Uncategorized

Mừng sinh nhật Thiền sư Thích Nhất Hạnh (11/10): Giảm 20% tất cả ebook Sư Ông tại KOMO

Nhân sinh nhật lần thứ 90 của Thiền sư Thích Nhất Hạnh (11/10/1926-11/10/2016), người đã có hơn 100 tác phẩm nhằm xây dựng một thế giới hòa bình, con người giải thoát khỏi các cơn giận, hận thù và yêu thương nhau – những thông điệp đã được truyền đi khắp thế giới; và cũng là để kết thúc chuỗi sự kiện khuyến mãi hấp dẫn trong Tháng Sách Phương Nam lần 3 2016, KOMO trân trọng giới thiệu đến các bạn độc giả Tủ sách gồm những ebook của Sư Ông – Giảm 20% tại KOMO từ nay đến hết ngày 15/10/2016.

banner_app_sinh nhat thay Nhat Hanh

Cuối năm 2014, thông tin Thiền sư Thích Nhất Hạnh bệnh nặng truyền đi từ Làng Mai, hàng triệu độc giả, phật tử yêu mến thiền sư như ngồi trên đống lửa. Phật tử khắp nơi trên thế giới tổ chức nhiều buổi cầu nguyện cho sức khỏe của ngài, mong Sư Ông sớm bình phục. Thông tin về diễn tiến sức khỏe của thiền sư được Làng Mai cập nhật trong suốt 2015 và đến đầu năm 2016 thì có những tiến triển đáng mừng. Sau hơn một năm điều trị tại Mỹ, trước tết 2016, Sư Ông đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm, trở về Làng Mai (Pháp) và tiếp tục quá trình trị liệu.

Sinh nhật năm nay của Thiền sư là một sinh nhật có ý nghĩa đặc biệt không chỉ đối với Sư Ông mà còn đối với tất cả những độc giả yêu mến Sư Ông và phật tử trên toàn thế giới. Niềm tin, sự tỉnh thức và thương yêu có sức mạnh và nguồn năng lượng vô biên đã giúp Thiền sư vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của bệnh tật.

Trong cuộc đời đạt đạo của mình, điều thiền sư Thích Nhất Hạnh muốn xây dựng là một thế giới hòa bình, con người giải thoát khỏi các cơn giận, hận thù và yêu thương nhau. Hơn 100 tác phẩm thấm đẫm tình yêu thương Thiền sư đã xuất bản trên thế giới đều để truyền đi thông điệp ấy. Công ty Sách Phương Nam vinh dự được thiền sư và Làng Mai tin tưởng, và đã xuất bản gần 50 tựa sách trong tủ sách của Thầy: Am mây ngủ, Bông hồng cài áo, Mẹ biểu hiện của tình thương, Phép lạ của sự tỉnh thức, Thiền hành yếu chỉ, Nẻo về của ý, Giận, Bước tới thảnh thơi, Đường xưa mây trắng, Trái tim mặt trời, Thơ từng ôm và mặt trời từng hạt, Nhật tụng thiền môn, Thả một bè lau, Bàn tay cũng là hoa, Thiền tập cho người bận rộn, Giọt nước cành dương, Làng Mai nhìn từ núi Thứu, Những con đường đưa về núi Thứu, Bây giờ mới thấy, Hơi thở nuôi dưỡng trị liệu, Kết một tràng hoa, Rong chơi trời phương ngoại, Đập vỡ vỏ hồ đào, Quyền lực đích thực

Untitled-2

Và như ông chia sẻ: “Sau này biết được Ta bà và Tịnh độ đều do tâm, tôi sung sướng lắm. Tôi sung sướng vì biết rằng ở cõi Tịnh độ có cả cây khế cây chanh, và những con đường đất đỏ với đôi bờ cỏ xanh. Tôi biết nếu tôi mở mắt cho tỉnh thức và bước những bước chân đi thanh thản là tôi có thể nhìn thấy Tịnh độ của tôi.” (Trích Thiền hành yếu chỉThích Nhất Hạnh). Và bạn cũng sẽ nhìn thấy Tịnh độ của bạn nếu bước đi than thản với cái nhìn tỉnh thức.

Và như tờ New York Times nhận xét: “Trong số các nhà lãnh đạo Phật giáo có ảnh hưởng lớn ở Tây phương, thiền sư Thích Nhất Hạnh được xếp vào vị trí thứ hai, chỉ sau Đức Đạt Lai Lạt Ma.” Còn Đức Đạt Lai Lạt Ma thì nhận định: “Thầy Nhất Hạnh đã chỉ ra cho chúng ta mối liên hệ mật thiết giữa bình an trong tự thân với bình an trên Trái đất.

banner_cttp_sinh-nhat-thay-Nhat-HanhThích Nhất Hạnh là một trong những tiếng nói quan trọng nhất của thời đại chúng ta. Hơn bao giờ hết, đây là lúc chúng ta cần lắng nghe vị thầy này.” — lời ca ngợi của Sogyal Rinpoche về cuốn sách của Thiền sư Thích Nhất Hạnh có tựa đề “Fear” (Nỗi sợ hãi).

Thiền sư Nhất Hạnh đã tạo nên một ảnh hưởng sâu sắc trên khắp thế giới, thông qua những bài thuyết giảng, những tác phẩm thơ văn và nỗ lực kêu gọi cho hòa bình của Thầy.” Thượng nghị sĩ Layard of Highgate (đã giới thiệu Thầy tại Thượng viện Anh)

Thiền sư Thích Nhất Hạnh là người có tinh thần cách mạng và ý chí quật cường. Cuộc cách mạng mà Người kêu gọi không phải là hành động leo lên những chiến lũy với lòng hận thù, mà là một cuộc cách mạng tâm linh, một cuộc cách mạng của hiểu và thương.” Pritam Singh (Trong lời tựa cho cuốn sách Quyền lực đích thực của Thiền sư Thích Nhất Hạnh).

Lời BTV:

Tháng sách Phương Nam 2016 hiện vẫn đang diễn ra tại website www.KOMO.vn đến hết 15/10/2016. Đồng hành cùng chương trình, KOMO giới thiệu Tủ sách Thiền sư Thích Nhất Hạnh – Giảm 20%, mời bạn tham gia và cùng KOMO thưởng thức những tác phẩm giúp con người giải thoát khỏi các cơn giận, hận thù và yêu thương nhau – những thông điệp vốn đã được truyền đi khắp thế giới của Sư Ông nhé!

banner_EM_sinh-nhat-thay-Nhat-Hanh

Bên cạnh đó là các Tủ sách giảm giá 20%:

Tủ sách tác giả thành danh – Giảm 20%

Tủ sách tác giả trẻ – Giảm 20%

Tủ sách Thiền – Tôn giáo – Giảm 20%

Tủ sách Tinh hoa văn học – Giảm 20%

Tủ sách Hồi ký Nhân vật – Giảm 10%

Tủ sách Kinh tế – Kinh doanh – Giảm 10%

Đăng bình luận

concepted and designed by Nhon Giang