Uncategorized

Mua nhiều hơn – Trả ít hơn, 12 Kombo Ebook hấp dẫn của Thaihabooks

Vốn là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về sách nuôi dạy trẻ thông minh sớm, sách Phật giáo và tâm linh, chưa kể dòng sách Kinh tế – Kinh doanh cũng như Kỹ năng – Sống đẹp, Thái Hà Books – nhà phát hành đã và đang đồng hành cùng KOMO vẫn không ngừng đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn đến các bạn độc giả thân thiết. Chương trình khuyến mãi ưu đãi đến 25% 12 Kombo Ebook hay và hấp dẫn của Thái Hà Books đang diễn ra tại www.KOMO.vn trong tháng 8/2016 này, là món quà ý nghĩa từ nhà phát hành này, nhằm mở ra nhiều cơ hội để tất cả bạn đọc có thể sở hữu những ebook hay nhất của Thái Hà Books.

banner_tu-sach-hay-thai-ha-op1

Tham gia chương trình, khi mua trọn 1 trong 12 Kombo Ebook của Thái Hà Books, các bạn sẽ được giảm giá ưu đãi đến 25%. Rất nhiều bộ ebook hay và ý nghĩa cho bạn lựa chọn như bộ Phật Pháp ứng dụng của HT Thích Thánh Nghiêm, bộ sách kinh tế của Alan Phan hay bộ Tứ Thư Lãnh Đạo của Hòa Nhân và cả bộ sách dành riêng cho phái đẹp nữa… Chúc bạn đọc tìm được nhiều kiến thức hữu ích qua các đầu sách của Thái Hà Books!

KOMBO HAY – HẤP DẪN CỦA THAIHABOOKS

banner_kombo_sach-tu-tam1. Bộ sách Từ Tâm của tác giả Nguyễn Mạnh Hùng
Giá: 90.000đ (Giảm 10%)

Bộ sách Từ Tâm gồm 5 cuốn của tác giả Nguyễn Mạnh Hùng: Hạnh Phúc Thật Giản Đơn, Happy Book – Hạnh Phúc Mỗi Ngày, Trồng Hoa Không Cho Mọc Rễ, Bài Học Từ Người Quét Rác, Tâm Từ Tâm.

banner_kombo_sach-alan-phan2. Bộ sách Kinh tế của Alan Phan
Giá: 100.000đ (Giảm 17%)

Alan Phan là một doanh nhân và học giả, rời Việt Nam khi còn 18 tuổi, lang thang suốt 32 nước trên thế giới, trải qua 42 năm kinh doanh phần lớn tại Hoa Kỳ và Trung Quốc, và từng lãnh đạo các công ty đại chúng niêm yết tại Mỹ và Đức với vốn hóa gần 700 triệu Mỹ kim. Bộ sách kinh tế của Tiến sĩ Alan Phan – Trọn bộ 6 cuốn: 42 Năm Làm Ăn Tại Mỹ Và Trung Quốc, Niêm Yết Sàn Mỹ, Một Tư Duy Khác Về Kinh Tế Và Xã Hội Việt Nam, Đừng Hoang Tưởng Về Biển Lớn, Góc Nhìn Alan: Kinh Tế, Không Có Bữa Ăn Nào Miễn Phí.

banner_kombo_theo-dau-chan-phat3. Bộ sách Theo Dấu Chân Phật
Giá: 60.000đ (Giảm 20%)

Theo Dấu Chân Phật là một cuốn sách viết về hành hương. Một chuyến hành hương đến những nơi ở Ấn Độ mà khoảng 2500 năm trước, Đức Phật, Tất Đạt Đa Cồ Đàm, từng sống, thuyết pháp, ngồi thiền, và bộ hành.

Trong Theo dấu chân Phật, Ajahn Sucitto, một vị tăng cao hạ trong Truyền thống Thiền lâm Thái Lan, cùng Nick Scott, cận sự của thầy và là người giải quyết vấn đề đa năng, thuật lại chính chuyến hành hương của họ, đưa chúng ta từ nơi Đức Phật đản sinh ở Lumbini đến địa điểm ngài giác ngộ ở Bodh Gaya. Một hành trình thử thách, đôi khi hà khắc, thành tâm của họ đối với những gì Phật dạy.

banner_kombo_sach-JIM-ROHN4. Bộ sách tác giả Jim Rohn
Giá: 120.000đ (Giảm 23%)

Bộ sách tác giả Jim Rohn gồm 6 quyển: Triết Lý Cuộc Đời, Chìa Khóa Thành Công, Bốn Mùa Cuộc Sống, Những Mảnh Ghép Cuộc Đời, Châm Ngôn Ngày Mới, 7 Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc, là những thành công, thất bại, những kinh nghiệm, triết lý sống được Jim Rohn rút ra và muốn gửi tặng đến độc giả, những người thân, bạn bè, những người luôn trong quãng đời 79 năm của ông. Đây như một hợp xướng du dương và sâu lắng mà Jim theo dõi, động viên, ủng hộ ông trong mỗi bước của sự nghiệp.

banner_kombo_sach-yeu-thuong5. Bộ sách về tình yêu thương
Giá: 70.000đ (Giảm 22%)

Bộ sách về tình yêu thương của 3 tác giả trong cùng một gia đình gồm bố mẹ và con trai: Đỗ Xuân Thảo, Phan Thị Hồ Điệp và Đỗ Nhật Nam. Bố Thảo với Tròn Một Vòng Yêu Thương, mẹ Điệp với Yêu Thương Mẹ Kể và con trai Nhật Nam với Đường Xa Con Hát. Nếu bạn được sở hữu cả 3 cuốn sách này thì bạn đã có một hành trang mà nhiều người muốn ghen tỵ đấy!

banner_kombo_tu-thu-lanh-dao6. Bộ Tứ Thư Lãnh Đạo của Hòa Nhân
Giá: 150.000đ (Giảm 25%)

Từ ngàn xưa, người phương Đông luôn quan niệm rằng: người lãnh đạo nhất thiết phải hội tụ “thuật lãnh đạo, thuật quản trị, thuật dụng ngôn và thuật xử thế” thì mới thu phục được thiên hạ. Thế nhưng, để trở thành nhà lãnh đạo, không phải tự nhiên mà có được. Nó đòi hỏi mỗi người phải tự học hỏi, tự bồi dưỡng tố chất để trở thành lãnh đạo, và đặc biệt, phải có sự tích lũy qua năm tháng thời gian. Bộ sách Tứ Thư Lãnh Đạo của Hòa Nhân chính là bộ cẩm nang dành cho những nhà lãnh đạo, quản lí và dành cho những ai muốn trở thành lãnh đạo.

banner_kombo_sach-dai-tuong-vo-nguyen-giap7. Bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Giá: 120.000đ (Giảm 25%)

Xưa nay, viết bài hay chụp ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp vừa dễ lại vừa khó. Bởi nói như Giáo sư, nhà Sử học Quân sự Mỹ, ông Cecil Currey, tác giả cuốn sách nổi tiếng Chiến thắng bằng mọi giá thì: “Ông Giáp có thể sánh ngang với những nhà chỉ huy quân sự tài nhất trong suốt 2000 năm qua. Ông ngang tầm Alexander Đại đế, vượt trội hơn Napoleon cũng vượt trội hơn tất cả các tướng lĩnh tài giỏi của chúng ta. Ông là con người vĩ đại của mọi thời đại“.

Bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp không chỉ mang đến cho bạn những bức ảnh đặc sắc về Đại tướng mà còn là những giá trị tư liệu, những câu chuyện đằng sau chân dung của Đại tướng.

banner_kombo_tieu-thuyet-dong-vat8. Bộ tiểu thuyết về động vật của Thẩm Thạch Khê
Giá: 100.000đ (Giảm 17%)

Từng đoạt giải các giải thưởng của Hiệp hội các tác giả Trung Quốc, hiện là Ủy viên Ủy ban văn học thiếu nhi Hiệp hội tác giả Trung Quốc, trợ lý Hiệp hội tác giả Thượng Hải, nhà văn Thẩm Thạch Khê có gần 20 năm sống tại biên giới Vân Nam. Đề tài mà ông chọn lựa thường nghiêng về thiên nhiên, động vật, chính vì vậy mà ông đã cho ra đời bộ tiểu thuyết động vật gồm 4 cuốn: Chó ngao độ hồn, Giấc mộng sói vương, Hầu phi tâm kế Chim ưng tao ngộ.

banner_kombo_phat-phap-ung-dung9. Bộ Phật Pháp Ứng dụng của Thích Thánh Nghiêm
Giá: 100.000đ (Giảm 26%)

Phật pháp ứng dụng là bộ sách rất đáng quý của Hòa thượng Thích Thánh Nghiêm được biên soạn nhằm gửi gắm đến tất cả độc giả những phương pháp, cách thức sống an bình từ trong sâu thẳm tâm hồn. Từng câu, từng từ trong mỗi tập sách là những chia sẻ, cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề mà chúng ta thường gặp phải trong cuộc sống nhưng theo tư tưởng, cách nhìn nhận của Phật giáo, hướng người đọc đi theo một cách mới để giải quyết vấn đề và quan trọng là làm sao để luôn thanh thản trong cuộc sống.

banner_kombo_sach-thoi-@10. Bộ sách thời @ của Thành Quân Ức
Giá: 100.000đ (Giảm 26%)

Thành Quân Ức hiện là Phó bí thư Hiệp hội Nghiên cứu Nhân lực Thái Á, từng tư vấn cho 500 công ty về tạo dựng thương hiệu, tuyển chọn nhân tài, sắp xếp lại tổ chức, hợp lý hóa kinh doanh… Ông cũng nổi tiếng trong nghề là người mê Tam quốc và luôn coi Gia Cát Lượng là người thầy thời cổ đại của mình. Sau cuốn sách Thủy hử @, tác giả Thành Quân Ức còn có cuốn Tam quốc @ diễn nghĩa, Tây du @ ký cũng được rất nhiều bạn đọc trên cả nước đón nhận.

banner_kombo_sach-danh-cho-phai-dep11. Bộ sách dành cho phái đẹp
Giá: 70.000đ (Giảm 18%)

Cuộc sống luôn thay đổi và những chuẩn mực dành cho người phụ nữ cũng vì thế mà thay đổi theo. Ngày nay, người phụ nữ lý tưởng không còn là người chỉ quanh quẩn trong nhà, dành toàn bộ thời gian và công sức của mình để phục vụ chồng con nữa. Xã hội đã có cái nhìn trân trọng hơn đối với phụ nữ.

Bộ sách dành cho phái đẹp không chỉ là một hướng dẫn nhanh chóng, cụ thể giúp chúng ta thể hiện mình là một người phụ nữ mạnh mẽ và khéo léo mà còn cung cấp cho bạn một bản thiết kế tài chính, giúp bạn phát triển bản thân mình.

banner_kombo_giao-duc-som-va-thien-tai12. Bộ sách Giáo dục sớm và Thiên tài
Giá: 120.000đ (Giảm 25%)

Là cha mẹ, ai cũng yêu con hết mực, mong muốn cho con những điều tốt đẹp nhất. Chúng ta luôn băn khoăn, trăn trở không biết ngoài chăm cho con ăn uống đủ chất thì phương pháp giáo dục nào sẽ giúp con phát triển tốt nhất trí tuệ tiềm ẩn của mình? Đến với bộ sách Giáo dục sớm và Thiên tài của 2 tác giả: Glenn Doman, Janet Doman, bạn sẽ được biết đến phương pháp giáo dục khơi dậy tối đa khả năng tiềm ẩn của con bạn trong 6 năm đầu đời vốn là thời kì vàng để bạn giúp con khám phá mọi thứ về thế giới.

Theo www.KOMO.vn

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang