chia sẻ của quý độc giả đã đồng hành cùng KOMO trên con đường chinh phục tri thức, tiếp cận thế giới mới theo cách thức mà nó đang vận hành. KOMO sẽ không thể phát triển nếu không có sự ủng hộ từ quý độc giả.

Trong suốt 1 năm qua, bên cạnh việc xuất hiện trong nhiều sự kiện quan trọng như Hội sách (tháng 3/2014) hay Đường sách Hàm Nghi (tháng 2/2015), KOMO cũng đã mang đến cho các độc giả của mình những gì tốt nhất, nhiều chương trình hoạt động thú vị nhất, từ việc cho ra đời các tính năng THUÊ – TẶNG – MƯỢN/CHO MƯỢN; cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho đến việc giới thiệu tủ sách Tiếng Anh/Tiếng Việt miễn phí hay ra mắt blog KOMO với nhiều chuyên mục đa dạng và phong phú về nội dung,… Tất nhiên bên cạnh đó cũng khó tránh khỏi xảy ra những sai sót nhất định làm ảnh hưởng đến trải nghiệm đọc ebook trên KOMO.

KOMO tại Hội chợ sách tháng 3/2014

KOMO tại Hội chợ sách tháng 3/2014

Tủ sách Văn học mạng miễn phí tại KOMO.vn

Tủ sách Văn học mạng miễn phí tại KOMO.vn

Tủ sách ebook tiếng Anh kinh điển miễn phí tại KOMO.vn

Tủ sách ebook tiếng Anh kinh điển miễn phí tại KOMO.vn

Nhân dịp KOMO tròn 1 tuổi, nhằm tri ân tất cả độc giả đã quan tâm và ủng hộ KOMO trong suốt thời gian vừa qua, website www.KOMO.vn tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: đọc ebook miễn phí, ebook đồng giá, giảm giá đến 30% tất cả ebook của các nhà phát hành lớn như Phương Nam, Nhã Nam, Bách Việt,…

Chúc mừng sinh nhật KOMO tròn 1 tuổi (26/03/2014 - 26/03/2015)

Chúc mừng sinh nhật KOMO tròn 1 tuổi (26/03/2014 – 26/03/2015)

Chương trình áp dụng từ 26/03/2015 đến hết ngày 08/04/2015. Hy vọng với đóng góp của mình, KOMO sẽ mang đến cho độc giả Việt Nam càng nhiều cơ hội đọc sách càng tốt.

Theo WWW.KOMO.VN

Fanpage: WWW.FACEBOOK.COM/KOMO.VN

Tải ứng dụng KOMO READER miễn phí tại Google Play hoặc App Store.

concepted and designed by Nhon Giang