Uncategorized

Có một Sài Gòn rưng rưng trong ebook mới viết về Sài Gòn của Phúc Tiến

Đã từng có rất nhiều cuốn sách viết về Sài Gòn được phát hành ebook trên KOMO như Sài Gòn Chợ Lớn Rong Chơi, Sài Gòn – Chuyện Đời Của Phố, Đi Đâu Cũng Nhớ Sài Gòn Và Em, Sài Gòn Mùa Trứng Rụng, Tìm Nhau Giữa Sài Gòn, Những Câu Chuyện Sài Gòn,… nhưng ebook mới nhất của Phúc TiếnSài Gòn Không Phải Ngày Hôm Qua vừa mới phát hành cùng lúc với sách giấy vẫn khiến người đọc suy nghĩ nhiều, thậm chí là nặng trĩu một tình yêu nặng nợ với Hòn Ngọc Viễn Đông. Có một Sài Gòn không phải hôm qua, một Sài Gòn phải là hôm nay, phải là ngày mai và một Sài Gòn rưng rưng trong triệu triệu trái tim con người qua từng trang viết của Phúc Tiến, mà ở đó “Sài Gòn” hiện hữu thật quen thuộc và cũng vô cùng đa dạng bởi sự thích nghi và tiếp nhận yếu tố mới để tồn tại nhưng không đánh mất bản sắc của mình.

banner_EM_sai-gon-khong-phai-ngay-hom-qua

Tác giả cuốn sách, Phúc Tiến, là một người Sài Gòn sinh ra và lớn lên ở xóm bình dân Bàn Cờ, Quận 3. Hơn nửa thế kỷ sống trên đất Sài Gòn, tình yêu thành phố của anh càng lúc càng tha thiết nhưng tỉnh táo, công bằng. Đó là lý do Sài Gòn Không Phải Ngày Hôm Qua ra đời như một hiện thực tỉnh táo và không quá nặng xúc cảm. Tuy nhiên, vẫn khiến người đọc cảm thấy mênh mang trong lòng bao suy tưởng, mong mỏi, băn khoăn và hy vọng, và trên hết là thêm nặng một tình yêu với Sài Gòn.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc phiên bản ebook KOMO độc quyền xuất bản – Sài Gòn Không Phải Ngày Hôm Qua!

MỚI VÀ HOT

300x384-sg-khong-phai-ngay-hom-qua1. Sài Gòn không phải ngày hôm qua
Giá: 100.000đ

Với nhiều độc giả, trong đó có tôi, cuốn sách này có lẽ sẽ gợi lên không ít lần, cảm giác tiếc nuối, khi nhận ra rằng những bài viết khẩn thiết của một trí thức cũng chỉ giống như hòn đá ném vào vực thẳm. Biển xanh vẫn đã hoá nương dâu. Rất nhiều hình ảnh mà Phúc Tiến chắt chiu góp nhặt qua ống kính nay đã mất đi. Một số khác đã thay đổi. Và những gì còn sót lại không biết khi nào sẽ bị xoá sổ.

Sài Gòn không phải hôm qua. Sài Gòn phải là hôm nay, phải là ngày mai. Nếu không như vậy, chúng ta sẽ hoài phí đời mình trong tiếc nhớ đến khi nào nữa?” – Nhà văn Đặng Nguyễn Đông Vy.

300x384-tam-heo-tam-tien-outline-final-16-07-012. Tắm heo & Tắm tiên
Giá: 35.000đ

Những bài viết trong Tắm Heo & Tắm Tiên là những chia sẻ chân thành của tác giả Dương Thụy – người đã trải qua tuổi 20 nhiều bỡ ngỡ. Những bài viết được sắp xếp không theo một trật tự nào, có thể tùy ý muốn đọc bài nào trước cũng được. Cầu chúc cho tuổi 20 của các bạn tràn đầy niềm vui, không ngừng học hỏi và luôn sống tích cực!

Có thể Đặt hàng trước từ bây giờ tại KOMO!

300x384-tran-van-khe-tam-va-nghiep3. Trần Văn Khê – Tâm và Nghiệp
Giá: 55.000đ

Cuốn sách Trần Văn Khê – Tâm và Nghiệp ra đời nhân ngày giỗ đầu của giáo sư Trần Văn Khê (24/6/2016), là tập hợp những bài viết về giáo sư qua hồi ức của thân hữu, học trò. Cuốn sách do nhiều tác giả cùng viết về cuộc đời và sự nghiệp mang văn hóa Việt đi giao lưu với các nền văn hóa khác trên thế giới của GS-TS Trần Văn Khê. Trong đó, đặc biệt là phần 1 – “Cuộc đời qua hồi ức của con trai”, GS-TS Trần Quang Hải, được coi như “đệ tử chân truyền” của GS-TS Trần Văn Khê, đã kể lại về thời thơ ấu của cha mình, các thời kỳ học tập khi ông là học sinh Trường Petrus Ký, năm nào cũng đứng đầu lớp; cùng với nhóm Lưu Hữu Phước, Võ Văn Quan lập dàn nhạc của trường.

300x384-toi-tu-hao-la-nguoi-vn4. Tôi tự hào là người Việt Nam
Giá: 30.000đ

Bạn có tự hào là người Việt Nam không?” là câu hỏi tựa đề bài của “giáo sư xoay” Đinh Tiến Dũng trong Tôi Tự Hào Là Người Việt Nam. Ba mươi ba bài viết của những người Việt trong và ngoài nước, nam và nữ, đủ lứa tuổi và ngành nghề đã trả lời “Có” theo những cách nhìn khác nhau.

Đó là cái nhìn xuyên thời gian của nhà sử học Dương Trung Quốc; cái nhìn tổng thể và thấu đáo của nhà phân tích Nguyễn Sĩ Dũng; cái nhìn xuyên biên giới ra cộng đồng người Việt ở nước ngoài của doanh nhân “Việt kiều” Alan Phan; và cả cái nhìn vào một con người Việt Nam cụ thể, tiêu biểu: đó là bức tranh phác họa chân dung chính khách “Võ Văn Kiệt – Một người của nhiều người” của nhà báo Nguyễn Thế Thanh;…

300x384-tuc-ngu-ca-dao-viet-nam5. Tục Ngữ Ca Dao Việt Nam
Giá: 120.000đ

Tập sách Tục Ngữ Ca Dao Dân Ca Việt Nam là một tác phẩm có giá trị sâu sắc nhiều mặt, được tái bản nhiều lần của nhà văn, nhà nghiên cứu văn hóa dân gian Vũ Ngọc Phan. Công trình này là kết quả của nhiều năm nghiên cứu, tập hợp được khá nhiều tinh hoa tục ngữ, ca dao, dân ca của các cộng đồng các dân tộc Việt Nam.

Ngoài ra, rất nhiều ebook mới, hay, hấp dẫn vừa cập nhật MIỄN PHÍ trên KOMO như:
                

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang