Uncategorized

Ebook mới Sống Thời Bao Cấp – Những tấn bi hài “cổ tích” cười ra nước mắt

Thời bao cấp trong mỗi người lớn tuổi là một cảm xúc khác nhau. Có người nhớ về như một giai đoạn lạc hậu và bảo thủ, người cho đó là thời của những ấu trĩ hồn nhiên, đáng trách nhưng không đáng giận. Nhà thơ Ngô Minh đã làm “sống lại” thời bao cấp với cái nhìn riêng, vừa buồn cười vừa cay đắng, vừa giận vừa thương, vừa muốn quên đi vừa không thể không nhớ. Chuyện thời bao cấp qua cái nhìn của Ngô Minh nghe như kể chuyện cổ tích, nhưng là những tấn bi hài “cổ tích” cười ra nước mắt.

banner_app-song-thoi-bao-cap_CS

Ebook mới Sống Thời Bao Cấp phát hành cùng lúc với sách giấy trên KOMO, là những câu chuyện “cổ tích” của một thời. Cổ tích từ thế giới lam lũ, khốn khổ mà cha ông của lớp trẻ hôm nay đã từng trải qua, đã từng chịu đựng, đã từng gồng mình lên để sống.

Ngoài ra, rất nhiều ebook phát hành cùng lúc với sách giấy trên KOMO vừa cập nhật như: Hậu Trường Phim Ảnh, Sương Gió Bơ Vơ, Mỹ Sơn – Thung Lũng Thần Linh,… sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày sắp cuối tuần. Mời bạn đón đọc!

EBOOK MỚI VÀ HOT

300x384-song-thoi-bao-cap-final-cs3-011. Sống Thời Bao Cấp
Giá: 35.000đ

““Cười chảy nước mắt” là lời bình, mà cũng là nỗi đau đời của tác giả sau khi chép lại những vần ca dao châm biếm những “chuyện lạ” thời bao cấp.” – Tuoitre.vn.

“Chuyện thời bao cấp nhiều người đã viết, nhưng cuốn Sống Thời Bao Cấp vẫn có nét riêng ở chỗ nhà thơ Ngô Minh kể lại thời gian mà mình đã trải qua. Những gì tác giả đã chứng kiến, đã sống khiến bạn đọc tin hơn, dễ cảm thông hơn.” – Phunuonline.

300x384-hau-truong-phim-anh-final-cs3-022. Hậu Trường Phim Ảnh
Giá: 50.000đ

Hậu Trường Phim Ảnh là sự kết hợp giữa đạo diễn Việt Linh và Phó chủ nhiệm Hội Cascadeur TPHCM Lữ Đắc Long, hé lộ những câu chuyện cười ra nước mắt chốn hậu trường. Xem phim, người ta chỉ thấy những cảnh quay thật đẹp, thật xúc động chứ mấy ai biết đằng sau đó là bao hy sinh thầm lặng của cả một ê kíp…

300x384-suong-gio-bo-vo-final-cs3-023. Sương Gió Bơ Vơ
Giá: 40.000đ

Sương Gió Bơ Vơ là bút ký văn học của Nguyễn Hàng Tình sau mười sáu năm xuôi ngược trên chiếc xe máy khắp nơi. Tác giả đã sống trong không gian của nội dung, câu chuyện, nhân vật, suy nghiệm, và viết ra. Anh tự mang vào mình sứ phận rằng, “Phải đi gặp đồng loại sống trên biển kia để biết họ tồn tại bằng cách nào”…

Cuốn sách như một cuốn phim tài liệu dài về những trang viết “tự nhiên như cây cỏ” nhưng đầy khốc liệt và vật vã để tồn tại trước ý thức của con người.

300x384-thunglungthanlinh4. Mỹ Sơn – Thung Lũng Thần Linh
Giá: 40.000đ

Tháng 12/1999, cùng với Đô thị cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn (Quảng Nam) đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Sẽ không có gì quá đặc biệt, nếu nơi đây, không từng ẩn chứa một Thánh địa Ấn Độ giáo do các Vương triều Chămpa xây dựng trong những ngày còn hưng thịnh, từ thế kỷ IV đến thế kỷ XIII sau Công nguyên. Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, hậu thế sau này đã gọi Thánh địa Mỹ Sơn là Thung Lũng Thần Linh.

Thuong-Yeu-Theo-Phuong-Phap-But-Day-015. Thương Yêu Theo Phương Pháp Bụt Dạy
Giá: 30.000đ

Khi nói đến thương yêu, ta hay nghĩ rằng đối tượng thương yêu là một người khác. Từ nhỏ chúng ta cũng được dạy rằng phải yêu thương người khác, thậm chí đến quên mình, đó được ca ngợi là đức hy sinh. Nhưng Bụt dạy rằng đối tượng thương yêu đầu tiên phải là chính bản thân mình. Nếu không thương yêu được bản thân thì ta không thể thương yêu được bất cứ ai khác.

Thương yêu ở trong đạo Phật là một sự thực tập chứ không phải là sự hưởng thụ mà thôi.

Ngoài ra, rất nhiều ebook MỚI và HOT vừa cập nhật trên KOMO như:
                

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang